Ngoại truyện

7.3K 480 42
                                    

[kjs × kjn]

Đã qua 3 tháng sau, cái thai trong bụng Jennie ngày một lớn dần lên, Jisoo cũng không thể hàng ngày ở nhà chăm sóc nàng vì cô đang trong thời gian thi cử. Nàng cũng muốn Jisoo dành nhiều thời gian cho bản thân như trước đây nhưng cũng đâu thể ép buộc cô được, đành cứ thuận thế để thời gian này trôi qua như vậy.

Nhưng dạo này Kim Jisoo lạ lắm, cô còn cưng chiều Jennie như trước nữa, sau khi đi học về cũng ít ngó đến nàng, ngủ cũng đi ngủ trước chẳng đợi Jennie. Không lẽ Jisoo chán nàng rồi sao? Hay là có người tình bên ngoài rồi? Không thể nào, cô yêu nàng như vậy cơ mà. Nhưng nếu không như vậy thì tại sao cô lại trở nên như vậy chứ?

Để giải quyết thắc mắc của bản thân, Jennie quyết định sẽ đi theo dõi Kim Jisoo vào ngày hôm sau.

Sáng hôm sau, khi mặt trời chưa kịp lên Jisoo đã ra ngoài từ sớm, nàng đợi cô đi một lúc rồi mới cùng Chahee đi theo phía sau. Jennie nhìn đồng hồ, mới chỉ 5 giờ thôi thì học cái gì chứ? Chắc chắn có gì đó mờ ám ở đây!

Đi được một đoạn, Jisoo ngã vào một con hẻm nhỏ vắng người, hai người kia cũng nhanh chóng bám theo sau, họ đi đến một quán cà phê.

Không lẽ Kim Jisoo hẹn hò cùng ngươig tình mới tại đây sao? Để có thời gian gặp nhau lâu chút nên cô mới đi sớm thế này? Vậy mà nàng nghe Sooyoung nói Jisoo ghét phải dậy sớm, thế lại đi hẹn hò với con ả kia.

Được rồi, Kim Jisoo em đợi đi, hôm nay tôi không đánh em và con ả đó tôi không là Jennie Kim!!!!

Một lúc sau, nàng và Chahee quay lại quán cà phê đó, cả người chùm kín mít để Jisoo không nhận ra họ, chiếc túi hai người đeo còn mang theo vài chai mắm tôm và nước mắm để đánh ghen con ả kia.

Hai người đi vào quán, chọn một góc khuất để ngồi vào. Nàng ngó nhìn xung quanh nhưng không thấy Kim Jisoo đâu, không lẽ cô và con ả đã đi nơi khác?

Đang loay hoay tìm cô thì bỗng có một người đứng chắn trước mặt nàng.

"Quý khách dùng gì ạ?"

Giọng nói này...

Chẳng lẽ...

Là Kim Jisoo!

"Quý khách?"

Jennie ngước nhìn lên, thấy Jisoo đang khoác trên mình chiếc tạp dề, trên tay còn cầm chiếc menu khiến nàng hoảng hốt. Ủa? Chẳng phải Jisoo đang đi hẹn hò với con ả nào sao? Đột nhiên lại biến thành nhân viên phục vụ thế này chứ?

"Quý khách?"

"E hèm, à ừm....cho tôi 1 ly capuchino."

"Tôi nữa là 2 ly, haha." - Chahee thấy Jennie gọi thì liền nói thêm.

Jisoo nghe giọng của hai vị khách thì có hơi khựng lại đôi chút, sao nghe quen thế nhỉ? Cô hơi cuối người xuống quán sát người trước mặt.

Thấy cô đang muốn nhìn thấy gương mặt đằng sau lớp hóa trang của bản thân thì Jennie hoảng hốt quay đi, dù Jisoo cố thế nào cũng chẳng thể nhìn được gương mặt của người kia.

jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ