Theo thế sự thay đổi, tân thế lực quật khởi, địa phương nào đều không thể là người nào đó không bán hai giá.
Có lẽ qua đi ở Hán Thủy, Triệu Duyên đích xác quyền thế ngập trời, nhưng Hán Thủy này khối đại thịt mỡ, nếu không có đủ thực lực, bài trừ rớt sở hữu địch nhân, là vô pháp bảo hộ.
Triệu Duyên không có cái kia năng lực, cho nên chỉ có thể nhìn chính mình thế lực bị chậm rãi như tằm ăn lên, đương nhiên, không phải bị toàn bộ nuốt rớt, hơn nữa kẻ thứ ba đệ tứ phương thế lực chen chân, cùng Đồng Thành giống nhau, nơi này cũng duy trì một loại vi diệu cân bằng.
Lâm Phái muốn tìm được giúp đỡ, thật sự là lại dễ dàng bất quá sự tình.
Làm được vị trí này thượng, trừ bỏ có người nâng đỡ bình bộ thanh vân, những người khác ai trong tay còn không có điểm không sạch sẽ, Triệu Duyên cũng có.
"Lão đệ, ngươi nhìn xem, nhân gia cô nương tình thâm, đãi ở bên nhau hảo hảo, ngươi làm cái gì muốn đi làm cái loại này chuyện xấu, truyền ra đi nhưng không dễ nghe."
Trung niên nam nhân ý có điều chỉ.
Đồng dạng một việc, nhưng làm văn chương khả đại khả tiểu, tầm quan trọng có thể có có thể không, đến xem cùng người nào cái gì nhiệt điểm cột vào cùng nhau.
Nếu là Triệu Duyên lúc này truyền ra đi cái gì chiếm trước dân nữ, tự mình cầm tù gièm pha, bị văn nhân nhóm khẩu tru bút phạt một phen, thanh danh tuyệt đối hôi thối không ngửi được, kích động tính lại một ít, phía dưới người cũng sẽ có ý kiến.
Phía dưới người nhưng khả năng sẽ không cảm thấy hắn làm những việc này có cái gì, mà là làm những việc này còn tàng không tốt, giải quyết không được, năng lực thượng có chút vấn đề, vì cái nữ nhân như vậy như vậy, không phải làm đại sự liêu, chờ Triệu Duyên người phản bội có khối người đâu, ước gì Triệu Duyên chính mình lộng điểm chuyện gì ra tới.
Triệu Duyên không sợ người khác cho hắn mạnh bạo dao nhỏ, liền phiền người khác sau lưng cho hắn tới âm, hắn trước mắt trạng thái lại không được tốt, Triệu Nhã Nhi đã chết, đối hắn đả kích rất lớn, hắn hiện tại lại không có gì tốt tên tuổi đem Kiều Âm lưu lại, Kiều Âm cũng tuyệt đối là quyết tâm phải đi.
Nhìn trước mặt giả cười phi địch phi hữu nam nhân, không biết từ nơi nào toát ra tới thiếu nữ, vẻ mặt chờ đợi rời đi Kiều Âm, xem diễn hạ nhân, còn có trên lầu nằm Triệu Nhã Nhi thi thể, Triệu Duyên trong lòng một trận bực bội.
Triệu Duyên nhìn chằm chằm Kiều Âm, ánh mắt âm lãnh.
Kiều Âm dựa lưng vào Lâm Phái, mới không sợ Triệu Duyên, thực dũng cảm trừng mắt nhìn trở về.
"Người phải đi, ta cũng không có khả năng ngăn đón, kia liền đi thôi, chú ý chiếu cố hảo tự mình."
Triệu Duyên lại là cười, còn rất là hảo tâm dặn dò một câu.
Kiều Âm xem hắn cái dạng này ngược lại là sau lưng chợt lạnh, trong lòng biết Triệu Duyên nhất định ở đánh cái gì ý đồ xấu.
Lâm Phái nhưng thật ra không hoảng hốt, hôm nay cái này môn, là nhất định ra, chỉ cần nàng cùng Kiều Âm đi ra ngoài, Triệu Duyên liền không còn có biện pháp ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
Não FicçãoTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...