Nếu Pete Yêu Thầm Vegas (25)

434 49 4
                                    

Căn phòng trong bệnh viện ngập tràn mùi thuốc sát trùng và các loại máy móc y tế khác nhau, mọi thứ đều khiến Vegas nổi lên ý nghĩ chán ghét.

Hắn ghét bệnh viện, ghét cái cách người khác chạm vào mình mỗi khi bọn họ tới đo huyết áp hay tiêm thuốc cho hắn. Vegas tự nhận mình có chứng chống đối xã hội, hắn cảm thấy những người đó căn bản không đủ tư cách để chạm vào người hắn, dù là một chút nhỏ hắn cũng không thích.

Hắn vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê sâu, đầu hắn vẫn còn đau như búa bổ và không hiểu bằng thế lực nào đó đã làm cho hắn bắt buộc phải ngồi dậy, mặc dù cơ thể hắn báo động rằng điều này là không ổn chút nào.

"Cậu Vegas." Một vệ sĩ từ bên ngoài bước vào trong phòng khi Vegas đắm chìm trong cuốn sách trên tay, hắn chẳng buồn liếc mắt nhìn lên, chỉ ừ một tiếng.

"Bệnh tình của ông chủ đang tốt dần lên rồi ạ. Đã có thể nhấc tay được rồi."

"Gì nữa?" Vegas không kiên nhẫn hạ cuốn sách trên tay xuống, ngước nhìn tên vệ sĩ của mình.

"Còn cả, Atea ở Chumphon báo lại. Pete đã phát hiện bọn họ rồi. Có cần phải gọi họ trở về hay không?"

Vegas nghe thấy chuyện này trong lòng lại sinh ra cảm giác khó chịu, chút chuyện nhỏ này cũng làm không xong, với cái miệng của Atea chắc chắn chuyện hắn bị tập kích cũng đã nói ra hết thảy, một bí mật nào cũng không giữ được.

Hắn đột nhiên điên tiết, ném cuốn sách trong tay về phía tên vệ sĩ, cuốn sách đập vào ngực vệ sĩ rồi rơi xuống sàn, gã vội vàng nhặt lấy. Bây giờ Nob đang bị thương nặng, người bị chửi lại chuyển cho gã, đúng là xúi quẩy. Gã chỉ có thể ngậm miệng giữ mạng sống.

"Bảo chúng nó cút hết đi, lũ vô dụng!" Vegas nói, tên vệ sĩ cũng biết ý nhanh chóng lui đi.

Vegas tính tình trước nay hỉ nộ thất thường, lại cũng không ngờ đến càng lúc hắn càng trở nên khó tính hơn, một chuyện gì đó không vui liền trút giận lên đồ vật xung quanh, cây kim chuyền trong cánh tay cũng bị hắn giật đứt treo lơ lửng trên cái móc treo. Máu nhỏ giọt chảy ra, Vegas không thèm để ý đến mà nhặt lấy áo khoác trên ghế sofa mặc vào, ngay lập tức đẩy cửa phòng bệnh đi ra.

Vệ sĩ thấy Vegas đột nhiên rời khỏi giường bệnh không khỏi có chút bối rối.

"Nob đâu?" Vegas nhìn một tên vệ sĩ đang cúi đầu.

"Nob bị thương vẫn đang ở trên giường bệnh." Vệ sĩ thành thật khai báo.

"Mày đi lái xe." Vegas nói, không đợi vệ sĩ kịp hiểu đã đi trước. Hắn mặc bộ đồ của bệnh nhân, trên người chỉ khoác thêm chiếc áo da tiến tới sảnh lớn bệnh viện để rời khỏi đây. Bác sĩ y tá nhìn thấy hắn ai nấy đều bàng hoàng nhìn nhau nhưng không dám tiến lên ngăn cản. Vệ sĩ tán loạn chạy theo sau Vegas như ong vỡ tổ, vẫn chưa ai hiểu chuyện gì xảy ra cả.

Vegas ngồi vào trong xe, tiếp theo sau đó là vệ sĩ cũng ngồi vào ghế lái.

"Cậu Vegas, chúng ta đi đâu vậy?"

"Gia tộc chính." Vegas nói, tay đưa xuống dưới mạn eo có vết thương hơi nhíu mày rít lên một tiếng nhỏ đau đớn.

Xe lăn bánh rời khỏi bệnh viện, bầu không khí trong xe luôn chìm trong im lặng từ đầu đến cuối. Di chuyển hai tiếng đồng hồ trên đường, cuối cùng cũng đến được cổng của gia tộc chính.

[Vegas Pete] Love You? Hate You?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ