Chương 3: Tanjirou

1K 71 14
                                    

Lưu ý: Có thể có lỗi sai.

Zenitsu hét lên làm Tanjirou giật mình. Chưa kịp hé môi thì đã bị Zenitsu chen ngang:

-Tanjirou!! Tanjirou!! Cậu còn nhớ tôi không?! Cái người hay đi cùng cậu khi làm nhiệm vụ ấy!!!

Thượng vô tức giận đến nỗi gân nổi lên khi bị chen ngang. Chưa kể còn thêm Inosuke hét lớn và vùng vẫy:

-Manjirou!! Manjirou!! Từ từ, khoan đi đã!! Ở lại nói chuyện một chút đi!!

-Trật tự!!-Uzui gõ một cái trời giáng xuống đầu hai thằng đệ.

Tanjirou lạnh lùng quay lưng đi, chưa đi được mấy bước thì Uzui đã ngăn lại:

-Khoan đã, Tanjirou! Ở lại đấu với ta một trận!

-Đừng mơ, người nghĩ với lời thách thức đó ta sẽ quay lại và đấu với ngươi?-Tanjirou liếc nhìn-Hãy đến giải vây cho tên cấp dưới của ngươi đi, đồ con người yếu đuối!

Tanjirou bắt đầu biến mất trong làn sương trắng, dày. 

-Khoan đã!! Tanjirou!! Chúng ta có rất nhiều chuyện để nói!! Hãy dành cho tôi một chút thời gian!!-Zenitsu hét lên.

-Giữa ta và con người như ngươi hoàn toàn không có chuyện để nói.-Tanjirou lạnh nhạt bảo.

-Cậu không hề tấn công bọn ta, chứng tỏ ngươi vẫn còn là con người chưa bị tha hóa nhỉ?-Uzui nghiêm túc.

-Đơn giản là ta không muốn dính lìu gì đến các ngươi, như vậy sẽ rất phiền phức!

Inosuke vùng vẫy và thoát ra khỏi cánh tay của Uzui và lao nhanh về phía Tanjirou. Inosuke cố gắn gây chiến với Tanjirou để có thể nói chuyện với cậu nhưng tất cả đều vô dụng. Thượng vô dễ dàng tránh mọi đòn tấn công của Inosuke.

-Inosuke!! Quay lại ngay!! Hành động của ngươi rất nguy hiểm đấy!!-Uzui hét lớn.

Tanjirou vừa tránh vừa liếc nhìn phía sau, rồi lại nhanh chóng nhảy lên nóc nhà và chạy đi. Cả Inosuke và Zenitsu đều đuổi theo khiến cho Uzui cũng bất lực. Tanjirou đã kéo cả ba đến nơi giao đấu của Daki và Takeo.

Khi vừa thấy thợ săn quỷ, Daki nhanh chóng lao đến tấn công cả bốn người. Tanjirou khi thấy vậy cũng chỉ lặng lẽ rời đi.

Tanjirou đi đến chỗ các thượng huyền khác. Trên đường đi, cậu có đi qua một cánh rừng kỳ lạ. Nghe những tiếng khóc than, cầu cứu đáng sợ. Tò mò, cậu lẳng lặng đi vào. Đi vào sau, thượng vô cảm nhận được sự hiện diện của con người. Từ phía trước, Midori lao ra với chiếc quạt sắt bén của mình nhưng đã bị Tanjirou chặn lại.

-Ah, gặp lại nhau rồi, thượng vô!

Midori đáp đất một cách nhẹ nhàng, chiếc quạt che đi nữa khuôn mặt. Midori thu chiếc quạt lại và nói:

-Ta tưởng con quỷ đang hoành hành tại đây là một con quỷ khác, không ngờ lại là ngươi!

-Rất tiếc là ta không phải nó!-Tanjirou nói.-Đi đi, ta không muốn đánh nhau với ngươi, ngươi sẽ không thể đấu lại ta!

-Đừng tự tin thế! Vì ta sẽ đấu ngang hàng với ngươi!

Không nhiều lời, Midori lao vào khiêu chiến với Tanjirou. Không còn cách nào khác, Tanjirou đành phải đấu một trận với Mộc trụ.

------------------Một nơi nào đó------------------

-A ha ha~, nhìn xem! Những con rối của ta thật xinh đẹp!~

Một con quỷ ngồi trên một "tổ" xác người đầy máu. Hắn ta ngồi săm soi những cái sọ người từ những kẻ xui xẻo bị hắn bắt được. Hắn điều khiển những cái xác đã chết phục vụ mình.

-Không lâu nữa thôi, ta đây sẽ trở thành một hạ huyền!! Rồi đến thượng huyền!! Ta sẽ trở thành kẻ trên vạn người dưới một người!! Ha ha ha!!-Con quỷ tự tin hét lên.

-Ồ, nhưng tiếc là không thể!~

Một kẻ ở trong bóng tối lên tiếng. Con quỷ quay lại chỉ thấy bộ đồng phục sát quỷ nhân và cái áo haori có nên đen và hoa văn sương mù, mặt thì không thấy.

-Ô, ngươi là thợ săn quỷ được sai đến giết ta à? Nên nhớ là ta đây đã ăn thịt hàng trăm tên sát quỷ xui xẻo như ngươi!~-Con quỷ kiêu ngạo nói.

-Thật ư! Thật đáng sợ làm sao! Ngươi nghĩ ngươi nói thế ta sẽ tin à?-Kẻ ấy giọng có chút đe dọa-Ta cho ngươi 5 giây để trốn, ta sẽ tìm và giết ngươi!

-Hahahahahaha!! Ngươi nghĩ ta sẽ tin sao!!?

Tiếng cười của con quỷ vang khắp cả khu rừng, những đốt ngón tay của kẻ trong bóng tối bắt đầu hạ xuống. Khi tất cả các ngón đều đã gập xuống, tiếng cười của con quỷ vẫn vang.

-HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!! NGƯƠI LÀM TA BUỒN CƯỜI QU-

Chưa kịp nói hết câu, đầu con quỷ đã chạm đất. Hắn vô cùng ngỡ ngàng, nhìn lại cơ thể của bạn thân đang tan biến dân.

-Chia buồn cho ngươi khi chưa đạt được mong muốn của mình!

Gã ấy cười sỉ nhục con quỷ. Hắn tức giận, hỏi:

-Rốt cuộc ngươi là cái thá gì chứ?! Ngươi là ai??! Tại sao ngươi có thể đánh bại ta một cách dễ dàng được hả!?

Thợ săn quỷ ấy cất cây kiếm của mình, khoanh tay lại và lạnh lùng nói:

-Saitou Kayami! Giết quỷ là nghĩa vụ của ta!

___________________________________________________

Do hôm nay là sinh nhật tui nên tui bonus một chương nữa nè =))) Chủ nhật thì mình vẫn đăng thêm một chương mới nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!!

Ngày đăng: 19/05/2022

[ĐN Kimetsu No Yaiba] Thượng Huyền Quỷ Tanjirou-Ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ