Muichirou trầm lặng nhìn dãy số liệu đang liên tục được nhảy trên màn hình.
Dôi tay cậu không ngừng lướt qua bàn phím liên tục gõ những con chữ lên màn hình rộng lớn.
Tất cả những dữ liệu này đang được tổ hợp từ những bài kiểm tra thể lực và từ các dữ liệu quan sát suốt 3 ngày của các ứng cử viên.
Noi không căng thẳng thì đều là nói dối.
Liên tục hơn 70 tiếng dán mắt lên màn hình máy tính quả thật là khó khăn cho Muichirou.
Cậu cảm giác rõ ràng thị lực của bản thân đang dần trở nên khó chịu và bắt đầu hơi mờ trước những con số dày đặc.
Những cơn đau cứ bứt thần kinh của cậu khiến đôi lông mày trên khuôn mặt đơ đơ cứ phải nhăn nhó khó coi.
Bởi vì thế nên trông Muichirou cáu gắt hơn hẳn.
Teieri Anri và Jinpachi Ego đứng đằng sau cũng phải cố gồng mình không ảnh hưởng đến công việc.
Thời gian đếm ngược bắt đầu trôi qua.
Trên màn hình những dự liệu vẫn đang liên tục lên xuống và chuyển động theo ý muốn của người đang khống chế.
Khẽ gõ nốt một dữ liệu cuối cùng, Muichirou mỉm cười đầy hưng phấn nhìn những dữ liệu đang được ngay ngắn xếp theo một trình tự nhất định khiến bản thân cậu vô cùng ưng ý.
"Xong rồi."
"Bắt đầu sàng lọc những mầm tố thực sự để chạy động cơ vĩnh cửu của Blue Lock nào."
Vẫn là Tokitou Muichirou nhưng là Muichirou của 30 phút sau.
"Bỏ,bỏ! Đám có năng lực thế này còn chẳng chạm tới một phần của Itoshi Sae! Tôi thà để dự án thất bại còn hơn để đám này không sống nổi trên sân bóng quốc tế!!!"
...
Cốc.Cốc.
Muichirou rũ mắt nhìn camera và những màn hình lớn đang chiếu trực tiếp khuôn mặt của đám nhãi ranh.
Khuôn mặt trông hơi ngu ngốc của bọn nhãi ranh khiến cậu cũng vơi đi chút kích động sau khi sắp xếp xong đám thông tin khổng lồ kia.
Cậu như thường lệ bắt chước thói quen của lão Ego trước khi nói:
"3,14159 26535 89793 23846 26433 83279 50288 41971 69399 37510. Alo? Alo?"
Quần chúng-hoang mang-Blue Lock: Meo meo?
Jinpachi-vừa quay lại-đang điện cho Anri-Ego: What the heck?
Tokitou Muichirou cảm nhận được ánh nhìn hơi chút kì thị của lão Ego, lúc này cậu mới nhận ra bản thân lại theo phản xạ đọc số pi cho giáo viên.
"Khụ!"
"Xin chào,tất cả các ứng viên."
"Xin tự giới thiệu tôi tên là Muichirou Tokitou,14 tuổi và sẽ là người huấn luyện cho các cậu."
Bỗng từ màn hình lớn phát từ đội Z có tiếng nói:
"Một con nhãi như mày thì huấn luyện cho tao được gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.
SonstigesLịch cập nhật: tùy hứng. Tình trạng chương: 30+. Ở Blue Lock có một cai ngục trẻ tuổi với nét đẹp xao xuyến như biết bao mối tình đầu. Nhưng xin hãy dậy đi ông cháu ơi,người ta là Hà trụ mặt đơ có ác tiếng vang dội đó,đcm. Wrn: OOC các nhân vật, có...