Anri cầm bảng điểm nhăn mi, một bên không ngừng lật món trứng ốp la trong chảo.
Teieri Anri ném ánh mắt săm soi như nhìn một tên yếu gà về phía Ego-san.
"Gợi ý lần này là vũ khí? Anh không dùng thủ thuật bạo lực hơn chút được à?"
"Thế cô nghĩ cái não bé nhỏ của đám tứ chi phát triển đấy có thể giác ngộ được hết từng lời cả tôi ngay lập tức à?"
Đứng trước ánh mắt hoài nghi năng lực của bản thân,Jinpachi Ego lại như thường lệ xù lông lên lồng lộn cãi nhau với cô bạn đồng nghiệp.
"Ừm thì hãy thử áp dụng bánh mì trí nhớ của Doraemon í!"
"Cút!"
Muichirou hơi nhón chân ngắm nghía thích thú nhìn món canh hầm rau củ đang được lim dim ở bếp bên cạnh.
"Tôi cũng đồng ý với chị Anri. Mỗi lần nghe anh thông não hay ra gợi ý gì đó với đám đó nghe mòn tai lắm."
Anrri ngay lập tức thu hồi vẻ đánh đá của mình và trưng khuôn mặt nghiêm túc xoa xoa đầu cậu em Muichirou bé nhỏ của mình.
"Mấy bà bán ngoài chợ trời hay bảo chị đấy là loại đàn ông lắm mồm đó! Đừng học theo Ego-san nhé,bé Mui."
"Vâng."
Ego nhìn đôi chị em thân thiết với khung cảnh hường phới phới đã muốn ói ra đống cà phê trong miệng của mình rồi.
Ai tin tưởng được một bà thư kí bà la sát trên Hiệp hội bóng đá và một con quỷ kiếm đạo lại có mặt ớn lạnh thế này đâu?
Để nhân loại không bị tai họa như bản thân, Ego cũng phải gồng mình đối mặt với hai kẻ này lắm chứ.
Gã thà ngồi đối mặt với lũ gà đang hùng hục luyện tập dưới kia còn hơn ngồi đây phải chịu sự khịa đểu đến từ hai đồng nghiệp đéo uy tín như thế này.
Nhưng tiếc thay hôm nay là một cuộc họp.
Một cuộc họp được tổ chức bởi những người huấn luyện viên, tại nơi này họ sẽ đưa ra ý kiến tổ hợp và đưa ra chế độ hợp lý nhất cho đám tân binh.
Nhưng đcm.
Có 3 huấn luyện viên của Blue Lock.
Thì mẹ kiếp đã có 2 người đi theo trường phái bạo lực là nhất rồi và có mỗi gã-Jinpachi Ego là đi theo cách cho gợi ý và cọ xát.
Con số 2/3 thì như thế nào?
Chỉ có một mình-Jinpachi Ego phải cân hai con quái vật chứ sao.
Đời khốn khổ, tôi lại còng lưng vì hai đồng nghiệp.
...
"Cái đội gì mà ghi được bàn thắng 8 lần liên tiếp có phải có sự góp mặt của Nagi Seishirou và Reo Mikage đúng không?"
Muichirou khẽ gõ nhẹ lên bát cơm mình,nghiêng nghiêng đầu nhìn vào thiết bị đang chiếu lại cả hai trận đấu đã diễn ra.
"Đội V. Đúng là có sự hiện diện của hai tên nhóc đó nhưng làm sao?"
"Vậy đội X có Itoshi Rin đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.
RandomLịch cập nhật: tùy hứng. Tình trạng chương: 30+. Ở Blue Lock có một cai ngục trẻ tuổi với nét đẹp xao xuyến như biết bao mối tình đầu. Nhưng xin hãy dậy đi ông cháu ơi,người ta là Hà trụ mặt đơ có ác tiếng vang dội đó,đcm. Wrn: OOC các nhân vật, có...