2.8K 143 12
                                    


Nếu giả sử Pete không hề trốn thoát được khỏi thứ gia và vẫn bị Vegas bắt lại.

****

_Pete_

Tôi cố gắng bỏ chạy, dùng sức dồn hết vào đôi chân trần của mình để trốn thoát khỏi căn biệt thự to lớn, nơi đã giam giữ tôi suốt những ngày qua. Vegas có lẽ đã tỉnh lại sau cú đánh vừa nãy, tất cả vệ sĩ trong nhà đang có hiện tượng xào xáo khắp nơi, bọn họ đang truy bắt tôi, tôi biết điều đó.

Tôi lần theo vách tường tìm đến phía cổng sau, khi tôi đến nơi này cũng đã có hàng chục vệ sĩ đứng canh, tôi giống như một con chim bị vây bắt, hiện tại tôi chẳng còn cách nào để trốn thoát ngoại trừ tìm đến cái chết để gác lại mọi chuyện ở đây.

Nhưng tôi chưa muốn chết.

Tôi còn bà tôi, còn ông tôi vẫn đang ngóng chờ tin tức của tôi mỗi ngày.

Tôi ẩn nấp sau bóng tối, cổ tay tôi ngay lúc này chợt trở nên đau nhói vì vết thương đã chảy máu quá nhiều, tôi đã liều mình nhảy qua cửa sổ trong khi hai chân không có thứ gì bảo hộ, những viên sỏi nhỏ đâm vào lòng bàn chân tôi khiến nó quá đau rát, tôi nghĩ nếu bây giờ tôi còn tiếp tục nán lại nơi đây thì việc tôi bị bắt cũng là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra. Tôi biết Vegas là một kẻ điên, hắn có thể làm bất cứ điều gì kể cả việc giết tôi nếu như hắn muốn.

Tiếng vệ sĩ nói chuyện xì xào với nhau rằng phải bắt bằng được tôi trở về giao cho Vegas là điều tôi nghe thấy rõ nhất, tôi bỗng cảm thấy sợ hãi nghe thấy tiếng bước chân dồn dập ở xung quanh, những tiếng xào xạc của lá cây khi gió thổi và tiếng người nói chuyện càng khiến tôi trở nên mẫn cảm hơn. Tôi sợ những điều đang xảy ra. Tôi đang bị cái quái gì vậy.

"Cậu Vegas, cậu nên xử lý vết thương của mình trước đã."

"Cút đi và tìm em ấy thật kĩ vào cho tao. Đừng có lải nhải!!"

Tôi nghe thấy tiếng của Nop nói chuyện gần đó, tôi liền nín thở và hoảng loạn hơn, Vegas đang ở ngay bên vách tường này và tôi chẳng thể trốn cũng không thể chạy vì phía sau tôi cũng là một đám vệ sĩ khác đang qua lại.

Tôi phải làm sao đây? Nếu Vegas bắt được tôi lần này hắn có phải sẽ tiếp tục nhốt tôi lại và hành hạ tôi như lần đầu tiên hắn bắt được tôi thâm nhập vào phòng làm việc của hắn không? Tôi cố không để phát ra dù chỉ là một tiếng động nhỏ, cố giấu mình đi phía sau vách tường này, trong lòng chỉ cầu nguyện cho chính mình có thể tháo chạy ngay lập tức, giờ đây tôi chẳng còn cách nào ngoài lao ra khỏi đây trước mắt bọn họ để tìm cách chạy thoát. Hoặc là tôi sẽ bị nòng súng của đám vệ sĩ kia bắn chết hoặc là bị Vegas giết chết. Tôi dù cho có chọn cách nào thì cuối cùng đáp án vẫn chỉ có một chữ chết.

Tôi nhìn ra phía sau lưng mình, đám vệ sĩ kia canh giữ rất cẩn thận, hiện tại bọn chúng có khoảng mười người và với tình trạng của tôi bây giờ nếu như đánh tay đôi với chúng thì chỉ được sáu tên tôi cũng đã gục, tôi không đủ sức, cũng chẳng có nổi một thứ vũ khí gì để phòng thân.

Tiếng bước chân đang tiến đến rất gần bên tay trái tôi, có cả mùi thuốc lá phảng phất bay đến.

Là Vegas. Anh ta đang tới gần. Nếu anh ta tới thêm một chút nữa chắc chắn sẽ phát hiện ra được tôi đang trốn ở đây.

[Vegas Pete] Love You? Hate You?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ