20

158 20 0
                                    

Ngắn ngủn nói mấy câu, đã đủ Kiều Âm não bổ ra vừa ra cẩu huyết đại kịch, nàng ở có chút thổn thức đồng thời còn có một chút thấy cẩu huyết khổ sở.

Rốt cuộc đây là một cái bi kịch, đêm nay chính là cái kia hát tuồng nam nhân ngày chết.

Không hề nghi ngờ, cái kia cưỡng bách hắn nam nhân, khẳng định chính là giết chết hắn hung thủ.

Kiều Âm trong lòng tấm tắc, lẳng lặng chờ đợi tình thế kế tiếp phát triển.

Lâm Phái nhìn, lại suy nghĩ một ít chuyện khác.

Hình ảnh trung chuyện xưa vẫn cứ ở tiếp tục.

"Như thế nào? Rất khổ sở?"

Nam nhân vuốt Đô Ngôn cằm, nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt.

Đô Ngôn trầm mặc, không gật đầu cũng không lắc đầu, chỉ là hắn kia ẩn ẩn hàm chứa tuyệt vọng biểu tình, có thể nhìn ra được tới hắn bi thương.

"Nàng...... Là tự nguyện sao?"

"Đương nhiên, chẳng lẽ vẫn là ta buộc nàng?"

Nam nhân cười khẽ, tựa hồ cảm thấy Đô Ngôn những lời này rất có ý tứ.

"Kia... Kia... Nàng vui sướng liền hảo."

"Ta thật là hận thấu ngươi bộ dáng này......"

Nam nhân cắn Đô Ngôn vành tai, dùng hàm răng tinh tế nghiền nát.

"Rồi lại ái thảm... Ngươi nói ngươi có phải hay không cho ta hạ cái gì cổ? Bằng không... Ta vì sao như thế mê luyến ngươi?"

Kiều Âm nghe thế câu nói lại lâm vào mê mang bên trong, vì cái gì có thể lại hận thấu lại ái thảm đâu, này không phải tự mâu thuẫn sao?

Lâm Phái nheo nheo mắt, ánh mắt lại dừng ở Đô Ngôn trên người.

Nam nhân cũng không có ở chỗ này dừng lại cả đêm, hắn nguyên bản là tưởng cùng Đô Ngôn có một ít thân mật hành vi, nhưng là có người vội vội vàng vàng tới đem hắn kêu đi rồi, tựa hồ là có quan trọng sự tình.

Nam nhân không thể không cùng Đô Ngôn cáo biệt, Đô Ngôn thất thần tặng người rời đi, chờ nam nhân kia rời khỏi sau, hắn còn có một loại thở dài nhẹ nhõm một hơi cảm giác.

"Di?"

Kiều Âm kỳ quái di một tiếng, nếu người nam nhân này đi rồi nói, không phải thuyết minh hắn không phải giết hát tuồng nam nhân cái kia hung thủ sao, chẳng lẽ còn có người tới?

Chẳng lẽ là tự sát?

Tự sát biến thành quỷ khả năng tính cực kỳ bé nhỏ, dù sao cũng là chính mình lựa chọn, trừ phi là bị bất đắc dĩ.

Hình ảnh dừng lại ở Đô Ngôn một người ngồi ở phòng khách trên sô pha phát ngốc, trên người trang phục diễn như cũ không có cởi ra, biểu tình không mang.

Đêm đã khuya.

Kiều Âm ngáp một cái, người này ít nhất đã phát ngốc mười phút trở lên, các nàng cũng phi thường nhàm chán mà nhìn hắn đã phát 30 phút ngốc.

"Phái Phái, ngươi nói cái kia hung thủ khi nào sẽ đến nha?"

"Nhanh."

"Nga."

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ