Cảm giác phá hủy một thứ mà con người đang khao khát là như thế nào?
Muichirou không đủ lớn để hiểu thứ cảm xúc phấn khích đấy.
Nó pha trộn cái gì đó mặt tối lẫn sáng của loài người khiến cậu phải đau đầu khi cố hiếu nó.
Mà sống ở đời mình cứ đơn giản thôi nên Muichirou cũng dứt khoát tận hưởng và đéo thèm lý giải cảm xúc của loài người.
Gì chứ, cậu không muốn giống tên mặt đơ Thủy đụt nào đó chuyên im lìm đi lý giải đường loài kiến đi để bị người ta ghét đâu.
Một tiền đạo giỏi sẽ luôn nghe theo cảm xúc của cái tôi mình.
Nỗi khao khát được chiến thắng và mong muốn không bị thua sẽ là một liều thuốc bổ dưỡng cho một cái tôi phát triển.
Một tiền đạo có tư cách cũng đồng thời là người phải tự mình gặt lấy chiến thắng.
Muichirou khẽ cứng đờ người nhìn khung thành đội Z.
"Ah."
Đôi mắt bạc hà của cậu đang cuồng loạn lên một cách hơi mất kiểm soát trước tình huống đang diễn ra trên sân bóng: Niko số 7 đang chuyền bóng cho kẻ khác.
Đến giây phút cuối cùng thằng nhãi đó lại chuyền cho kẻ có khả năng ghi bàn cao hơn là chính mình sút sao?
"Mẹ nó! Thằng nhãi tóc chọc mắt từ bỏ tư cách làm tiền đạo hả?"
Đm!
Tên nhãi Niko thành công làm rối loạn đội hình Z nhưng cậu ta lại sai lầm ở chỗ đã chuyền bóng cho kẻ khác thay vì sút thẳng vào khung thành.
Vậy nên đội Y thua rồi.
Một kẻ có mầm mống của cái tôi đã đánh hơi được trước rồi.
Niko Ikki đã trao tặng cả gốc lẫn lãi cho đối thủ rồi.
Bởi vì trên sân cỏ này đã có người từng hành xử như cậu ta trên sân cỏ và ăn được một trái đắng từ cuộc đời.
Yoichi Isagi.
"Lao tới và đớp con mồi ngon của cậu đi."
Đội Z chính thức được phản công.
Cái tôi của một tiền đạo đang xoay chuyển trận đấu.
Muichirou hơi nhếch môi nhìn thằng nhãi có mái tóc chống lại định luật Newton đã hơi gây ấn tượng cho cậu lần trước đang đỡ được quả bóng chuyền từ số 11.
Nhưng đội Y vẫn có chút não của con người đã kịp thời cử hai kẻ kèm bóng đến chỗ cậu ta.
Bị hai người kèm như vậy thì rất khó để ghi bàn.
Vậy nên cậu ta đã chọn lựa chuyền bóng cho một kẻ khác trong đội.
"Hử?"
Muichirou đột nhiên nhận ra người nhận bóng của đội Z này có chút lạ.
Kỳ quái.
Một kẻ có đôi mắt cũng đang sùng sục lên hương vị của cái tôi điên loạn, sống theo ý mình lại có thể tránh khỏi tầm mắt của cậu suốt thời gian trước sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.
AléatoireLịch cập nhật: tùy hứng. Tình trạng chương: 30+. Ở Blue Lock có một cai ngục trẻ tuổi với nét đẹp xao xuyến như biết bao mối tình đầu. Nhưng xin hãy dậy đi ông cháu ơi,người ta là Hà trụ mặt đơ có ác tiếng vang dội đó,đcm. Wrn: OOC các nhân vật, có...