Một nghìn một chiếc văn án,ba nghìn vẫn một chiếc văn án.

6K 417 16
                                    


Với chính sách tiết kiệm ngân sách là trên hết của lão Ego,Muichirou thành công được xung công trở thành một trong những nhân viên hiếm hoi tại nhà tù bóng đá Blue Lock.

Mỹ danh thì gọi là huấn luyện viên,còn nói thô ra là một cai ngục.

Không biết lão Ego có xem tin tức hàng ngày không nhưng mà gã ít nhất cũng phải biết tuyển dụng một đứa trẻ 14 tuổi là phạm pháp đấy!

Jinpachi Ego: Ai quan tâm?

Phước đức thay cho gã Ego, từ khi nhận chức cai ngục Muichirou đã không làm loài người thất vọng khi nghĩ ra vài kế hoạch biến thái bán hành ngập mồm cho lũ gà non tơ Blue Lock.

Không hổ là Hà trụ ác tiếng vang danh.

Blue Lock: Chắc lũ này cần quá cơ!

Trông thì chiến đấy nhưng Muichirou vẫn chỉ là một đứa trẻ 14 tuổi với vóc dáng khá ốm cần được bồi bổ và yêu thương?

Teieri Anri: Đuma,bé Mui lại sụt cân rồi!!!

Jinpachi Ego: Ăn nhiều dùm con ranh,có sức khỏe mới đỡ tao tiền bồi bổ.

Blue Lock: Chotto matte-Kêu ốm mà sao còn sung sức bón hành cả đám thế?!

Hai người phía trên cũng vô lý vừa vừa phải phải thôi chứ!

Trước khi tiến hành công tác hàng ngày của mình,Tokitou Muichirou muốn gửi thông điệp quan trọng đến với vũ trụ:

Tokitou Muichirou là nam,xin cảm ơn.

Đứa nào nhầm lẫn nữa ra đây để Hà trụ miễn phí vài nhát trước khi đi lên ngắm bánh kẹo cùng tổ tiên.

...

Trích đoạn:

"Bé kia trông ngon phết,chuẩn gu tao!"

Cả đám trai trẻ tân U20 lặng lẽ nhìn theo hướng playboiz đang tia gái và thành công được cuộc đời đút cho một cú sốc thuốc ghê gớm.

Gã playboiz Aiku thế quái nào lại dùng được đôi mắt quáng gà của gã nhắm trúng được người có chỉ số nguy hiểm cao vời vợi trong không gian này vậy má?

Đcm,gã tia được em gái đáp ứng đủ tiêu chuẩn trẻ-đẹp-ngoan ngoãn của mối tình đầu rồi đấy.

Cũng đáp ứng tiêu chuẩn của anh chàng Aiku: không làm phiền sau khi chia tay.

Ừ thì bởi vì một khi cai ngục Muichirou yêu đương thì bên đàng ngoại đã đầu độc chết thằng khốn lừa gạt thiên sứ bé bỏng duy nhất trong nhà.

Nghĩ tới viễn cảnh rùng rợn Blue Lock phải chịu màn rap diss của lão Ego và chị Anri vì không biết bảo vệ sự trong trắng của người nhà....

Blue Lock: Aduma,đời mình hôm nay sẽ bế tắc cmnr.

Cách nhanh nhất là chúng ta cứ giả ngơ đi,tỏ vẻ không quen biết:

"Đm,thôi đi!"

"Cả đám đi chơi chứ có phải nơi để tia gái đâu lũ này!"

Vì mạng sống của dân chơi hệ lăng nhăng và đảm bảo mạng sống nhỏ bé của con dân Blue Lock,những chàng trai độ tuổi còn hơn hớn nhẹ nhàng nắm đầu nhau té lẹ khỏi chốn ác ma đang ngự trị này.

Đợi cả đám đi hết,Muichirou cười khẽ một tiếng.

Đôi mắt cậu khẽ lóe sáng suy tính gì đó về các cách luyện tập mới nhất sẽ được áp dụng đám oát con láo nháo nào đó không đính chính lại giới tính cho huấn luyện viên yêu quý.

Cộng thêm tội cố tính không chào hỏi người huấn luyện.

Aha, chúc mừng Blue Lock quay trúng ô xổ số bị ác quỷ nắm gáy!

---------------------

Câu chốt: Sống lại hết mình về một bầu trời rực lửa.

Nhân vật chính: Tokitou Muichirou.

Phối hợp: các cầu thủ bóng đá, các diệt quỷ sư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phối hợp: các cầu thủ bóng đá, các diệt quỷ sư...

Các thế giới liên hệ: Blue Lock, KNY.

Wrn: Chắc chắn có OOC nhân vật chính, tác giả chỉ dựa trên tính cách của nhân vật và phát triển nhân vật theo hướng khác.

Ngoài ra tuyến tình cảm thường là tình đồng đội, tạm thời nói không với tình yêu.

Note: Tác giả tay viết vẫn còn non, thỉnh thoảng viết xong để chạy KPI, tình tiết đôi lúc đéo có logic, tên chương xin đừng tò mò vì chị gái tác giả chơi bốc thăm quyết định.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Tác giả: Thụy Khán Quan Lương.

[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ