Chạy đi.
Một giọng nói vang vọng từ sâu trong đáy cốc như trầm thấp nói bên tai cậu nhóc tóc trắng.
Chạy đi, Nagi Seishirou.
Mày nhìn đi.
Đội Z đang chi phối trận đấu này rồi đó.
Nhìn sự bối rối của Reo đi, Nagi.
Mày có thấy thất bại lần đầu đang được hình thành trước mặt mày không?
Không muốn thua nhục nhã như những tên bại tướng kia.
Hãy nhấc bước chạy ngay đi.
"Reo..."
Nagi cất bước.
1 bước.
2 bước.
3 bước.
Tốc độ từ từ tăng lên như thể mang theo nhịp độ sức sống đang di chuyển của những người đội V.
Khoảnh khắc đó, Nagi bắt đầu chạy.
Lần đầu tiên trong trận đấu, Nagi tự ý di chuyển mà không theo lệnh của Mikage Reo.
"Reo, tớ sẽ thử."
"Nagi...?"
Có lẽ Nagi Seishirou không biết lý do vì sao mình lại chạy.
Nhưng cậu ta chắc chắn đang chấp nhận chơi bóng đá một cách thực thụ.
Mang theo sức nồng cháy của nhiệt huyết.
Mang theo sự kiêu ngạo khó nắm bắt của tuổi trẻ.
Mang theo những cảm xúc mãnh liệt không cam lòng thua trận.
Ở điểm cực hạn này không chỉ có những thành viên đội Z nở rộ mà ngay cả Nagi Seishirou cũng sẽ trở thành điểm sáng.
Thứ bản năng được gọi là tính hiếu kì đó đã thức tỉnh.
Đối với người luôn sống trông một màu buồn chán như Nagi Seishirou,thứ bản năng đó đã và đang thay đổi người sỏ hữu nó.
Muichirou mím môi cố gắng ngăn cản cơn kích động dưới đáy lòng mình.
Tự tay lựa chọn cậu ta giữa hàng ngàn hạt giống tốt.
Và được tận mắt nhìn qua quá trình trưởng thành nhỏ của hạt giống.
Đó luôn là thứ cảm giác kì diệu lưu giữ trong lòng Hà trụ suốt nhiều năm.
Vậy nên cho bọn chúng chiêm ngưỡng màn thức tỉnh của cậu đi.
Nagi Seishirou.
Trái ngược với tâm tình hứng khổi vui sướng của huấn luyện viên,các thành viên đội Z lại cảm thấu nguy cơ thua trận lại trở nên mãnh liệt hơn bất cứ lúc nào hết.
Sự di chuyển của Nagi Seishirou vô tình mang cho bọn họ sự đè ép đến khó thở.
Lại nhìn theo quả bóng đang được Zantetsu chuyền qua cho Nagi, trực giác của bọn họ lại càng thêm báo động inh ỏi.
"Chặn sút mau!"
Nagi mặc kệ những đối thủ đằng sau lưng mình.
Cậu khẽ nhảy lên lợi dụng sức bật của chân mình đón lấy quả bóng trên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.
RandomLịch cập nhật: tùy hứng. Tình trạng chương: 30+. Ở Blue Lock có một cai ngục trẻ tuổi với nét đẹp xao xuyến như biết bao mối tình đầu. Nhưng xin hãy dậy đi ông cháu ơi,người ta là Hà trụ mặt đơ có ác tiếng vang dội đó,đcm. Wrn: OOC các nhân vật, có...