"Ủa? Sao không có ai hết vậy?" - mọi người thấy vậy liền đi vào phòng cô lục lội tìm Jennie.
"Chị gì ơi, chị có ơ đây không?" - Suzu mở nắp bồn cầu ra ngó xem.
"Cậu điên hả? Chị ấy làm gì có trong đó chứ?!" - Soojin kí vào đầu đứa bạn thân không có não của mình.
Một phút trước Jennie đã đi xuống nhà bằng cửa sổ phòng cô. Cũng may là Jisoo hay trốn nhà đi chơi khuya nên có chuẩn bị bật thang ngoài cửa sổ nếu không mạng cô bây giờ chắc không còn với ba Kim.
"Bạn gái con đâu?" - mẹ Kim đi đến chỗ cô hỏi.
"Bạn...bạn gái gì chứ? Mọi người đừng nghe Suzu nói bậy."
"Em không có nói bậy! Mọi người không tin thì xem clip này đi!!!" - Suzu hùng hồn mở điện thoại ra, vào thư viên ấn xem một đoạn phim.
Mọi người thấy vậy liền hóng hớt lại xem.
Trong video, Jisoo đang dùng chiếc áo khoác che mặt một cô gái lại, quần áo xốc xếch. Trên cổ cô bây giờ cũng có vài vết son khiến ba Kim đen mặt mà nắm lỗ tai cô kéo xuống nhà.
"Aaa..!! Ba buông con ra."
"Mày hay quá ha, mới bây lớn mà bày đặt."
"Con xin lỗi mà, huhu."
"Mày đã làm gì con gái nhà người ta rồi?!"
"Đau...aa! Con chưa làm gì hết!!!"
"Bằng chứng rành rành còn chối hả?!"
"Con nói thật mà, có kịp làm gì đâu. Mẹ ơi, ba đánh con!" - Jisoo đưa ánh mắt cầu xin qua mẹ Kim.
"Anh buông con ra đi." - Soyoung đi ra ngăn cả hai ba con.
"Em xem nó kìa. Làm gì con gái người ta rồi mà không nhận."
"Con có làm gì đâu chứ?!" - Jisoo bất lực giải thích, cô đang định làm thì mọi người về rồi thì lấy gì mà làm.
"Không làm gì mà sao quần áo thế này hả? Còn son lem hết cả lên."
"Con thật sự chưa làm gì mà!!! Ba bị làm sao ấy."
...
Một lúc sau cả nhà ngồi xuống phòng khách nói chuyện, không khí căng thẳng đến nghẹt thở.
"Mình đi nhiều chuyện thôi mà sao cũng bị kéo vô vậy?" - mẹ Hong quay sang mẹ Yoon nói nhỏ.
"Kệ đi bồ, nói hồi bị đuổi khỏi ăn ké được á."
"À à, ok."
"Mày làm gì người ta hả? Khai mau trước khi tao đuổi mày khỏi nhà!"
Ba Kim định cầm cây roi gia truyền của nhà tên tẩn cho Jisoo một trận thì ba Yoon và ba Hong kịp ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...