Trần phu nhân hỏi có chút thật cẩn thận, nàng sợ nhìn đến vẫn là điên điên khùng khùng si ngốc nhi tử.
"Ân."
Trần phu nhân giống như còn muốn hỏi cái gì, Kiều Âm đều phải không kiên nhẫn.
"Như thế nào lời nói nhiều như vậy nga, không có thấy nhà của chúng ta Phái Phái bị thương sao? Ngươi nhi tử như vậy còn không phải chính hắn chống cự không được dụ hoặc nga, nhà ngươi nhi tử ngươi đau lòng, ta Phái Phái ta cũng thực đau lòng hảo sao?"
Kiều Âm lớn tiếng bức bức, nhưng là chỉ có Lâm Phái một người có thể nghe thấy.
Lâm Phái trong lòng hơi ấm, cũng không hề nói cái gì.
"Không cần tặng, ta tin tưởng thù lao phương diện này ngươi đã cùng ta phụ thân thương lượng hảo, trực tiếp đi tìm hắn là được."
Lâm Phái xoay người liền đi, Thiên Tả cùng Thiên Hữu theo sát sau đó, ba người lại giống như tới khi như vậy đi rồi.
Trần lão gia vốn dĩ tưởng lời nói bị chắn ở trong cổ họng, cuối cùng chỉ có thể nhìn chính mình nhi tử hóa thành một tiếng thở dài.
Trần Doãn Nghĩa lúc này mở mắt, sắc mặt thanh thanh bạch bạch, thoạt nhìn thập phần khó coi.
"Nhi tử a, ngươi hù chết nương."
Trần Doãn Nghĩa vẫy vẫy tay, ý bảo chính mình không có gì sự.
"Ngươi cấp lão tử nghe, một tháng không chuẩn chạm vào nữ nhân có nghe thấy không?"
Trần lão gia hừ nhẹ, biểu tình vẫn là vui sướng.
"Đừng cùng ta nói nữ nhân."
Trần Doãn Nghĩa nhớ tới trong trí nhớ đoạn ngắn, che lại miệng mình tưởng phun.
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi đều là ta tiểu cục cưng oa.
☆, kiếp phù du từ
Mặc kệ Trần gia tình huống như thế nào, Lâm Phái đã ngồi trên về nhà xe.
Thiên Hữu cùng Lâm Phái cùng ngồi ở xe ghế sau, nhưng là nàng ngồi ở nhất dựa cạnh cửa đến địa phương, tận lực ly thật sự xa,
Thiên Hữu cảm thấy hôm nay chủ tử có chút không giống bình thường. Dĩ vãng chủ tử mỗi lần ra cửa trở về thời điểm, sắc mặt đều sẽ phi thường khó coi, trong xe không khí thập phần ngưng trọng, chủ tử chịu thương càng nặng, tâm tình của nàng càng không tốt, hôm nay nàng bị như vậy trọng thương, cư nhiên sắc mặt thập phần thả lỏng, nàng cũng không có cảm nhận được bị chủ tử khí tràng áp chế cảm giác.
Chủ tử tâm tình tựa hồ không tồi?
Lâm Phái tâm tình đích xác không tồi, bởi vì bên cạnh ngồi Kiều Âm.
"Phái Phái, trở về thời điểm ngươi muốn ngoan ngoãn thượng dược úc."
"Có phải hay không rất đau a? Ta không có thấy ngươi là như thế nào cắt chính mình, nhưng là tưởng cũng tưởng được đến."
"Mỗi lần đối phó bọn họ ngươi đều phải bộ dáng này làm sao?"
Lâm Phái khẽ gật đầu, xem như cấp Kiều Âm đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
Non-FictionTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...