12

8K 544 53
                                    

"Tôi...tôi..." - cô lắp bắp chẳng biết giải thích thế nào. Rình nhà con gái người ta thì biết giải thích sao bây giờ?

"Em tìm tôi sao?"

"V-vâng..."

"Tìm tôi có việc gì?"

"Tôi đến lấy cái áo khoác, chủ...chủ nhật tôi bận rồi."

"Ừm...đi theo tôi."

Jisoo theo sau Jennie đi vào nhà. Nàng bảo cô ngồi ở sô pha để mình lên phòng lấy áo khoác. Cô nhìn xung quanh căn nhà, ánh mắt cô va phải những bức ảnh trên kệ.

Jisoo đi đến cầm bước ảnh lên. Một cô bé mặc chiếc áo con khỉ màu hồng với vẻ mặt bất cần đời khiến cô bật cười. Hình như đây là ảnh của nàng khi nhỏ thì phải.

"Đáng yêu quá."

"Em...đang làm gì vậy?"

"Tôi..."

Jennie thấy Jisoo đang cầm tấm ảnh mình khi nhỏ thì liền chạy đến giựt lấy. Nàng vội giấu ra phía sau lưng, nhìn trên kệ, toàn là ảnh nàng. Jennie hoang mang, chẳng phải cô đã cất nó trong kho rồi sao? Nhớ rồi, khi nảy chắc bà Kim qua đã lấy nó để ở đây. Jennie vội úp những tấm ảnh nó xuống mặt bàn.

"Em...thấy hết rồi sao?"

Jisoo biết Jennie đang mắc cỡ liền lắc đầu liên tục nói. - "Tôi không thấy chị mặt áo con khỉ màu hồng đâu, thật đó."

Jennie đen mặt, tên nhóc mày đưa đùa với nàng sao?

"Khi nhỏ chị dễ thương thật, không giống bây giờ."

"Ý em là bây giờ tôi đáng ghét lắm sao?"

"Không hẳn...chỉ là bây giờ chị có hơi lạnh lùng, còn chảnh ch...à không còn khó gần nữa." - xém tí là chửi nàng rồi, may mà còn não nếu không Jisoo sẽ bị Jennie đuổi ra khỏi nhà mất.

"Áo của em." - Jennie đưa áo khoác cho Jisoo.

"Ừm..."

"..."

"..."

Đột nhiên cả hai im lặng khiến cho không khí trong nhà cực kì ngại ngùng. Jennie lắp bắp nói.

"À...ừm...em có về không?"

"Tôi...ờ tôi phải về chứ."

"Vậy tôi tiễn em."

Cả hai đi ra tới cổng Jisoo lại hối hận khi lúc nảy nói với nàng là muốn về quá. Đáng ra cô nên diện cớ để ở lâu hơn chúc nữa.

"Jennie à..."

"H-hả?"

"Hơn một tháng sau là tôi tròn 20 rồi, cũng đã sắp ra trường. Đến lúc đó...chị...cho tôi cơ hội được chứ?" - Jisoo ấp ún này tỏ. Cô phải lấy hết can đảm trước giờ mới có thể nói với Jennie những lời này, mặc dù biết tỉ lệ bị từ chối là rất cao nhưng Jisoo vẫn muốn nói để nàng biết cô là đang nghiêm túc với nàng.

"Jisoo..."

"Tôi không còn là con nít nữa đâu, chị có thể chờ tôi một chút không? Chỉ một chút thôi mà."

Jisoo nhìn thẳng vào mắt nàng, nói ra những lời trong lòng mình. Jennie tất nhiên là cảm nhận được sự chân thành đó qua ánh mắt và lời nói của cô rồi. Nàng không sợ về vấn đề giới tính, Jennie chỉ sợ cách biệt tuổi tác giữa cả hai. Nhưng bây giờ...nàng đã động lòng với cô nhóc trước mặt rồi.

jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ