18

7.8K 523 44
                                    

Sau khi đưa Jennie về đến nhà thì Minwoo lái xe đi về. Khi đến nơi anh định xuống xe thì bắt gặp thứ lắp lánh gì đó ở ghế lái phụ. Minwoo nhặt lên xem.

Là một chiếc dây chuyền, hình như là của Jennie khi nảy ngồi ở đây bị đánh rơi thì phải.

Nhìn nó và ngắm nghía, thì mặt dây chuyền lộ ra một ảnh nhỏ ở bên trong.

Là ảnh của một bé gái, phía dưới còn có một dòng chữ.

"Jennie Kim?" - thì ra là ảnh khi nhỏ của nàng đây sao?

Minwoo nhoẻn miệng cười. Không ngờ Giám đốc Kim lạnh lùng lại có một mặt thế này.

...

Ngày hôm sau khi sự kiện của YG diễn ra thì trên khắp các trang mạng đầy ấp những hình ảnh Jennie và Minwoo sánh bước nhau đi trên thảm đỏ. Hàng loạt tin đồn hẹn hò của cả hai được truyền thông Hàn đăng lên.

Jennie nhìn thôi cũng đã biết ai đứng phía sau giở trò. Nàng đặt điện thoại xuống, cùng Thư kí Hwang hùng hồn bước thẳng đến phòng Chủ tịch Kim.

Lúc nàng Chủ tịch đang cùng cháu trai - Kim Chasan, cũng là anh họ của Jennie chuyện trò vui vẻ. Ông thấy nàng đi vào liến nhíu mày.

"Sao vào mà không gõ cửa?"

"Tôi có việc cần nói với Chủ tịch." - Jennie nhìn sang Kim Chasan như muốn nói rằng muốn anh ta bước ra khỏi đây.

Chủ tịch hiểu ý nàng nên lên tiếng nói - "Có chuyện gì thì nói luôn đi. Một lát nữa ta còn phải đi ăn với cháu trai."

"Chủ tịch hãy cho người gỡ những bài báo vô căn cứ đó đi."

"Bài báo gì?"

"Tôi biết là Chủ tịch làm. Hãy gỡ nó xuống đi, nếu không tôi sẽ là người tự tay gỡ nó xuống." - lời nói mang hàm ý đe dọa của Jennie khiến ông ta không hài lòng mà sắc mặt tối sầm lại.

"Jennie Kim! Cô ăn nói cho cẩn thận một tí đi." - Kim Chasan lớn tiếng quát.

"Tôi chỉ giữ quyền lợi cho riêng bản thân mình thôi. Có gì là không cẩn thận?"

"Cô...!"

"Được rồi, Chasan!" - Chủ tịch Kim ngăn cuộc cãi vã lại, quay sang nói với Jennie. - "Nếu muốn, hãy tự tay gỡ xuống đi."

"Vâng, tất nhiên rồi. Vậy...tôi sẽ đi giải quyết nó, Chủ tịch đi ăn cùng với cháu trai vui vẻ." - Jennie mỉm cười chào, khi quay đi liền trở về gương mặt lạnh hàng ngày mà đi ra khỏi đó.

"Thư kí Hwang."

"Vâng?"

"Trong vòng 1 tiếng nữa tôi không muốn thấy những bài viết giữa tôi và Shin Minwoo trên Naver nữa."

"Vâng, tôi hiểu rồi."

"Còn nữa, mấy bộ trang phục cho cuộc thi âm nhạc đã chuẩn bị hết chưa?"

"Đã xong hết rồi ạ."

"Tốt, tuần sau cuộc thi sẽ bắt đầu nên đừng để xảy ra sai sót gì."

"Vâng, tôi đã hiểu rồi."

Jennie nhìn Yeji, có hơi do dự hỏi.

"Bạn gái của cô sao rồi?"

jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ