"Chahee à, nghe mình giải thích đi..."
"Tôi thật không ngờ, cô lại có thể có bồ trước tôi, Jennie Kim. Vậy mà cô còn hứa hẹn sẽ ế cả đời với tôi, đồ tồy!" - Chahee ôm lấy ngực phải không ngừng kêu ca.
"Cô gì ơi, tim nằm trên trái." - Jisoo có lòng tốt lên tiếng nhắc.
Chahee quê xệ liền tức giận hét lên. - "Jennie, cậu phải giải thích rõ ràng cho mình!!"
Một lúc sau, cơn thịnh nộ bị bạn thân phản bội theo gái của Chahee của ổn định lại.
"Vậy là Jennie hơn hẳn Jisoo 20 tuổi?"
"Ừm..."
"Mà Jisoo chỉ mới 20 tuổi?"
"..."
"Rồi 2 người tính như thế nào? Ba mẹ Jisoo biết chuyện này chưa?"
"Chưa ạ...em định khi đậu đại học rồi mới nói với họ." - cô thật sự rất muốn ba mẹ nhanh biết 'cô người yêu' xinh đẹp này của mình, nhưng chỉ là bây giờ cô chỉ là một đứa nhóc, nói ra chắc chắn ba mẹ sẽ phản đối.
"Còn mẹ của cậu?"
"Chưa. Và mình cũng không có ý định để nói, chuyện riêng của mình không cần bà ấy nhúng tay vào." - Chahee nghe thôi cũng đã hiểu, vì mối quan hệ mẹ con của bà và Jennie luôn căng thẳng như vậy.
"Cô nhóc này! Em có thực sự yêu cục cưng nhà tôi không đó? Em mà khiến Jennie phải không là chết với tôi, rõ chưa?"
"Em sẽ khiến Jennie phải khóc...nhưng là những giọt nước mắt hạnh phúc ạ." - Jisoo quay sang nắm lấy tay nàng, nhìn Jennie, ánh mắt như muốn nói là 'em rất yêu chị, và sẽ không để chị phải tổn thương'.
Chahee ngồi một bên nhìn 'cặp đôi trẻ'
liếc mắt đưa tình với nhau mà ngán ngẫm."Haiz! Thôi được rồi, không làm phiền hai người. Mình đi đây."
"Cậu không ở lại chơi sao?"
"Thôi khỏi, mắc công bị tụi reader gắn cho cái mác 'kì đà cản mũi' nữa. Bye~"
Chahee vừa ra khỏi nhà, thì 'bàn tay lịch thiệp' của Jisoo không biết đã ôm lấy eo của Jennie từ khi nào.
"Jennie~"
"Buông ra đi. Tôi đi thay đồ."
Nàng muốn gỡ bàn tay đang chiếm tiện nghi ở eo mình ra thì Jisoo lại càng ôm chặt vào hơn.
"Đồ rất đẹp rồi, không cần thay đâu~" - cô vừa nói vừa dụi đầu vào hỗm cổ nàng hít lấy hít để mùi hương của chị người yêu.
Jennie bị hành động đó của đứa nhóc làm cho cơ thể nóng ran. Như này có phải quá thân mật rồi hay không? Jennie không muốn cả hai phát triển nhanh đến mức này, nàng chỉ muốn cô và mình dừng lại ở mức 'tình cảm trong sáng'.
"Buông tôi ra!"
Jennie hơi nâng tông giọng lên, Jisoo biết hành động của mình làm cho nàng khó chịu liền buông ra.
"Chị quát em à..." - Jisoo bĩu môi, cô chỉ muốn ôm nàng một tí thôi mà, cả ngày nay nhớ Jennie của cô chết đi được.
"Tôi không có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...