Lưu ý: Có thể có lỗi sai.
Trời bỗng nhiên chuyển mưa tầm tã, làm việc tìm kiếm trở nên khó khăn. Người ai nấy đều ướt như chuột lột, Obanai đành phải dẫn cả ba về Xà phủ vì phủ của anh ta gần đây. Trên đường về, Tomioka cảm nhận những giọt mưa như những cục đá cứng đập mạnh vào người, nhưng chúng là giọt nước chứ không phải đá, không bình thường!
-Thật là chẳng vui chút nào! Sao lại mưa ngay lúc này chứ! Rõ ràng hôm nay trời rất đẹp mà!
Mitsuri có chút khó chịu, bứt rứt vì không làm được thứ mình muốn. Obanai cũng chỉ biết an ủi, nhưng khi nhìn qua Tomioka anh lại tỏ vẻ không ưa, không cho lại gần.
-Bộ hai người không thấy điều bất thường ở cơn mưa này à?
-Hể??
Tomioka đứng dậy, mở cửa ngó lên trời. Obanai và Mitsuri cũng tò mò ra xem. Họ ngỡ ngàng với quang cảnh trước mắt:
Cây cối đung đưa bởi những cơn gió mạnh tưởng như có thể thối bay cả một ngôi nhà. Nhưng giọt nước rơi xuống tạo một âm thanh tách tách như thủy tinh vỡ, chúng bay theo nhiều chiều khác nhau: trên xuống, chéo từ bên trái, chéo từ bên phải,v...v...bởi sự tác động của gió.
Trên trời mây đen ầm ầm những tia chớp có những vệt đỏ thẳm kỳ lạ, chúng như chia bầu trời ra thành nhiều mảnh, liệu vị thần tối cao nào đang tức giận?
Không lâu sau, trời đã tạnh mưa, mây đen xua tan nhanh chóng. Bầu trời thoáng chốc đã trở xanh như dáng vẻ về đêm của nó.
-Lạ thật! Làm gì có hiện tượng thời tiết như thế này?-Mitsuri chầm chậm bước ra ngoài,-Mưa nhưng cũng chả có vũng nước nào?
-Lẽ nào một hiện tượng mới à?
Obanai nghiêng đầu, hắn không hiểu vì sao lại có cơn mưa kỳ lạ như vậy. Con rắn Kaburamaru trên cổ của anh đột nhiên cảnh giác cao độ, nó cảm nhận thấy nguy hiểm đang rình rập xung quanh?
Con quạ của Tomioka bay đến, nó hét lớn:
-NGHE ĐÂY NGHE ĐÂY CÁC TRỤ CỘT THÂN MẾN!! CÓ MỘT NHIỆM VỤ MỚI, LẬP TỨC ĐI VỀ PHÍA TÂY KHU RỪNG MỌI NGƯỜI HAY KIỂM TRA!! CÓ MỘT VỤ THẢM SÁT VỚI QUY MÔ LỚN TẠI MỘT NGÔI LÀNG!!! LẬP TỨC TỚI ĐÓ NGAY!!
Không chần chừ!! Cả ba liền lên đồ và chạy theo hướng dẫn của con quạ.
------------------Bên phía Tanjirou------------------
-Douma này, ngươi có chắc là đi đúng đường không thế?
Tanjirou hỏi Douma với vẻ mặt khó chịu, hắn làm hoa tiêu dẫn đường cho cậu nhưng đã hơn 30 phút vẫn chưa thấy tới nơi.
-Chắc chứ! Dù đây là pháo đài vô cực với nhiều cánh cửa thì ta vẫn nhớ như in đường tới chỗ này!
Nói xong, hắn mở toang cánh cửa phía trước. Trong đó các thượng huyền đều đã có mặt, một số hạ huyền khác vẫn chưa đến.
-Vào đi!
Một giọng nói trầm, ta có thế ví nó như âm thanh dưới địa ngục. Tanjirou khi nghe giọng nói này có chút rùng mình, nó như một trời một vực với giọng kiêu ngạo của tên chúa quỷ Muzan.
Tanjirou nhìn lên trên, âm thanh đó phát ra từ cái người ngồi trên cao, nhưng quá tối nên cậu không thấy mặt gã đó.
-Được rồi ta bắt đầu luôn nhé? Đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau, khoảng 200 năm rồi nhỉ? Nhiều người được thay mới quá ta nhiều lúc cũng không quen được!-Hắn nói-Như thường lệ, các ngươi vẫn đang mạnh lên đấy chứ?
Không ai dám nói gì, gã ta đáng sợ đến thế ư? Bỗng nhiên Tanjirou có cảm giác ai đó đang nhìn mình, thì ra là tên đấy đang nhìn cậu, hắn có ý gì?
-Cơ mà hình như tên chúa quỷ của các ngươi mới tạo ra một con quỷ cấp cao khác nhỉ? Thượng Vô à?
Tất cả những ai đang nghe đều giật mình, không loại trừ Tanjirou, làm sao hắn biết được chuyện này? Sự im lặng ngày một nặng hơn, không giây phút nào họ vứt bỏ sự cảnh giác đối với kẻ bề trên đang tỏ ra khá vui vẻ khi nói chuyện.
-Cái tên khinh mạn đa mưu túc trí* kia của các ngươi cũng ghê gớm phết đấy chứ! Không biết từ lúc ta với hắn gặp nhau hắn đã gây ra bao nhiên phiền tạp* cho các ngươi rồi nhỉ?
Tên đó vừa nói, tay vừa gõ đều đều lên tay vịn. Giọng vẫn trầm trầm như đe dọa, mặc dù miệng đang nói tốt cho các thượng-hạ huyền, nhưng không chắc trong lòng hắn có thật lòng như vậy không. Khẩu phật tâm xà?
-Ngươi muốn gì?
-Hử?
Tanjirou không chút lo sợ, vẻ mặt vô cảm ngước nhìn kẻ và hỏi. Tên đấy có chút bất ngờ, khéo miệng mỉm cười và đáp:
-Ta muốn gì? Mục đích ta gọi các ngươi đến đây là để......LOẠI BỎ NHỮNG KẺ NHU NHƯỢC!!
(1) Khinh mạn: Khinh thường, ngạo mạn, kiêu ngạo và ngỗ ngược với kẻ trên.
(2) Đa mưu túc trí: Kẻ lắm mưu trí.(3)Phiền tạp: rắc rối, phức tạp.
______________________________________________________
Nói chủ nhật ra chap mà quên ra luôn, xin lỗi nhiều nha!
Mà mình nghe nói miền trung đang hứng chịu cơn bão NORRU, mong mọi người có thể vượt qua cơn bão này ạ, nghe nói nó khủng khiếp lắm. Mong sao mọi người không bị thiệt hại về người và không thiệt hại mấy về vật chất.
Mình thấy bạn mình đang ở miền trung quay clip mưa dữ dội lắm, như thác đổ vậy! Chịu một chút thôi nha, mong mọi người vẫn bình an ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu No Yaiba] Thượng Huyền Quỷ Tanjirou-Ss2
Diversos"Tanjirou, ngươi đã biến thành quỷ!!" Kamado Tanjirou-một người trụ cột tốt bụng và được mọi ngươi yêu quý. Cậu đã được xác định là đã chết, nhưng nay lại xuất hiện với thân phận thượng huyền quỷ khiến mọi người như "tan vỡ". Những thượng huyền nghĩ...