14

7.5K 552 54
                                    

Sau khi được Jisoo vỗ về thì em đã đỡ hơn phần nào.

"Rona à, cậu...trở về trường đi."

"Không đâu, mình sợ lắm...thật sự rất sợ, mình không muốn quay lại đó." - trong đầu xuất hiện những hình ảnh của Seokgyeong, Rona co rút người lại sợ hãi.

"Không sao đâu. Mình luôn bảo vệ cậu mà. Sắp đến cuộc thi âm nhạc Cheong Ah rồi, đó là ước mơ của cậu mà, không phải sao?"

"Jisoo..."

"Mình đây."

"Cậu sẽ không bỏ rơi mình đâu...đúng không?"

"Tất nhiên rồi. Mình không bỏ rơi cậu đâu, đồ ngốc à." - Jisoo nhẹ nhàng xoa đầu em. - "Mình sẽ không bỏ qua cho Ju Seokgyeong đâu."

...

Ở tại quán coffee nhà Seulgi, Lisa mặc quần âu ống rộng cùng với sơ mi trâng xoắn tay để lộ đôi tay rắn chắc mà ít cô gái nào có được. Aaaaa, nhìn thật muốn đẻ con!

"Lisa à, hôm nay không quay sao?"

"Không, ngày mai mình có một cảnh trong bộ phim mới của Shin Minwoo với Yoona đó." - Lisa vừa mang tạp dề vào vừa nói.

"Thật sao? Vậy là cậu sẽ được nhìn thấy anh Minwoo hả? Đỉnh vậy!!!" - Seulgi hào hứng nói. Mặc dù cô không phải fan của anh nhưng ngày ngày cô bị Jisoo ngồi kế bên đầu độc, ngày nào tên Thỏ Rùa đó cũng nói 'oppa đẹp trai, oppa body mờ lem' nên Seulgi cũng bị tên đó lây theo.

"Thấy cậu giống Jisoo quá rồi đó."

"Mình sao giống tên Thỏ Rùa ngốc đó được chứ?!"

"Jisoo là Thỏ Rùa ngốc, còn cậu là Kang Gấu ngốc!"

"Yahhh!! Có tin mình đuổi việc cậu không hả?" - Seulgi nói rồi hất mặt lên làm vẻ ngầu lòi.

Nhưng chưa kịp ngầu được 3 giây thì cô đã nhận một cái tán trời giáng của mẹ Kang.

"Ôi trời, ăn nói với bạn thế hả? Con có tin mẹ đuổi con ra khỏi nhà không?"

"Sao mẹ lại bênh Lisa chứ? Con mới là con gái của mẹ mà?" - Seulgi ấm ức nói, lúc nào Jisoo và Lisa đến nhà chơi thì cô luôn là người bị cho ra rìa. Thật không công bằng!!!

"Còn nói nữa mẹ đem cái đóng bo góc hình Ai Rên của con quăng xuống sông đó!"

"Ơ...mẹ..."

"Mau dọn ly đi, khách vào rồi kìa."

"Vâng..."

Cô không biết rốt cuộc mình có phải con ruột của mẹ không nữa, huhu!!

...

Jennie ngồi trong văn phòng chăm chú làm việc, nàng chợt quay sang nhìn điện thì nhớ đến Jisoo. Chẳng phải giờ này đã đi học về rồi sao? Bình thường sẽ nhắn tin cho nàng mà? Nghĩ ngợi một hồi Jennie quyết định không quan tâm nữa, người kiêu hãnh như nàng sẽ không bao giờ mở lời nhắn tin trước!

Rồi tối đến, khi các nhân viên đã lần lượt ra về hết chỉ còn lại nàng và thư kí Hwang. Jennie cảm giác có chút ấy nấy khi bắt Yeji ngày nào phải cùng mình tăng ca đến tận khuya. Nàng thấy vậy liền đi ra về để cô ấy có thể ra về.

jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ