Bây giờ đã qua 1 tháng mà Jennie được gia đình Jisoo chấp thuận việc yêu đương của hai người. Vì cô vẫn còn đang đi học nên nàng đã quyết định sau khi cô ra trường cả hai mới kết hôn với nhau, để tránh ảnh hưởnh đến việc học của Jisoo.
...
Trong căn phòng với chiếc giường rộng lớn của Jennie, cô và nàng đã có cuộc 'vật lộn' với nhau khoản gần 2 tiếng đồng hồ. Cả hai mới dừng lại cuộc vui nên có chút mệt mỏi nên nằm ôm nhau trên giường, thỉnh thoảng Jisoo còn vuốt ve lấy gương mặt đầy đặn của nàng rồi thơm nhẹ vào chúng.
Bỗng cô nghĩ ra mấy câu thả thính liền kêu nàng.
"Jennie à."
"Hm?" - nghe thấy cô gọi mình thì Jennie liền quay sang nhìn.
"Sau này em gọi chị là bà nhé?"
"Sao? Bà? Bộ nhìn chị già ắm sao hả?!" - Jennie giận dỗi nói, rồi tách ra khỏi cái ôm của Jisoo mà quay mặt đi. Sao lại gọi nàng là bà được chứ? Người ta chỉ gần 4,1 tuổi thôi đó!!!
"Không, ý em là bà xã~"
"Hừ!"
"Hí hí."
Thấy bộ dạng đắc ý của Jisoo nàng liền bực bội mà nghĩ ra câu đáp trả lại.
"Vậy chị sẽ gọi là em cô."
"Cô dâu á hả?"
Jisoo hí hửng cười vì tưởng bản thân được nàng quăng thính lại nhưng sự thật không như là mơ.
"Không, cô hồn! Hahaha."
Jisoo liền đơ mặc ra, nàng vừa chửi cô là cô hồn đấy à? Đúng là quá đáng!!!Còn Jennie thấy vẻ mặt nhăn nhó của cô thì cười lớn trêu chọc.
"Này!! Cái cục mandoo này dám ghẹo em đấy hả?" - cô liền dùng chiêu cù lét Jennie mà trả thù.
"Hahaha...chị...haha...xin lỗi mà...hahahh..."
"Tạm tha cho chị đó, hừ!"
Jisoo hừ lạnh, rồi lại ôm Jennie vào lòng vuốt ve. Cô thích nhất là ôm nàng rồi cùng nhau bình yên thế này, chỉ đơn giản như thế thôi chẳng cần quá cầu kì.
Jennie nhìn cô, nghĩ ngợi một lát, nhưng muốn nói với Jisoo lời gì đó.
"Sao vậy? Có gì muốn nói với em à?" - Jisoo tuy có hơi trẻ con, nhưng lại rất tinh tế, nhìn ra ánh mắt của nàng như có chuyện gì muốn bày tỏ thì liền lên tiếng hỏi.
"Soo à..."
"Hm?"
"Chúng ta..."
"Chúng ta làm sao?"
"Chúng ta sinh một đứa bé được không?" - Jennie nói rồi chăm chú quan sát từ cử chỉ của Jisoo để xem phản ứng của cô thế nào.
"Chị muốn có con sao?"
"Ừm, chị luôn muốn có một đứa con..."
"Nhưng mà em còn đi học, không thể mang thai được."
"Thì chị sẽ là người mang thai."
"Không được." - nghe thấy Jennie muốn sinh con cô liền ngồi bật dậy. - "Chị đã ngoài 40 rồi đó, mang thai rất nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo • chị đẹp tuổi bốn mươi [pretty sister is forty years old]
FanfictionCategory: comedy romance. Rating: 16+ "Chị đẹp tuổi bốn mươi" là câu chuyện tình yêu lãng mạn của Jennie Kim - một phụ nữ độc thân đã ngoài 40, là CEO của công ty thời trang YG. Tính tình lạnh lùng và khó gần khiến nàng luôn cảm thấy trống rỗng khi...