25

140 16 0
                                    

"Ngươi nhận thức nàng?"

Nạp Lan Thư Hữu nghe được trước mặt ngồi cô nương lời nói, hỏi ra thanh.

"Đương nhiên dù sao cùng chúng ta không sai biệt lắm tuổi, ở chỗ này sinh trưởng, rất ít có người không quen biết nàng đi, Lâm Phái sao, chúng ta cái kia cái vòng nhỏ hẹp lão đại hy vọng nhân vật, bất quá ngươi không phải cùng chúng ta cùng nhau lớn lên, cũng khó trách ngươi không quen biết nàng, người lớn lên đẹp đi, ta xem ngươi đều mau xem choáng váng."

Nữ tử hừ nhẹ, chậm rì rì uống một ngụm cà phê.

Lâm Phái đã đi xuống đi, Nạp Lan Thư Hữu cũng liền lưu luyến thu hồi ánh mắt.

"Làm gì bộ dáng này, nếu là thích, đuổi theo không phải hảo."

"Không có ngươi tưởng dễ dàng như vậy, ta cùng nàng căn bản không có khả năng."

"Làm gì như vậy nản lòng, Lâm Tứ tuy rằng rất khó truy, nhưng là đối cái loại này mặt dày mày dạn liền không có biện pháp, bất quá sao, này mặt dày mày dạn cũng là muốn phương pháp, một không cẩn thận liền sẽ bị chán ghét. Lâm Tứ mỹ là mỹ, nhưng là nàng là kia một loại chỉ nhưng xa xem mà không thể dâm loạn, ngươi vẫn là nghỉ ngơi tâm tư đi."

"Vân Kiểu Nguyệt! Ngươi rốt cuộc là tự cấp ta cổ vũ đâu, vẫn là làm ta từ bỏ đâu?"

"Vốn là tưởng cho ngươi cổ vũ, nhưng là sau lại ngẫm lại ngươi vẫn là từ bỏ tính, Lâm Tứ nàng hẳn là không thích ngươi loại này loại hình."

Vân Kiểu Nguyệt lắc đầu, khóe môi treo lên tươi cười rất là thiếu tấu.

"Kia nàng thích cái gì loại hình?"

Nạp Lan Thư Hữu vội vàng truy vấn.

"Ta nào biết a."

Vân Kiểu Nguyệt dùng muỗng nhỏ tử quấy một chút chính mình cái ly cà phê, tỏ vẻ chính mình cũng không rõ ràng lắm.

"Ngươi không phải cùng nàng một khối lớn lên sao?"

"Nàng trước kia cũng không cùng ta nói rồi nàng thích cái dạng gì, hơn nữa ba năm trước đây ta liền đi rồi, hiện tại vừa mới trở về, nơi nào còn hiểu được, ta một câu còn không có cùng nàng nói thượng đâu."

Vân Kiểu Nguyệt nhướng mày mỉm cười, kia trương kiều mị trên mặt lộ ra khác phong tình.

"Như vậy a......"

"Ai, thư hữu, Lâm Tứ cùng ngươi không thích hợp, ngươi suy xét ta một chút thế nào?"

"Ngươi?"

Nạp Lan Thư Hữu mở to hai mắt nhìn, bị cái này biến chuyển làm cho có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa.

"Đúng vậy, ta."

"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy? Ngươi nếu là thích ta, ta có thể trực tiếp từ này trên lầu nhảy xuống đi."

Nạp Lan Thư Hữu thực mạc danh, hắn cùng Vân Kiểu Nguyệt đồng học ba năm, nếu có thể sinh ra cái gì cảm tình, đã sớm sinh ra, hắn không thích Vân Kiểu Nguyệt như vậy, Vân Kiểu Nguyệt cũng không thích nàng như vậy.

"Ngươi cho rằng ta vì cái gì sẽ trở về?"

Vân Kiểu Nguyệt hai tay chống chính mình cằm, nàng hôm nay buổi sáng đến, người trong nhà tới đón nàng, nàng hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn, buổi chiều liền đem chính mình lão đồng học ước ra tới uống đồ vật, làm như vậy đương nhiên là có mục đích của chính mình.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ