Vào một buổi tối của 1 tháng sau, trong căn phòng rộng lớn quen thuộc, một người đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết, người còn lại thì mới lờ mờ tỉnh dậy.
"Soo à~" - Jennie quay sang lây lây người cái người đang nằm ngủ không biết trời đất gì. - "Jisoo, dậy đi mà!" - nàng gọi cô mãi mà chẳng chịu dậy thì bực bội nhéo mạnh vào eo Jisoo một cái.
"A...đau!" - cô giật nảy mình tỉnh dậy từ cơn đau thấu xương mà Jennie vừa mang lại.
"Dậy nhanh lên!"
"Ưm...gì vậy chị? Em đang ngủ mà?" - Jisoo dụi dụi hai mắt ngồi dậy.
"Mau dậy đi."
"Em dậy rồi nè. Chị bị làm sao? Khó chịu trong người hả?" - cô nắm lấy tay Jennie vuốt ve nhỏ giọng hỏi.
"Không."
"Vậy thì làm sao?"
"Chị đói bụng! Em mau đi mua đồ ăn cho người ta đi!"
"H-hả? Bây giờ đã tối lắm rồi còn ăn gì nữa? Không phải chị nói giảm cân để mặc vừa váy mai đi đám cưới à? Không sợ béo à?" - Jisoo nói rồi nựng nựng vào cặp mandoo trên gương mặt xinh đẹp của nàng, từ lúc mang thai có vẻ như hai cái má bánh bao này đã to lên thêm phần nào thì phải, nựng cứ mềm mềm trông thật thích. Câu chuyện là chiều nay cô đã năn nỉ nàng ăn rất nhiều lần nhưng Jennie lại nhất quyết để bụng trống mà mặc váy đi dự đám cưới của Joohyun và Seulgi cho thật xinh đẹp. Thế mà nửa đêm cục cưng của cô lại đòi ăn đêm thế này, thì công sức nhịn ăn lúc chiều xem như uổng phí hết rồi. Biết vậy cô đã ép cho nàng ăn thật no vào lúc đó, haiz!
"Em! Em chê tôi béo đấy à?! Có phải em có người khác rồi không? Nên mới chê tôi vừa già, vừa béo. Vậy thì em đi mà tìm mấy đứa gái trẻ đi mà yêu!!"" - Jennie bực bội hất tay cô ra. Trước kia khi mới yêu luôn thường khen nàng xinh đẹp các kiểu, bây giờ lại chê Jennie béo này béo nọ. Là ai đã chăm nàng mũm mỉm thế này chứ? Đúng là ai rồi cũng khác.... Nàng ủy khuất nhìn cô, nước mắt tự động lại úa ra rồi lên tiếng trách móc. - "Em là đồ tồi...hư!"
"Ơ...em xin lỗi, xin lỗi mà. Nini không béo, em xin lỗi." - Jisoo thấy bỗng dưng nàng vì vài câu hỏi vu vơ của mình bật khóc thì liền sợ hãi mà dỗ dành. - "Nín đi mà, em xin lỗi, em không cố ý mà."
"Hức...em...hư...xin lỗi là xong hả?! Tôi méc mẹ em nè...huhu...."
Phụ nữ đúng là đáng sợ, chỉ một câu nói thôi mà có thể suy diễn ra đủ thứ chuyện. Jisoo biết vì Jennie đang trong giai đoạn mang thai nên sẽ rất nhạy cảm nên cũng không dám chấp nhất sự vô lý của nàng, chỉ đành ôm cục bánh bao này vào lòng mà dỗ ngọt.
"Thôi mà, đừng khóc, em đi mua đồ ăn liền nè, mau nín đi. Khóc nhiều sẽ ảnh hưởng đến con." - Jisoo nhỏ giọng làm dịu cảm xúc của nàng lại, tay xoa xoa chiếc bụng mềm mại của Jennie.
Sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng của mình, nàng mới ngưng lại việc khóc lại, sau một lúc thì chỉ còn tiếng ư ử trong cổ họng.
"Em đi mua đồ, chị ở nhà nhớ khóa cửa cẩn thận. Nếu như có an lảnh vảng trước nhà thì phải điện cho em liền, biết chưa?" " - Jisoo vuốt mái tóc bị nước mắt làm che lem luốt của Jennie rồi dặn dò kĩ càng trước khi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...