Nếu Pete Yêu Thầm Vegas (10)

609 60 8
                                    

Note: Từ chương này hai bạn trẻ xưng mày tao cho tình nha. Dù sao tôi cũng thích cách xưng hô này hơn rồi, nó không xa cách nữa. Sau này muốn thì mình chuyển qua anh em, vợ chồng, tee rak tua eng các kiểu con đà điểu con chim chích bông🙆

_Pete_

Vegas là một người vô cùng vô cùng khó hiểu.

Mấy ngày nay cậu ta đột nhiên trở nên rất dễ tính, khi mà tôi bảo rằng sách ở trong phòng tôi đã đọc hết rồi và muốn đọc những cuốn mới, ngay sau buổi chiều Vegas đã cho người đem sách mới đến cho tôi mặc dù tôi không hề thúc giục. Tôi không hiểu cậu ta lại bị cái gì nữa. Cả món cà ri yêu thích của tôi, hôm qua Vegas đã cho phép đầu bếp nấu nó và đem cho tôi, tôi bất ngờ lắm luôn ấy. Xém chút nữa tôi đã nhảy dựng lên và xà vào lòng Vegas rồi, may mà tôi phanh lại kịp.

Chỉ là cậu ta không cho phép tôi ăn quá nhiều đồ cay, cậu ta bảo không thể chịu nổi mùi của nó.

Có cái gì không nổi chứ, đó là do cậu không biết cảm nhận thôi.

Cánh cửa mở ra, Nob bước vào ngay sau đó. Cậu ta đặt đĩa thức ăn xuống bàn cho tôi.

"Có chuyện gì xảy ra với Vegas à? Mấy hôm nay tôi thấy cậu ta thoáng hơn mọi ngày đấy." Nob đưa thức ăn vào cho tôi là một phần nhưng có vẻ chuyện tọc mạch mới là điều cậu ta muốn.

Đến cả tôi còn không rõ thì cậu hỏi tôi có ích gì chứ.

"Tôi không biết."

"Lạ thật. Bình thường cậu ta sẽ không bao giờ đối xử tốt với tù nhân của mình như vậy đâu. Cậu là người đầu tiên đấy."

Nghe Nob nói vậy, trong lòng tôi bỗng thấy trùng xuống. Nob nếu không cố tình khơi lên thì đến tôi cũng quên mất mình đang là tù nhân của Vegas.

Nực cười thật, một người bị nuôi nhốt trong một căn phòng như tôi đột nhiên được đối xử tử tế, có chút không quen.

Tôi nhìn Nob sắp rời đi liền nhanh miệng gọi cậu ta: "Này."

Nob quay lại nhìn tôi: "Huh?"

"Vegas cũng đã từng nhốt nhiều người khác trong phòng này à?"

Nob lắc đầu, ngẫm nghĩ một hồi rồi vuốt cằm: "Không. Tôi còn thấy lạ mà, cậu ta chưa từng để người khác vào phòng của mình khi không có sự cho phép, việc nhốt một người nào đó thường thì cậu ta sẽ nhốt ở dưới tầng hầm, nơi đó giống như nhà tù hơn."

"Vậy tại sao tôi lại được nhốt trong này?"

"Tôi làm sao mà biết, Vegas nghĩ gì trong đầu tôi sao đoán được. Có lẽ là để chuyện tra tấn dễ hơn, cậu ta đỡ phải đi mất một đoạn đường xuống cái nơi bẩn thỉu tanh tưởi kia. Hoặc bởi vì cậu khác biệt đối với những người khác, tra tấn khác nhau chẳng hạn."

"Khác biệt?" Tôi khác họ sao? Khác chỗ nào nhỉ?

"Ờ. Trước kia tôi còn không hề được phép đến gần cái phòng này chứ không nói việc được vào đây luôn. Lần đầu đấy."

Nob nói xong thì Vegas mở cửa đi vào, cậu ta lập tức chột dạ cúi thấp đầu.

"Đang nói gì?" Vegas nhìn Nob cau này.

[Vegas Pete] Love You? Hate You?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ