[jsk × brn]
Kể từ Bae Rona đồng ý tha thứ cho Ju Seokgyeong, nó ngày nào cũng đến lớp cũng đến tìm em. Mặc cho Rona bảo đừng đến, nó vẫn mặt dày đi theo. Chẳng khác nào bám dính vậy, đúng là đồ Gyeongdeuk!!
Hôm nay, Rona đến thư viện và tức nhiên cái đuôi lỳ lợm kia vẫn bám theo ngồi kế bên.
"Cậu không bận việc gì làm sao mà cứ đi theo tôi thế?" - lúc này em khá bực rồi nha, đang đọc sách mà tên kia cứ nhìn chằm chằm khiến người ta ngoại chết đi được. Mọi người ở đó còn xì xào bàn tán nữa chứ.
"Bận chứ."
"Vậy thì cậu mau đi làm đi."
"Tôi đang bận ngắm cậu." - Seokgyeong nói rồi chóp chóp hai mắt lại gần Rona hơn.
"Này, đừng có gần như vậy." - em đỏ mặt khi thấy nó cứ áp sát vào mình.
"Làm gì mà đỏ mặt dữ vậy?" - nó phì cười đưa tay lên xoa xoa đầu Rona.
"Tôi có phải con nít đâu mà xoa đầu hả?!" - em bực bội đẩy tay Seokgyeong ra.
"Cậu là bé con của tôi."
"Ai thèm là bé con của cậu chứ? Thật là!!" - Rona bực bội gằng giọng, rồi đưa tay lên chỉnh lại mái tóc bị nó làm cho rối lên.
"Em bé giận dỗi đáng yêu quá~"
"Đã nói tôi không phải em bé của cậu rồi mà!"
"Rồi, rồi. Bae~"
"Hừ!" - em hừ lạnh rồi quay đi đọc sách, không muốn ngó ngàng gì đến tên khó ưa đó nữa. Biết cậu ta đáng ghét thế này chẳng thèm tha thứ làm gì cả!
"Cậu đang đọc sách gì đó?"
"Là sách 'Tình yêu của những kẻ ác' đó."
"Cho tôi đọc cùng với." - Seokgyeong ngồi sát lại cầm cuốn sách đó lên.
"Đừng đọc. Chỉ toàn là vô bổ."
"Sao vậy? Không hay sao?"
"Kẻ ác thì làm gì biết yêu chứ? Chỉ là những tên xấu xa ích kỉ, chỉ chuộc lợi cho bản thân thôi."
"Sao lại không biết yêu? Ai cũng có cảm xúc mà."
"Đối với tôi không như vậy, kẻ ác thì không có quyền được yêu."
"Vậy sao? Còn tôi? Tôi có quyền được yêu không?"
"H-hả?" - câu hỏi đến quá bất ngờ khiến Rona không trả lời được.
"Không trả lời được sao?"
"Cậu...không phải kẻ ác."
"Tại sao chứ? Tôi đã bắt nạt cậu, Yoo Jenny, Min Seolah còn gì. Sao không phải là kẻ ác chứ?"
"Tôi....cậu...." - Rona cứ ấp úng không biết nói thế nào. Đúng! Joo Seokgyeong là kẻ ác, nhưng đó là suy nghĩ trước đây của em thôi. Không biết từ khi nào, trong mắt Rona, nó không còn là kẻ ác nữa.
Seokgyeong phì cười khi thấy vẻ lúng túng của em.
"Ở lại đọc sách nhé. Tôi đến giờ vào lớp rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...