23

7.8K 560 44
                                    

Ngày hôm sau, Jisoo đến trường thì phát hiện ra là Rona đang tránh mặt mình, dù cô có cố gắng bắt chuyện thế nào cũng vô ích khiến Jisoo phiền não vô cùng. Vậy là cô sẽ mất một người bạn thân sao?

"Jisoo à, cô chủ nhiệm kêu cậu lên phòng giáo viên kìa." - Lisa đi đến nói với Jisoo.

"Ờ...mình biết rồi."

...

Tới phòng giáo viên, cô và Irene ngồi đối diện nhìn nhau, không khí có phần hơi căng thẳng.

"Kim Jisoo!"

"Vâng?"

"Còn 2 tuần nữa là tới kì thi cuối kì rồi, nếu em cứ học với thái độ như vầy thì không tốt nghiệp được đâu chứ đừng nói đến kì thi Trung học Phổ thông Quốc Gia." - đứa trẻ này ngày trước học hành rất chăm chỉ, nhưng đột nhiên một tháng nay lại sa sút một cách kì lạ.

"Em..."

"Trước kia chẳng phải em học hành rất chăm chỉ sao?"

"Em xin lỗi cô."

"Em hãy xin lỗi chính bản thân mình đi, tương lai của em bây giờ đang rất mong manh. Nếu như muốn vào được trường Đại học Seoul thì từ bây giờ hãy gạt hết những suy nghĩ vớ vẫn trong đầu đi mà cố gắng học tập."

"Vâng."

"Được rồi, hãy cố gắng lên. Cô tin em sẽ có thể làm được mà, đúng không?" - chị đặt rất nhiều hy vọng về đứa trẻ này.

"Em hiểu rồi, thưa cô."

"Ừm...về lớp học đi."

"Vâng, em chào cô." - Jisoo cúi chào chị rồi đi ra khỏi phòng.

...

Vì vai diễn chị nhân viên cửa hàng xinh đẹp và đứng thứ 3 trong cuộc thi âm nhạc mà Lisa bây giờ rất sức ảnh hưởng trên mạng xã, đạo diễn Min và nhà sản xuất lợi dụng cơ hội đó mà đào sâu về nhân vật của cô để kéo rating cho phim của mình.

Lisa ở trường quay ngồi đọc kịch bản, cô rất xem trọng cơ hội này, đối với cô đậu Đại học hay không không còn quan trọng, vì nếu như vai diễn này thành công thì cô sẽ có một chỗ đứng nhỏ trong K-biz xô bồ này.

Cảnh tiếp theo của cô sẽ là đóng cùng với Park Chaeyoung. Nàng ta trong kịch bản sau khi bị nam chính là Shin Minwoo từ chối tình cảm thì buồn bã đến cửa hàng tiện lợi mua rượu giải sầu, và cô sẽ đi đến tâm sự rồi an ủi Chaeyoung, sau đó nàng ta sẽ cảm thấy người xa lạ này ấm áp mà có chút rung cảm.

Khoan đã....nếu nói như vậy thì Lisa và Chaeyoung sẽ là cặp phụ của bộ phim sao?

"Heedo à, vậy mình sẽ đóng cặp với Park Chaeyoung sao?"

"Ờ, có chuyện gì sao?"

"Thì chị ta tính tình khó ở như vậy, sao mình có thể đóng cùng chị ta được chứ?"

"Haha, mình nghe nói bạn diễn đóng cặp với chị ta là Hwang Inyeop, nhưng anh ấy bị tính khí Park Chaeyoung làm cho sợ hãi mà từ chối vai diễn đó."

"H-hả? Nói vậy khác nào đưa mình vào làm chốt thí mạng chứ, huhu. Hổng chịu đâuuu!!!" - Lisa đập đầu vào ngực Heedo không ngừng than vãng.

jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ