"Jennie?"
"Ji...Jisoo...?"
Cả hai bất ngờ trong vô thức mà gọi tên đối phương.
"Tteokbokki của cháu đây." - dì Gong đưa 2 bọc bánh gạo cho Jisoo.
"Vâng, cháu gửi tiền ạ." - Jisoo lấy ví tiền ra.
Jennie vờ như không để ý mà quay sang nói với dì Gong. - "Cô à, bán cho cháu 1 phần tteokkbeoki."
"Xin lỗi cháu, chỉ còn 2 phần cúi nhưng cháu gái này mua mất rồi." - dì Gong áy náy nhìn nàng.
"À vâng."
Jennie hơi liếc nhìn sang Jisoo một cái, đang định đi vào xe trở về nhà thì nghe tiếng cô nói. - "Chị...tôi chia cho chị 1 phần." - Jisoo đưa hộp bánh gạo của mình về phía nàng.
Đây là câu nói đầu tiên mà Jisoo nói với nàng sau 4 tháng không gặp nhau, vẫn là chất giọng ấm áp đó.
"Không cần đâu." - Jennie thẳng thừng từ chối. Dù gì đã chia tay rồi mà? Nàng hay đọc mấy bài viết trên mạng, giới trẻ bây giờ rất kị nhận lại đồ của người yêu cũ đúng không nhỉ?
Thấy Jennie vạch rõ ranh giới như vậy Jisoo cười nhạt. Cô là đang hy vọng nàng trở lại bên mình sao? Từ đầu đã không yêu thì cô phải níu kéo làm gì chứ?
"Nếu chị không nhận, thì tôi vứt đây vậy."
Jisoo đi đến chiếc thùng rác gần đó định vứt đi thì bị một bàn tay mềm mại của ai đó ngăn lại, và không ai khác chính là Jennie Kim.
"Jisoo...tôi...không phải...." - Jennie mím môi, bây giờ nàng cảm thấy rối lắm, chẳng biết nên làm gì cho đúng nữa. Nàng sợ Jisoo nghĩ là mình chán ghét cô, mà khi nhớ lại những lời tàn nhẫn của mình thì Jennie cảm thấy khó xử.
Jennie bây giờ cứ như thiếu nữ đang ngại ngùng khiến Jisoo hơi mắc cười, nhưng vẫn cố giữ bản thân phải thật lạnh lùng.
Nhìn thấy bàn tay đó vẫn còn nắm tay mình lòng cô có chút rợn sóng, Jisoo nhớ cái nắm tay mềm mại này của nàng.
"Nếu không muốn nhận, thì không cần cưỡng ép bản thân." - Jisoo thấy Jennie cứ đứng mãi mà chẳng nói gì thì lên tiếng nói.
"Không phải mà...."
"Vậy có nhận không?"
"Tôi...tôi nhận..."
Sau khi nhận bọc bánh gạo từ Jisoo thì Jennie liền chạy vụt lên xe vì ngại.
Bình thường nàng là một Jennie Kim lãnh đãm chu toàn hết tất cả việc của công ty. Trong mắt nhân viên, nàng không khác gì một tổng tài lạnh lùng. Nhưng khi đối diện với Jisoo, nàng lại mềm mỏng đến lạ thường.
Thấy nàng đã lái xe rời đi, cô liền thở phào, lấy tay đặt lên ngực mình, cảm giác tim đập mạnh như muốn nổ tung. Nảy giờ Jisoo đã dùng hết nghị lực suốt 20 của bản thân để có thể lạnh lùng trước Jennie đó!!
"Người yêu cũ thôi mà, có cần làm người ta xao xuyến vậy không?" - cô bĩu môi trách móc.
...
Bên này, Rona từ phòng tự học của trường đi về nhà, Seokgyeong khi thấy em đi về một mình thì sợ em gặp nguy hiểm mà đi theo sau bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...