14

189 17 0
                                    

Thiên Hữu nghe được mệnh lệnh thời điểm, còn có chút không thể tin tưởng.

Chủ tử cư nhiên muốn phơi nắng?

Hôm nay mặt trời là mọc từ phía tây sao? Như vậy đặc biệt đến làm chủ tử nghĩ ra được phơi phơi?

Hôm nay thái dương cùng ngày hôm qua so sánh với cũng không có gì khác nhau a.

Thiên Hữu trong lòng cứ việc như thế nghĩ, vẫn là đem ghế nằm dọn đi đình viện một cái hảo phơi nắng địa phương.

Lúc trước cái này ghế nằm bị chuyển đến thời điểm, Thiên Hữu liền đem nó phóng đi đình viện muốn cho Lâm Phái hảo hảo phơi nắng, chính là Lâm Phái lại làm nàng dọn về tới, đặt ở một cái có thể tránh ánh mặt trời địa phương.

Lúc sau Thiên Hữu phát hiện, chỉ cần là sáng sủa thời tiết, Lâm Phái đều không muốn ra khỏi phòng, chỉ có mưa dầm thiên thời điểm, mới nguyện ý đi trên ghế nằm ngồi.

Nàng cùng Thiên Tả đều có một cái nhận tri, chủ tử không thích phơi nắng, chỉ có bất đắc dĩ muốn ra cửa thời điểm mới có thể lựa chọn ban ngày đi ra ngoài.

Chính là hôm nay chủ tử như thế nào chủ động nói ra muốn phơi nắng đâu?

Lâm Phái nằm ở trên ghế nằm, ánh sáng mặt trời chiếu ở nàng trên người, xua tan nhè nhẹ từng đợt từng đợt hàn khí, ấm áp, Lâm Phái có chút không quá thích ứng, chính là một lát sau, thế nhưng cũng cảm thấy không tồi.

"Phơi nắng thực thoải mái, thích hợp phơi phơi nắng đối thân thể hảo, Phái Phái không cần luôn là đem chính mình buồn ở trong phòng, như vậy dễ dàng tâm tình không tốt."

Kiều Âm lải nhải, trên mặt tươi cười lại thập phần xán lạn.

Nàng không sợ hãi ánh mặt trời, thậm chí duỗi tay đi đụng vào.

Dưới ánh mặt trời nàng làn da càng hiện trắng nõn, Lâm Phái lại đột nhiên ngồi dậy.

"Làm sao vậy?"

"Không có việc gì."

Lâm Phái tận lực bỏ qua chính mình vừa mới trong lòng chợt lóe mà qua tim đập nhanh cảm, vừa mới ánh mặt trời phía dưới Kiều Âm bạch đến trong suốt, làm Lâm Phái đột nhiên có một loại nàng liền phải như vậy dung với trong không khí cứ như vậy tiêu tán cảm giác.

"Thiên Tả, lấy đem dù lại đây."

"Đúng vậy."

Thiên Tả cũng kỳ quái a, chủ tử không chỉ có yêu cầu phơi nắng, hơn nữa lại muốn dù, nhưng là vẫn là làm theo.

Thiên Tả đem dù lấy lại đây lúc sau, lại dựa theo Lâm Phái mệnh lệnh lui xuống, trong viện không có người thủ, chỉ còn một người một quỷ.

Lâm Phái tạo ra dù, làm Kiều Âm tới dù phía dưới.

"Phái Phái, ta không sợ thái dương lạp."

"Nhưng tóm lại không tốt lắm, ở dù phía dưới hảo hảo ngốc."

"Hảo sao."

Kiều Âm chỉ có thể gật đầu, ngoan ngoãn ở dù phía dưới đợi.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ