21

147 17 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, Lâm Phái là bị một trận thanh âm cấp đánh thức.

Kia thanh thế rất lớn, Thiên Tả cùng Thiên Hữu ở nhìn thấy người trước tiên liền vào phòng, cùng Lâm Phái hội báo tình huống.

"Chủ tử, có người tới, không phải tối hôm qua người kia."

"Ân, đã biết, trước rửa mặt đi."

Lâm Phái chút nào không quan tâm tiến vào người là ai, dù sao nàng đã không tính toán nhúng tay chuyện này.

"Đúng vậy."

Thiên Tả cùng Thiên Hữu chuẩn bị tốt rửa mặt đồ dùng, Lâm Phái mượn một chút này đống nhà kiểu tây bên trong phòng vệ sinh, thu thập hảo tẩu ra tới lúc sau, liền nhìn đến có người ngồi ở trên sô pha.

Kiều Âm đứng cách sô pha không xa địa phương, thấy Lâm Phái đi ra, liền lập tức vui sướng mà chạy tới nàng bên người.

"Người này là vừa rồi tiến vào, thoạt nhìn nhưng hung lạp, tiến vào thời điểm, biểu tình thật không đẹp, tựa hồ phi thường sinh khí, bất quá ngươi có cảm thấy hay không hắn có điểm quen mắt?"

Cũng không trách Kiều Âm nhận không ra, bởi vì trước mặt người nam nhân này cùng đêm qua hình ảnh trung nam nhân kia so sánh với tới, biến hóa thật sự là quá lớn.

"Ngươi chính là Lâm Phái Lâm tiểu thư?"

Nam nhân kia trong tay chống một cái quải trượng, ăn mặc túc mục quân trang, nhìn đến Lâm Phái ánh mắt đầu tiên liền bắt đầu đặt câu hỏi.

"Đúng vậy."

Lâm Phái nhớ rõ chính mình đi tham gia nữ nhân kia lễ tang là chính mình xảy ra chuyện 5 năm trước tả hữu, nói cách khác nữ nhân kia chết đến hiện tại đại khái có bảy tám năm, cũng bất quá mới mấy năm qua đi, người nam nhân này thoạt nhìn già nua rất nhiều, chân cũng què rớt.

Lâm Phái từ nhỏ trí nhớ liền tốt siêu quần, làm đều so người khác sớm một bước, từ nhỏ chính là bị đương thiên tài khen lớn lên, không ít người cảm thấy đáng tiếc, nếu là cái nam nhi thân, như vậy nhất định có thể ở cái này là thế đạo trưởng thành vì một cái thập phần đáng sợ tồn tại, khống chế một phương là không có vấn đề, nề hà là một nữ tử, rất nhiều sự tình đều phải đã chịu hạn chế.

Lâm Phái nhưng thật ra đối những cái đó đánh giá không để bụng, nàng trước nay đều không đáng tiếc thân là một nữ tử.

Người là không thể đủ tự chủ mà lựa chọn chính mình xuất thân, bọn họ chỉ có thể bị động tiếp thu, hơn nữa ở cái này cơ sở thượng không ngừng nỗ lực, ít nhất Lâm Phái cảm thấy chính mình man may mắn, sinh ở Lâm gia, cha mẹ sủng ái.

Nếu này hai mắt không có vấn đề, nàng hẳn là sẽ trưởng thành vì một cái thập phần xuất sắc thương nhân, đã gặp qua là không quên được, ghi sổ nhớ người đều thập phần phương tiện.

Liền tính một quá bảy năm, Lâm Phái cũng biết hắn là ai. Hắn là Tôn Khâm Nam, năm nay trước Đồng Thành mưa gió nhân vật, nói là một tay che trời cũng không quá, nhưng là phong vân nổi lên, biến cố phát sinh phi thường mau, Tôn Khâm Nam giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, đem chính mình thế lực chuyển dời đến bên ngoài, gần hai năm không có ở chỗ này xuất hiện, hiện tại Đồng Thành đã không phải hắn có thể can thiệp quá nhiều, xem ở trước kia mặt mũi thượng, hắn ở chỗ này vẫn là có vài phần quyền lên tiếng.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ