Chương 29: Trò chơi dành cho những kẻ tày trời

669 49 12
                                    

Lưu ý có thể có lỗi sai.

Chúa công và một số trụ cột đã nhận được tin về cái chết của Tanjirou. Người thì khóc, kẻ thì im lặng, người thì buồn tủi, kẻ chẳng nói nên lời. Có lẽ đó chính là một cú sốc lớn đối với Sát Quỷ Đoàn, nhưng lại là niềm vui của những kẻ khác.

Takeo hiện vẫn chưa biết được điều này, bởi lẽ chắc chắn không ai muốn cho cậu bé ấy biết, ai sẽ tưởng tượng được phản ứng của kẻ nghe tin người mình yêu thương nhất đã đi lên chuyến đi xa xôi vô tận?

Takeo về Điệp phủ, nhìn thấy sự nghiêm trọng trên nét mặt của Kanao và Aoi, cậu hỏi:

-Có chuyện gì sao?

-À không!-Aoi lảng tránh đi câu hỏi-Chúng tôi chỉ hơi mệt thôi, cậu chắc cũng vậy nên đi nghỉ ngơi đi!

Sau đó, Aoi kéo Kanao nét mặt căng thẳng và đôi mắt ngỡ ngàng vô hồn, cô bé mắt xanh còn ngoảng mặt lại nhìn như đuổi khéo Takeo đi.

Cậu chàng tóc đỏ than vẫn chưa rõ chuyện gì, nhìn lên bầu trời tự hỏi. Dù không chắc chắn lắm,  nhưng cậu vẫn có cảm giác kỳ lạ khó chịu: có chuyện gì đó đang xảy ra với Tanjirou chăng?

-------------------Bên phía nào đó-------------------

Có hai thợ săn quỷ đang đi lang thang trong rừng. Chúng hình như đang nói về ai đó.

-Này, cậu biết trụ cột hóa thành quỷ trở thành kẻ thù vào "danh sách đen" của Sát Quỷ Đoàn ta không?-Một người hỏi.

-Biết chứ!-Người kia đáp-Hắn ta nổi tiếng mà. Tôi nghe lời mọi người kể rằng hắn ác và tàn nhẫn lắm cơ. Một chút tình nghĩa trước kia với hắn dường như chưa từng xảy ra, chém giết đồng đội không thương tiếc.

-Phải phải! Hắn rõ là không nể gì thợ săn quỷ chúng ta, những người đã cứu vớt anh em nhà hắn. Nghe đâu cậu em trai và cô em gái của hắn sống chết cũng chả rõ, nếu có sống chắc chắn cũng chẳng yên đâu.

-Ai mượn đã hóa quỷ rồi còn chém giết đồng đội. Gia đình hắn phải chịu thay hắn coi cũng đáng.

Hai tên rõ không biết điều, chúng không hề biết lấy một thông tin về người cố trụ cột của Sát Quỷ Đoàn, dở giọng cao cao tại thượng ra vẻ ta đây, mặt mày như những kẻ dở hơi không chốn nơi về. Nói ra những lời như dao găm cứa cổ không cảm thấy tội lỗi, nét mặt ra vẻ coi thường. 

Tuy nhiên, chúng hoàn toàn không biết nguy hiểm đang cận kề chúng. Không bao lâu nữa, chúng sẽ có một chiếc vé đi đến một nơi mà thấy những kẻ bay lửng lơ trên nền trời trắng.

-Tôi nghe đâu dạo đây con quỷ ác nghiệt kia chết rồi!-Một kẻ lên tiếng-Tôi mừng thật sự! Loại bỏ được thứ oan nghiệt* kia tôi cũng thấy thế giới này được sạch sẽ.

-Cẩn thận mồm miệng! Ta nói vậy ngươi cũng đừng nên lấn tới! Khẻo trời phạt!-Người còn lại cố khuyên nhủ kẻ ngạo mạn kia.

-Đúng đấy!-Một giọng khác vang lên-Mồm miệng không giữ lấy có ngày ngươi sẽ phải chịu chung số phận với lũ quỷ ngoài kia thôi!

Chúng giật nảy mình, không rõ âm thanh phát ra từ đâu, cũng chẳng rõ là trai hay gái. Nhưng giọng nói ấy vẫn không dừng lại, tiếp tục vang trong khu rừng.

-Sao lại im rồi? Không nói nữa hả hay sợ người ta nghe? Hay là.......chúng bây sợ chịu phạt rồi!

Tiếng vỗ tay bỗng liên hồi vang lên, nhưng những cơn gió lạnh gáy lạnh cả sương xường lại thổi ngang qua người của lũ kia. Người đó tiếp tục nói:

-Muốn chơi một trò chơi nhỏ không? Các ngươi sẽ không phải chịu phạt đâu nha!

-Vâng...Vâng..!

Chúng rung rẩy, quỳ xuống cầu xin. Người kia liền lên tiếng:

-Trò chơi tên là: Tử Thần Đưa Kẻ Tày Trời Lên Cao.

oan nghiệt: Ý chỉ những kẻ làm việc xấu xa ở kiếp trước phải chịu những hậu quả, đau đớn ở kiếp này.

___________________________________________

Bữa nay mình viết văn tự sự dở lắm luôn =))) Bị mấy đứa bạn chê quá trời. Không biết mấy bạn có thấy dở không nữa sợ truyện nó vừa chán vừa dài như cô dâu tám tuổi thì chết =(((

[ĐN Kimetsu No Yaiba] Thượng Huyền Quỷ Tanjirou-Ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ