Jisoo lập tức nhìn sang hướng khác giả vờ như không nhìn thấy nàng mà kéo tay Yoonseo đi.
Đèn vừa chuyển màu xanh, Jennie vẻ mặt không quan tâm mà liền lái xe đi.
Cô nắm chặt tim mình, cố điều chỉnh nhịp thở của bản thân. Đã 4 tháng rồi cả hai chưa gặp nhau, bây giờ lại tình cờ gặp trên đường thế này khiến cô cảm thấy không thở nổi.
"Mình đi ăn gà gán ha? Jisoo...? Em bị sao vậy?" - Yoonseo thấy Jisoo cứ nắm chặt tim thì lo lắng.
"Em...không sao."
"Chị dẫn em đi bệnh viện nhé?"
"Không sao thật mà. Chúng ta đi ăn thôi."
"Thật không?"
"Thật! Nào, đi thôi." - Jisoo kéo lấy tay Yoonseo đi.
...
Jennie sau chạm mặt 'tình cũ' thì lái xe đến một quán cà phê. Nàng đi vào trong thì liền thấy Chahee cùng với Irene ngồi ở đó từ trước.
"Hi, cục cưng~ Sao mặt cậu bơ phờ vậy?"
"Mình quên ăn trưa thôi."
"Đã dặn bao nhiêu lần rồi mà cậu vẫn bỏ bữa thế? Để mình đặt đồ ăn cho cậu."
"Không cần đâu. Mình ăn một chút bánh ngọt ở đây được rồi."
Cả ba cùng nhau kể về cuộc sống của họ rất vui vẻ. Jennie bỗng hơi khựng lại khi nghe thấy bài nhạc piano mà quán cà phê mở.
"Nước của chị." - cậu phục vụ đặt ly nước ép dâu trước mặt nàng.
"Cậu gì ơi, cho tôi hỏi đây là bài nhạc gì vậy?" - Jennie hỏi người phục vụ.
"Đây là bài Buckwheat Flower, tiếng Hàn là Hoa kiều mạch, của nghệ sĩ KJ ạ."
"Cảm ơn cậu."
"Vâng, không có gì."
"Gì vậy? Từ khi nào mà cậu có hứng thú với nhạc piano thế?" - Chahee ngạc nhiên hỏi. Bình thường Jennie còn chẳng thèm để ý đến âm nhạc nữa cơ mà?
"Không phải, chỉ là...mình cảm thấy nó quen thuộc."
...
Một lúc sau thì Jennie chào tạm biệt Chahee và Irene, thì nàng trở về nhà.
Sau khi chia tay Jisoo thì cuộc sống nàng bắt đầu giống như ngày trước, nó như là một thước phim được tua đi tua lại nhiều lần.
Lúc nào Jennie cũng thể hiện với mọi người xung quanh là mình ổn, nhưng mỗi đêm, nàng chẳng chịu được cảm giác trống vắng không có cô mà òa không như một đứa trẻ.
Nhớ lại chiều này khi nhìn thấy Jisoo cùng người con gái khác thân mật khoác tay nhau, nàng cảm thấy thật chua xót.
Jennie mệt mỏi mở điện thoại lên, nhớ lại cái tên bài nhạc lúc chiều thì nàng liền lên Naver tìm kiếm, Jennie nghĩ có lẽ nó có thể giúp mình giảm được đôi chút áp lực nào đó.
Điều làm nàng ngạc nhiên chính là khi tìm tên bài nhạc thì người xuất hiện đầu tiên chính là Kim Jisoo.
"Jisoo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...