Chương 24: Những thứ hỗn tạp

591 51 15
                                    

Lưu ý: Có thể có lỗi sai.

-Này, hôm trước ta có tìm thấy một chỗ này vui lắm, đi không?

Douma đi vòng quanh Tanjirou, ngỏ ý. Hắn ta vốn dĩ chỉ nghĩ đến chuyện ăn chơi và săn bắt là chính, nên một điều chắc chắn rằng hắn sẽ dẫn cậu đến một nơi có nhiều thứ để hắn "chơi đùa". Tanjirou thầm nghĩ.

-Người coi bộ có đủ thời gian rảnh để làm những chuyện vô bổ nhỉ?-Tanjirou liếc hắn.

-Thì giờ tôi và cậu đâu có chuyện để làm. Chẳng phải đi chơi là tuyệt nhất sao?

Nhìn gương mặt không mấy chút lương thiện hay uy tín của Douma khiến Tanjirou có chút dè chừng, nếu rủ đi chơi thì có mấy ai nở một nụ cười dị hợm như hắn không?

-Ta không thích?

-Cậu vẫn phải đi chứ!

Dứt lơi, hắn kéo cậu đi không khác gì bò kéo xe trâu. Tốc độ của hắn đủ để tiễn người ta lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân.

-----------Bên phía các trụ cột-----------

Làn sương trắng mù mờ dày đặc, che hết tầm nhìn của những ai bước vào. Sâu trong làn sương, thấp thoáng những ngôi nhà thời Nhật cổ, nhưng đã cũ nát, dơ bẩn, những bức tường như sắp đổ vỡ, cánh cổng nhà nào nhà nấy hư hỏng, gẫy. Rác, cành cây khô, những cánh hoa đã tàn đã nát, có một chút thịt người rơi vung vãi trên đường.

Trong bầu không khí ấy có chút mùi máu tanh nồng, mùithối rửa của xác đang phân hủy. Đồ ăn, nước uống, trái cây rơi rớt ở khắp mọi nơi trong đô thị, những căn lều đổ nát, những mảnh vải mảnh lụa rách rưới còn đậu trên cành cây. Liệu khu đô thị này đã trải qua những gì mà khủng khiếp như thế?

-Kinh khủng quá!-Mitsuri che miệng lại, đôi mắt cô có chút hoang mang.

-Cái này có gọi là đô thị không nhỉ? Trong không khác gì nghĩa địa cả!-Iguro nhìn xung quanh, nhận xét.

Tomioka lặn lẽ nhìn xuống dưới mặt đất còn ướt, hẳn đã có một trận mưa rất lớn. Tuy nhiên, chợt anh nhận ra có điều gì đó không ổn ở nơi này, dù hơi nghi ngờ nhưng anh vẫn chưa dám khẳng định bất cứ điều gì.

-Đi thám thính xem thử có con quỷ nào đang lẳng quẳng quanh đây thì diệt luôn di!

Iguro nêu ra ý kiến, Mitsuri nghĩ rằng sẽ không an toàn nếu tách ra riêng, nên cô muốn tất cả đi chung để có thể dễ hỗ trợ cho nhau.

Sau đó, cả ba người cùng nhau đi vào làn sương trắng, bỗng chốc bóng dáng của họ đã khuất sau màn sương.

Thật kỳ lạ, họ đã đi nửa canh giờ nhưng vẫn không thất bất kỳ sự sống của con người, cũng chẳng thấy vết máu hay xác chết. Nhưng lại ngửi thấy mùi hôi thối của chúng.

Đi đến trung tâm khu đô thị cũ nát, họ dừng lại, bởi vì trước mắt họ là những cọng dây đen rối nhì một cách kỳ lạ được trêu lủng lẳng trên cành cây, chúng là gì? Tại sao lại ở một nơi như thế?

-Tại sao chúng ta càng đi vào sâu bên trong mọi thứ lại trở nên kỳ lạ và ghê rợn vậy gì?-Mitsuri lo lắng, hỏi.

-Có lẽ vậy, mọi thứ đang ngày một hoang tàn hơn trước khi chúng ta đi vào!

Iguro đáp lời Mitsuri. Hai người họ quan sát mọi thứ kỳ lạ trước mắt, nó chẳng giống với những gì họ từng thấy trước khi vào. Mọi thứ đang dần hiện rõ hơn.

-Này!

Bỗng một tiếng gọi phía sau, là Tomioka, Iguro và Mitsuri quay lại nhìn anh.

-Hai người có cảm thấy điều gì kỳ lạ không?

Tomioka từ từ ngước mặt lên, hai người còn lại theo phản xạ mà nhìn xuống dưới chân. Nó đang dần dần lúng xuống. Theo thói quen, cả ba người lập tức nhảy lên cao. Mặt đất sau đó cũng biến thành một cái bùn lầy đầy xác chết, rõ ràng trên đường đi họ không thấy bất cứ cái xác nào, làm sao chúng lại xuất hiện ở đây?

-CẨN THẬN!!?

Mitsuri hét lên, đẩy Iguro thoát chết trong gan tất. Những sợi màu đen rối rắm trên cành cây chính là những sợi tóc của người chết, chúng được điều khiển bởi ai đó và tấn công về phía Iguro.

Cả ba vào tư thế chiến đấu, dù họ không hề thấy kẻ điều khiển tất cả những thứ này là ai, nhưng dù sao cũng phải giải quyết mớ hỗn độn này trước.

-Có lẽ chúng ta phải di chuyển nhanh nhẹn trên không rồi!! Nếu rơi xuống dưới là hết đường sống đấy!!

Iguro bay nhảy trên không để chém những sợi tóc và nói. Họ không biết có bao nhiêu con quỷ đang ở đây, họ không biết chừng nào mớ hỗn độn này sẽ dừng lại, họ không biết bất cứ điều đáng sợ nào sẽ đến với họ, nhưng họ biết rằng họ phải diệt hết những thứ hỗn tạp đang diễn ra trước mắt dù có phải chết.

-Trước giờ tôi chưa từ thấy những thứ này!! Nó là gì chứ!!-Mitsuri cau có bởi những sợi tóc cùng đám bùn lầy xông về phía cô.

-Trước hết là tìm cách ngăn chặn chúng đi!!

Tomioka hết lên, đấy là cách duy nhất để giải quyết hết cái đống phức tạp này. Họ sẽ làm gì? Liệu họ có sống sót trở về?

--ĐÓN XEM PHẦN 25 NHA CẢ NHÀ YÊU!!--

_____________________________________________________

U là trời mấy ông bà zà ơi =))), tui thề cắt lưỡi rằng từ đầu tuần tui đã NHẮC NHỞ BẢN THÂN phải làm gì trong tuần này, đương nhiên là đăng truyện ròi, mà đến thứ mmmmsáu tui mới làm =)))). Thấy trí nhớ của tui phi thường chưa nè!

Cả nhà ới, sắp kiểm tra giữa kì rồi mà trường tui chưa kiểm tra 15p =))), phải làm sao phải làm sao!!!

[ĐN Kimetsu No Yaiba] Thượng Huyền Quỷ Tanjirou-Ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ