"Vậy...em có muốn vào nhà tôi cùng ăn mì không?"
"Vâng...? Ăn...cùng ăn mì?" - Jisoo nuốt nước bọt hỏi lại nàng.
"Ừm. Em nói em đói còn gì, tôi cũng vậy, cùng ăn đi." - Jennie vô tư nói.
"Em mới 19...."
"Gì cơ?" - vì Jisoo nói khá nhỏ nên Jennie không được nên liền hỏi lại.
"À không...ý em là cũng được, hihi."
"Vậy vào nhà thôi. Dắt xe vào."
"Vâng~"
Jisoo cùng nàng đi vào trong.
"Em ngồi ở đó đi." - Jennie chỉ về phía ghế sô pha.
"Không, em sẽ giúp chị nấu." - cô lém lỉnh chạy vào trong bếp. Nhìn Jisoo cứ như trẻ con, Jennie bất lực thở dài.
"Mì để ở đâu vậy chị?"
"Tủ bên phải trên cùng."
"Vâng~" - cô nhón chân lên mở tủ.
Bên trong có rất nhiều loại mì. Nhìn cứ như là cái bách hóa thu nhỏ vậy.
"Sao nhà chị nhiều mì vậy?"
"Tôi thường xuyên phải làm khuya, nên ăn mì để tiện hơn thôi."
"Nhưng ăn mì nhiều không tốt đâu. Hay khi nào chị đi làm về em đem đồ ăn sang nhé."
"Không cần."
Jisoo bĩu môi. Sao chị đẹp lạnh lùng này cứ từ chối người ta hoài thế, cô muốn làm cái gì cũng kêu không cần. Đáng ghét!!!!
Một lát sau thì Jisoo bưng nồi mì đặt lên bàn, mùi thơm của nó khiến cô phấn khích.
"Nhìn ngon quá a~"
"Vậy thì mau ăn đi." - nàng đưa một bát đầy ấp mì cho Jisoo.
"Vâng, em sẽ ăn thật ngon."
*rột rột* - Jennie nhìn thấy Jisoo như đứa trẻ được mẹ cho ăn mà cong môi.
"À nhưng mà..." - Jisoo ngập ngừng, hai má bắt đầu ửng đỏ.
"Sao?"
"Chúng ta...chỉ ăn mì thôi à?"
"Chứ em muốn gì?" - Jennie khó hiểu nhìn cô.
"Thì thường là...ăn mì thì ừm...thì..."
"Thì sao?"
"Chị không hiểu sao?"
"Hiểu gì chứ?"
"À không có gì đâu." - cứ tưởng Jennie sẽ hiểu. Nhưng lạ thật, nàng thật sự không biết ý nghĩa của câu đó sao chứ? Già hơn người ta mà không hiểu là sao?
"Em ăn nhanh lên đi, có cần tôi đưa về không?"
"Không cần đâu, nhà em gần đây. Chị đi làm cả ngày rồi thì hãy nghỉ ngơi đi."
"Ừm."
"Ăn xong rồi. Em bát đây."
"Không cần, để tôi."
Cả hai giành giựt nhau rửa, nhưng nàng vẫn phải chịu thua tính cố chấp của đứa nhóc này.
Đã lâu rồi nhà Jennie mới có nhiều tiếng cười thế này. Jisoo giống như là tia nắng ấp áp trong cuộc sống ảm đạm của nàng, khiến những ngày bình thường của nàng trở nên nhiều màu sắc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...