Nếu Pete Yêu Thầm Vegas (11)

647 66 0
                                    

Note: 🔞🔞🔞🔞🔞

_Pete_

Từng xúc cảm lẫn lộn đang hình thành ngay trong tôi, Vegas giữ gáy tôi và đem nụ hôn tiến xa thêm, nó không chỉ đơn giản là một cái chạm, nó gần như đang phá bỏ đi lớp vỏ bọc của tôi suốt bấy lâu nay để rồi dần bao lấy tôi, kéo tôi vào thứ cảm xúc mà tôi không thể lý giải được.

Tấm chăn bị rơi xuống khỏi tay tôi, khí lạnh xộc thẳng vào cơ thể cũng không ngăn nổi nụ hôn nóng bỏng của Vegas, cậu ta sát lại gần tôi hơn, dùng đôi môi của mình áp đảo tôi, dẫn dắt tôi không thể tiến cũng chẳng thể lùi. Tôi bị Vegas giữ chặt, hai tay tôi chỉ có thể đặt trước ngực cậu ta, níu lấy chiếc áo ngủ bằng lụa trơn bóng một cách nhanh nhất có thể. Tôi nghĩ mình sắp bị Vegas đẩy ngã rồi.

Như ý thức được điều này đang dần đi quá xa, tôi ngay lập tức tỉnh táo trở lại và đẩy Vegas ra. Chúng tôi thở hổn hển với lượng không khí ít ỏi đang dần lấp đầy buồng phổi, Vegas nhìn tôi và tôi cũng vậy, tôi không thể rõ ánh mắt hiện tại Vegas dành cho tôi là gì, tôi thật sự quá bối rối.

"Vegas. Chúng ta..."

Chưa để cho tôi được dứt câu, Vegas lại lần nữa cúi xuống hôn tôi. Lần này tôi đã không như lúc đầu, tôi ngay lập tức đẩy cậu ta ra, tránh đi những nụ hôn cứ mãi tiến tới.

Vegas cau mày nhìn tôi. Trái tim tôi đang đập loạn cả lên, tôi không biết phải nói gì tiếp theo.

Vegas xốc tôi đứng dậy và đẩy tôi ngã lên giường. Động tác nhanh đến nỗi chính tôi cũng choáng váng. Điều hoà đặt ở nhiệt độ quá thấp, cơ thể tôi không biết là vì hoảng sợ hay vì lạnh mà cứ không ngừng run rẩy. Tôi nhìn chằm chằm Vegas, muốn hỏi cậu ta đang nghĩ cái gì nhưng một chữ cũng nói không được.

"Vegas..."

"Pete, chỉ lần này." Vegas như thể đang xin phép tôi vậy: "Đừng chống đối tao. Chỉ lần này thôi."

"Nhưng..."

"Pete." Vegas lần nữa gọi tên tôi. Trong giọng nói đó tôi có phải đang cảm nhận được chút âu yếm hay không. Tôi thấy mình càng lúc càng mắc chứng hoang tưởng nặng nề rồi.

Vegas cúi xuống và hôn tôi, nụ hôn không có một chút tàn nhẫn nào, nó dịu dàng như để tôi có thể cảm nhận được sự quan tâm cậu ta dành trong đó. Tôi rối bời với mọi thứ, không thể biết được đây là thật hay Vegas chỉ đang dối gạt tôi để đạt được mục đích mà cậu ta muốn.

Tôi gần như bị hôn cho choáng váng, tôi không thể thở nổi mỗi khi Vegas đảo lưỡi trong khoang miệng mình. Những thứ này tôi chưa bao giờ trải qua nó trước đây, nó quá lạ lẫm. Cho đến khi Vegas chạm vào quần tôi và định kéo nó xuống, tôi lập tức hoàn hồn rồi giữ lấy tay cậu ta. Mong rằng sự cố chấp của tôi hiện tại sẽ làm Vegas đổi ý.

"Vegas." Tôi lắc đầu.

"Đừng sợ." Vegas thủ thỉ vào bên tai tôi rồi hôn xuống cổ, nhẹ nhàng gỡ tay tôi ra. Thật sự rất dịu dàng, khiến tôi không có chút cảm giác bài xích nào cả.

Dù tôi có muốn ngưng cái việc này đến cách mấy thì Vegas vẫn có thể khiến tôi lung lay, cậu ta đã dễ dàng khống chế tôi một cách triệt để.

[Vegas Pete] Love You? Hate You?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ