Lưu ý: Có thể có lỗi sai. Chap này hơi ngắn + nhạt :)
Trong một cánh rừng cây rậm rạp, có một thứ gì đó di chuyển liên tục và tạo lên chúng những vết chém. Nó càng di chuyển về sau tốc độ lại càng nhanh. Nhanh đến nổi mất thường khó nhìn thấy được. Còn có cả tiếng va chạm giữa hai vật sắt nhọn vang lên.
Những thứ gây ra những điều trên là Midori và Tanjirou, hai người giao tranh một cách căng thẳng. Midori không thể tấn công vì Tanjirou quá áp đảo, cậu ta phải luôn ở thế phòng thủ. Mặc dù thế cả hai đều ngang tài ngang sức, nhưng có vẻ Tanjirou chiếm được thế thượng phong.
Khi cả hai đánh nhau Midori nhận ra mình đã đến gần xát vực núi, chỉ còn một chút nữa thôi cậu có thể rơi xuống và mất mạng. Tanjirou dồn ép Midori về phía sau và nói:
-Con người các ngươi rất yếu đuối! Các ngươi không thể tự hồi phục những vết thương của mình, vì thể đừng có mà tự đâm đầu vào nguy hiểm!
Tanjirou không chần chừ, xoay người và đạp thẳng một cước vào người Midori khiến cậu ta rơi xuống. Bay bổng giữa không trung, hoang mang và ngỡ ngàng Midori mới nhận ra mình đang trôi nổi giữa bầu trời. Và lập tức cậu ta rơi xuống với độ cao cứ phải nói là.....không thể miêu tả.
Sau đó Tanjirou quay lưng bỏ đi, thẫn thờ như không quan tâm đến cuộc đời. Ra khỏi khu rừng Tanjirou gặp lại "cấp dưới" của mình. Douma đến quàng vai và đưa cậu cốc nước có màu đỏ sẫm nói:
-Tanjirou này, uống cái này đi tôi đảm bảo cậu sẽ rất thích đấy!
Mấy thượng huyền khác có người thì thở dài, có người thì cười khúc khích. Tanjirou cầm cốc ly lên sắp đến miệng, Douma vô cùng hào hứng và nó bị dập tắt trong một giây. *Xoảng* Tanjirou đập nát cốc ly xuống đất, quay lưng đi và nói:
-Về thôi, Daki và Gyutaro có vẻ sẽ không sống sót trở về, chuẩn bị gặp thượng huyền mới đi là vừa!
Dứt câu cậu liền biến mất, mọi người cũng khó hiểu nhưng cũng biến mất theo.
Vừa về địa bàng Tanjirou đã nằm trải mình lên thảm cỏ và ngắm mặt trời. Douma hắn không thể di chuyển khỏi cánh rừng vì ánh mặt trời. Còn lý do Tanjirou bay qua được là vì......không biết.
Tanjirou và các thượng huyền khác đều đã cảm nhận được rằng thượng lục đã chết và cần người thay thế chỗ trống đó. Douma vẫy tay Tanjirou và hét lên:
-Tanjirou!! Ta đi có việc một chút, tối sẽ quay lại!!
Tanjirou gục đầu và hắn biến mất. Khỏi cần nói chắc cũng biết Douma tính đi kiếm kẻ thay thế chỗ thượng lục. "Mong hắn không gây ra phiền phức"-Tanjirou nghĩ.
----------------------Ở bên phía nào đó----------------------
-Haizzz
Midori và Kayami đang ngồi dưới gốc cây, trên người có dính vài lá cây và những vêt sướt nhỏ. Sự thật là lúc nãy Midori rơi xuống vực thì trúng lúc Kayami đang "chơi" đu dây bằng dây leo (TG: Không có thằng nào rảnh như thằng này :L). Và do quá bất ngờ + dây mỏng nên cả hai đã rơi xuống một bụi cây.
-Cậu ở đâu chui ra thế?-Midori cằn cọc hỏi.
-Này này, nhờ có tôi cậu mới sống đấy nhé đồ bịt mắt!!-Kayami tức giận hét lên.
-Rồi rồi, coi như tôi biết ơn cậu!
Midori phủi hết lá cây trên người và nói. Kayami nhìn sang Midori và để ý đồng phục của cậu ta.
-Cậu cũng là Sát Quỷ Nhân hả?
-Ừ, đúng rồi!
Midori thản nhiên trả lời. Kayami vui vẻ quàng tay và kéo Midori đi, Midori thì bất lực.
--------------------Ở một nơi nào đó--------------------
-Ngươi đã rõ chưa, giờ thì đến gặp "Ngài ấy" đi.
-Tôi rõ rồi ạ!
______________________________________________
Sau khi thi tuyển sinh xong thì tôi phải phải chờ thêm 14 ngày nữa để có kết quả. Nhưng thật may là vẫn có thể "sống" trong kì thi =)))
Có bạn nào thi tuyển sinh giống mình không??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu No Yaiba] Thượng Huyền Quỷ Tanjirou-Ss2
Altele"Tanjirou, ngươi đã biến thành quỷ!!" Kamado Tanjirou-một người trụ cột tốt bụng và được mọi ngươi yêu quý. Cậu đã được xác định là đã chết, nhưng nay lại xuất hiện với thân phận thượng huyền quỷ khiến mọi người như "tan vỡ". Những thượng huyền nghĩ...