25. Ai sẽ là người bước tới nữ thần chiến thắng?

943 108 13
                                    

Khác với tình hình một bên đơn phương nghiền ra cám ở hậu trường thì tình hình trên sân cỏ lại có phần nồng mùi chó rượt giữa hai đội.

Cô tiểu thư Chigiri đã bị chú ý ngay từ khi nhận quả bóng được chuyền từ Yoichi Isagi và không cần nói cũng biết vài chú chó lớn đội V đã nhanh nhảu chạy sang với truyền thống tốt đẹp của cái đội V cướp bóng.

"Thêm người nhanh lên!" 

"Chặn lối này lại!"

"Tới đây thằng ranh kia!"

Chigiri Hyoma giật giật khóe miệng hơi lè lưỡi liếm chút mồ hôi đang chảy dọc theo khuôn mặt mình thầm tính toán tình cảnh nguy cơ ngập tràn của mình.

Tình cảnh của cậu bây giờ xu vcl.

Nếu cậu cứ tiến về trước thì nguy cơ cao sẽ phải 1 đấu 3.

Càng nhìn mấy khuôn mặt xấu xí không hợp gu củ lũ chó đội V sắp gần thêm với mắt mình, Chigiri lại càng thở dài khốn khổ vì tình cảnh của mình.

Cậu lè lưỡi liếm chút mồ hôi mằn mặn kích thích tế bào não ít ỏi của mình.

Ngay lúc đầu cô tiểu thư trắng xóa đéo moi ra một cọng lông nào thì cậu ta lại vô tình qua khóe mắt nhìn được bóng hình số 11 đội mình.

Yoichi Isagi.

Ừ nhỉ...

Chigiri vừa lòng khi đôi mắt của mình thành công va chạm lấy tầm nhìn của cậu bạn Yoichi đang chạy song song với mình.

Cậu lúc nào cũng chọn được những vị trí tốt đấy.

Tôi và cậu sẽ cùng nhau băng lên giành thêm bàn thắng.

Thấy được động tác chuyền bóng lại của cô tiểu thư báo đỏ hai chú chó ớn bỗng dưng xuất hiện một hồi chuông báo động mãnh liệt.

"Là one-two pass!!!"

"Chờ đã...?!"

Chigiri trợn tròn mắt nhìn số 11 đang dẫn bóng ra giữa sân trái ngược hoàn tàn với tương lai gần mà cậu đã tưởng tượng ra.

Một suy đoán bỗng dưng nổi lên giữa cơn nóng của cậu.

Isagi dùng mình làm mồi nhử thu hút hậu vệ vế cánh trái để tự mình tiến lên sao...?

"Đậu xanh rau muống, anh em chúng ta hình như bị lừa tình ròi!"

"Không phải hình như mà là chắc chắn đấy thằng ngu! Thằng nhận bóng kia đang đưa bóng về sân giữa!!!"

"Ngậm mồm vào và chặn lẹ đi lũ đầu bò!"

Trong lúc vô tình, Yoichi Isagi thành công cướp được một loạt những biểu tượng dựng thẳng ngón giữa của đội mình và đối thủ.

Tuy nhiên điều đó cũng chẳng gây ảnh hưởng gì đến ý định thống trị sân cỏ, nhất định phải ghi bàn của cậu chàng.

Ở đằng sau lối vào ra sân bóng, một bóng người cao gầy đưa ánh mắt phức tạp dõi theo bóng lưng của Yoichi Isagi.

Tôi của ngày đó ơi, thứ bóng đá mà mày đã tin tưởng ở quá khứ đang hiện diện rõ rệt tại Blue Lock này đây.

[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ