11

182 20 0
                                    

"Phái Phái nói rất đúng! Bất quá ta còn là có một vấn đề, quỷ vì cái gì muốn gõ cửa a, ta tiến nhà ngươi chưa bao giờ gõ cửa, trực tiếp phiêu đi vào không phải hảo sao?"

Nghiêm túc không khí đã bị Kiều Âm cấp như vậy phá hủy, chính là cố tình nàng chính mình còn vô sở giác, ở phi thường nghiêm túc mà dò hỏi vấn đề này.

Lâm Phái bị Lâm Phái đậu cười, nhưng là trên mặt vẫn cứ duy trì nghiêm túc bộ dáng.

Chung quanh người cũng không thể nghe được Kiều Âm thanh âm, ở nghe được Lâm Phái vừa mới nói lúc sau thần sắc không đồng nhất.

"Lâm cô nương, ta cầu ngươi cứu cứu ta nhi tử, ta nhi tử hắn tuy rằng có điểm hỗn trướng, nhưng là tuyệt đối không có khả năng làm ra cái loại này thương thiên hại lí sự tình, cầu xin nhất định phải cứu cứu hắn, hắn không thể bị quỷ cấp hại chết nha."

Trần phu nhân sốt ruột mà nói, từ Trần Doãn Nghĩa bên cạnh liền muốn cấp Lâm Phái quỳ xuống, bị Thiên Tả cấp đỡ.

"Phu nhân không cần như thế, chỉ cần quý công tử không phải hại chết người kia hung thủ, hắn nếu phạm sai lầm, mà cái kia sai cũng không đủ để cho hắn chết nói, ta nhất định sẽ ra tay."

"Ngươi người này rốt cuộc ở lung tung nói cái gì đó nha, nương ngươi mau đem nàng đuổi đi được chưa? Cái gì gọi là ta làm cái gì thương thiên hại lí sự tình, cái gì hung thủ, ngươi ở hồ ngôn loạn ngữ cái gì? Đừng tưởng rằng ngươi lớn lên đẹp liền có thể tùy tiện nói lung tung."

Trần Doãn Nghĩa nhìn ra được tới thần trí đã có chút không rõ lắm, nói chuyện phương thức còn giống một cái tiểu hài tử giống nhau.

Ở Lâm Phái trong mắt, ở cả người đều vòng đầy hắc khí, sắc mặt trắng bệch, môi xanh tím, thân thể mệt hư, thực rõ ràng chính là một bộ cùng quỷ quái giao triền quá nhiều bộ dáng.

"Ngươi này nghiệt tử, ngươi nói thêm nữa một câu, tin hay không ta đánh gãy ngươi chân chó."

Trần lão gia rống lên một tiếng, Trần Doãn Nghĩa rụt rụt cổ không nói.

Trần phu nhân thoạt nhìn có chút thất hồn lạc phách, đứng lên dựa Trần lão gia, không biết nên làm thế nào cho phải.

Lâm Phái biết, ở Trần lão gia Trần phu nhân trong lòng xem ra, một cái đã chết người sao có thể theo chân bọn họ nhi tử so sánh với, liền tính kia không phải một con quỷ, mà là một cái người sống, bọn họ cũng sẽ không để ý.

"Phái Phái, chúng ta nhiều người như vậy ở chỗ này, con quỷ kia còn sẽ đến sao?"

Kiều Âm ghé vào trên cửa sổ hướng tới bên ngoài nhìn đông nhìn tây, sau đó quay đầu lại hỏi Lâm Phái một câu.

"Nàng sẽ đến, nàng không có khả năng từ bỏ."

Có mục tiêu oán khí sâu nặng quỷ giống nhau đều không lý trí, đều không phải đặc biệt thanh tỉnh, bọn họ sở tồn tại lý do chính là bọn họ chấp niệm, mà bọn họ chấp niệm chính là bọn họ không màng tất cả phải làm đến sự tình, tuyệt đối sẽ không giống người như vậy biết khó mà lui.

Lâm Phái là ở đáp lại Kiều Âm, chính là xác đem người bên cạnh kinh không nhẹ.

"Các ngươi trước rời đi đi, Thiên Tả cùng Thiên Hữu thủ cửa."

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ