16

185 20 0
                                    

Oi bức mùa hè thực mau liền đến tới, ban ngày mọi người đều không lớn nguyện ý lên phố.

Nhưng là ban đêm Đồng Thành như cũ náo nhiệt, nơi khác chiến hỏa bay tán loạn, giống như cũng không có lan đến gần này khối địa phương, nó thậm chí so trước kia càng thêm phồn hoa một ít, bởi vì tiến cử rất nhiều thú vị đồ vật.

Lâm Phái như cũ là là an tĩnh đãi ở trong phòng, Kiều Âm là cái không chịu ngồi yên tính tình, cho nên luôn là sẽ ở buổi tối thời điểm đi ra ngoài đi bộ một vòng, nhưng là đi ra ngoài thời gian cũng sẽ không rất dài, nếu nàng nhìn đến một ít thú vị đồ vật, liền sẽ lập tức chạy về tới cùng Lâm Phái chia sẻ.

Ở Kiều Âm trong miệng, cái này Lâm Phái từ nhỏ đợi cho đại thành thị, giống như có không giống nhau sáng rọi, thập phần mới mẻ, nếu Kiều Âm nói một ít Lâm Phái còn nhớ rõ còn quen thuộc đồ vật, hai người liền sẽ liêu lên.

Sinh hoạt nếu vẫn luôn như vậy đi xuống, tựa hồ cũng là phi thường không tồi.

Chính là sự tình biến hóa luôn là tới như vậy đột nhiên, Lâm Phái chưa bao giờ có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ bị như vậy cường ngạnh thỉnh xuất gia.

Đây là một cái rung chuyển nguy hiểm thời đại, lại cũng là một nhân tài xuất hiện lớp lớp thời đại.

Phương tây văn hóa cùng cổ xưa trung phương văn hóa va chạm, để lại thật sâu dấu vết.

Tuy rằng Lâm gia ở Đồng Thành thế lực rất lớn, nhưng là lại thế nào cũng không có đề cập đến kia một phương diện đi, đương người khác cầm thương tới bái phỏng thời điểm, Lâm Tập Văn không thể không đem Lâm Phái kêu lên.

Nhà chính không khí thập phần ngưng trọng.

"Sự tình gì, nói đi."

Lâm Phái ngồi ở ghế trên, cằm hơi hơi ngẩng lên, như băng tuyết giống nhau khuôn mặt bao trùm sương lăng, thoạt nhìn không hảo tới gần.

"Lâm cô nương, chúng ta cũng không nghĩ dùng loại này mạo muội phương thức quấy rầy ngươi, nhưng là nghe nói ngươi thật không tốt thỉnh, chúng ta bên này lại sự ra khẩn cấp, cho nên chỉ có thể ra này hạ sách."

Ngồi ở Lâm Phái đối diện nam nhân một thân quân trang thẳng đứng, mặt mày tuy rằng nho nhã ôn hòa, nhưng lại mang theo không dung bỏ qua sát phạt chi khí

Lâm Phái tay nhẹ thủ sẵn chén trà, nghĩ đến hẳn là thật là không nhỏ sự tình, bởi vì vừa mới Kiều Âm lại đây cùng nàng nói bên ngoài vây quanh thật nhiều người.

"Có một số việc ta tưởng cùng Lâm cô nương đơn độc nói chuyện, không biết Lâm gia chủ hay không phương tiện đem những người này toàn bộ đều thỉnh đi ra ngoài?"

"Tự nhiên, bất quá nữ nhi của ta thân thể rất nhiều không tiện, ta muốn ở chỗ này nhìn nàng."

Lâm Tập Văn tự nhiên cũng có không thể nhượng bộ địa phương, đơn độc đem nhìn không thấy nữ nhi lưu lại nơi này cùng một cái nguy hiểm nhân vật ở chung một phòng, Lâm Tập Văn nhưng làm không được.

Người nọ trầm mặc trong chốc lát, gật gật đầu.

Hắn tự nhiên là không có khả năng làm ra khác sự tình gì tới, chính là này Lâm gia tiểu thư...... Cũng đích xác xinh đẹp kỳ cục.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ