15

192 18 0
                                    

Lâm Phái tự nhiên là nghe Kiều Âm, bởi vì không nghĩ Kiều Âm ở nhà buồn, cho nên mới mang nàng ra tới chơi, nếu Kiều Âm chủ động yêu cầu phải đi về nói, như vậy tự nhiên là chạy nhanh trở về.

Vài người lại ngồi xe đi trở về, rõ ràng mới không có vừa mới bắt đầu chơi bao lâu, Thiên Tả cùng Thiên Hữu chỉ toàn đương Lâm Phái là có hứng thú ra tới dạo trong chốc lát, chính là thấy Nạp Lan Thư Hữu, tự nhiên liền không có hứng thú.

Thiên Tả cùng Thiên Hữu biết, Lâm Phái ghét nhất cùng người khác nói chuyện với nhau, tốt nhất là ai cũng không cần cùng nàng nói chuyện, ở trên đường bị như vậy mạo muội mà gọi lại, cứ việc đối phương cũng không có ác ý, nhưng là vẫn cứ hắn hứng thú mang theo một ít tiêu giảm ý vị.

Trở về lúc sau, hai người cũng không có nhiều hơn quấy rầy, Lâm Phái phân phó không có gì phải làm lúc sau, hai người liền đãi ở trong phòng của mình.

"Như thế nào không vui, vừa mới bắt đầu không phải vẫn là khá tốt sao?"

Lâm Phái nhìn mặt đều mau nhăn thành một đoàn Kiều Âm, có chút buồn cười dò hỏi.

"Có điểm không vui, ta phát hiện ta tốt xấu nha, ý tưởng đặc biệt mâu thuẫn."

Kiều Âm nhéo chính mình góc áo, cúi đầu rầu rĩ không vui.

"Làm sao vậy?"

"Ta sợ nói ra sẽ làm ngươi chán ghét."

Kiều Âm ngẩng đầu, tiểu bộ dáng thực ủy khuất.

"Như thế nào sẽ đâu, Tiểu Âm như vậy đáng yêu, vô luận như thế nào cũng sẽ không chán ghét."

Kiều Âm mặt có điểm hồng, có chút ngượng ngùng chạy xa trong chốc lát, chính là quá trong chốc lát lại lén lút dịch trở về.

"Chính là ta không thích những người đó xem ngươi ánh mắt."

"Ý nghĩ của ta thật sự hảo mâu thuẫn a. Ta đã muốn cho ngươi nhiều đi ra ngoài đi vừa đi, trông thấy ánh mặt trời, tiếp xúc một chút người cùng sự vật, chính là lại không hy vọng quá nhiều người nhìn chằm chằm ngươi xem, lại còn có cảm thấy ngươi vẫn là hảo hảo ngốc tại trong nhà, cùng ta cùng nhau chơi thì tốt rồi."

"Ta ý nghĩ như vậy có phải hay không sai? Kỳ thật vừa mới trở về thời điểm, dọc theo đường đi ta liền suy nghĩ vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy, Phái Phái như vậy ưu tú, nên là làm rất nhiều người nhìn lên. Nhưng ta lại ở lúc ấy lại rất ích kỷ tưởng, nếu ngươi chỉ có thể nhìn ta một người thì tốt rồi."

"Phái Phái, thực xin lỗi."

Kiều Âm thật là một cái ngoan đến không thể tưởng tượng hài tử, bên ngoài bọc kia tầng gạo nếp da lại mỏng lại mềm, nhẹ nhàng chọc một chút liền có thể cảm giác được nàng điềm mỹ nội tâm.

Như thế nào sẽ như vậy ngoan a.

Lâm Phái nhìn Kiều Âm nhận sai tiểu đáng thương bộ dáng, nhịn không được duỗi tay xoa xoa Kiều Âm đầu, lúc này đây đi có thể đụng tới, cho nên nàng dứt khoát đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực.

Kiều Âm có chút phát ngốc, không nghĩ tới Lâm Phái sẽ như vậy vui vẻ.

Nàng phía trước xem qua không ít lần Lâm Phái cười nhạt bộ dáng, chính là vẫn là lần đầu tiên nhìn đến nàng như thế thoải mái bộ dáng.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ