"Soo yahhhhh!!!! Xuống ăn sáng đi con." - mẹ Kim đứng ở phòng bếp nói vọng lên.
"Vâng~"
Jisoo lúc này mới thức dậy, lật đật đi vào nhà vệ sinh thay đồ đi học. Một lát sau thì cô đi xuống nhà.
"Giờ này mới xuống ăn sáng rồi khi nào mới đi học? Đi chơi khuya cho cố vô rồi nữa dắt của nợ về ba không có nuôi cho con đâu!" - ba Kim vừa đọc báo vừa nói.
"Ba làm như là ai cũng như ba vậy?"
"..."
"Con nói đúng quá mà, ba mới 39 tuổi thôi đã có đứa con 19 tuổi rồi."
Cô vừa nói vừa thong thả ngồi xuống ghế ăn sáng không để ý ba Kim đen mặt nhìn mình từ lúc nào.
"Con!"
"Anh quát cái gì? Không phải hay sao? Lúc đó anh ngon ngọt dụ dỗ em mới có Soo bây giờ đấy." - mẹ Kim đi đến bàn ngồi xuống, quay sang gấp đồ ăn cho Jisoo. - "Soo à, ăn nhiều một tí đi con.
"Nhưng anh là người có trách nhiệm. Mà sao em cứ bênh Soo thế? Còn anh thì sao?" - ba Kim bĩu môi.
"Anh ra chuồng gà."
Jisoo nghe vậy liền khúc khích cười.
"Con cười cái gì? Ăn nhanh đi rồi còn đi học!"
"Vâng, vâng."
...
Jisoo vừa đến trường thì một nữ sinh chạy đến khoác cổ cô đẩy về phía trước, làm cho Jisoo xém nữa thì ngã nhàu.
"Hi bạn tôi ơiii!!!"
"Yahh!!! Kang Seulgi cậu thôi đi, tôi suýt té đấy. Thật là!" - cô bực bội đẩy Seulgi ra.
"Mắc gì cọc thế? Giỡn có tí."
"Tí cái đầu cậu, nói bao lần rồi không sửa cái tật đẩy người khác."
"Được rồi. Tôi không giỡn với cậu nữa, đồ đáng ghét! Aaaaa...Hyunie à." - Seulgi bỏ lại cô mà tức tốc chạy đến chỗ của Irene.
"Im!! Hyunie cái gì? Gọi bằng cô đàng hoàng." - Irene lo lắng nhìn xung quanh, may mà không có ai, xém tí thì lộ mất.
"Em...em xin lỗi Hyunie...à không em xin lỗi cô Bae."
"Trò Kang cẩn thận lời nói của mình đi, ở đây là Trường học đấy!" - Irene nhíu mày nghiệm nghị nói. Cái tên này lúc nào cũng làm cho nàng phải đau tim hết, đã nói bao nhiêu lần rồi, thật là!
"Vâng." - Seulgi buồn bã gật đầu.
"Cô đi đây, đừng đi theo cô." - Irene nói xong liền bỏ đi.
"Ơ cô Bae..."
"Vừa lắm!" - Jisoo đi đến tặng cho Seulgi một nụ cười nhếch mép thương hiệu.
"Yahh, Kim Jisoo!!!"
...
Một chiếc Porsche Cayenne đen chầm chầm dừng trước một nhà hàng sang trọng kiểu Pháp, Jennie chậm rãi mở cửa xe rồi đi vào bên trong. Chị ngồi xuống ghế, đối diện là một người đàn ông đẹp trai người nước ngoài.
Phục vụ thấy Jennie vào chỗ ngồi thì liền đi đến chỗ của hai người.
"Quý khách dùng gì ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...