21

7.7K 486 20
                                    

"Đừng lo lắng, có tao ở đây rồi."

Seokgyeong đi đến ngồi xuống chiếc ghế dành cho người đệm đàn, không lẽ nó là người thay thế mà Jisoo nhắc sao?

Ngón tay xinh đẹp Seokgyeong bắt đầu uyển chuyển lả lướt trên các phím đàn. Rona thấy vậy cũng nhanh chống lấy lại bình tĩnh để có thể trình diễn.

...

Một lúc sau, khúc hát ở cuối bài, đây là đoạn khó nhất của bài này. Rona cố hít một hơi thật sâu, rồi cất tiếng hát lên, khi đến đoạn cao trào em lại càng nâng giọng mình lên khiến cả hội trường kinh ngạc.

"Quả thật là nốt G hoàn hảo." - Irene đứng một bên vỗ tay không ngớt, đúng là không uổng công dạy cho cô học trò tài giỏi này.

Rona nhìn thấy mọi người nhìn mình với ánh mắt ngưỡng mộ, miệng không tự chủ được mà cong môi cười. Chính là cảm giác này, cảm giác được người khác công nhận, em yêu nó.

...

*flashback*

Jisoo đi đến chỗ Seokgyeong nghiêm mặt hỏi. - "Cậu lại muốn gì nữa?"

"Kim Jisoo, tôi...thật sự rất thích Bae Rona."

"Ju Seokgyeong!"

"Tôi là một kẻ tồi tệ nhưng xin cậu.... hãy cho tôi một cơ hội với Rona được không? Tôi thật sự muốn bù đắp cho cậu ấy mà...."

Jisoo ngạc nhiên khi thấy đôi mắt Seokgyeong bắt đầu đỏ hoe. Nó thật sự đã thay đổi rồi sao? Mới ngày nào Seokgyeong còn bắt nạt Rona nhưng bây giờ lại khóc vì em như vậy.

Cô là người dễ mềm lòng, nhìn Seokgyeong như vậy Jisoo thật sự không nỡ, nhưng trước đây nó đã từng làm những điều tồi tệ với em như nào ai cũng biết rõ.

Jisoo đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều. Cuối cùng cô cũng quyến định sẽ cho Ju Seokgyeong một cơ hội, mặc dù trước kia tên họ Ju này đã tệ hại thế nào, nhưng biết sửa đổi thì cũng nên cho cậu ta một cơ hội nhỉ? Ít ra nó không xấu xa đến mức chẳng biết lỗi sai của mình.

...

Jisoo đứng trong phòng chờ nhìn Rona đang rạng rỡ trên sân khấu thì mỉm cười. - "Rona thật sự rất tài năng."

"Còn mình thì sao? Cậu là người đệm đàn cho mình mà lại khen người khác thế à?" - Lisa kẹo lấy cổ Jisoo kéo mạnh xuống.

"Aaaa! Buông ra coi, con mắm Thái này." - mặc dù Lisa đang mặc váy dạ hội nhưng cậu ta lại chẳng ra dáng con gái chút nào, nhìn cứ như thằng đàn ông ấy.

"Mà nè, cậu cho Seokgyeong một cơ hội thật à?"

"Cũng không hẳn, mình muốn xem cậu ta sẽ bù đắp cho Rona thế nào. Còn có cho Ju Seokgyeong một cơ hội hay không cũng phải tùy vào Rona."

"Xin mời người tiếp theo, học sinh Lalisa Manoban." - tiếng loa vang lên.

"Đi thôi, đi thôi."

...

Lisa cùng Jisoo bước lên sân khấu, tiếng đàn của cô chầm chầm vang lên tiếp sau đó Lisa cũng bắt đầu ngân nga giọng hát của mình.

jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ