20. Hãy loại bỏ sự chần chừ nếu bạn muốn may mắn

1.1K 143 7
                                    


Yoichi Isagi một chút cũng không thể tin được vào cái nhân phẩm cứt chó của huấn luyện viên Blue Lock.

Nhất là vị đại ma vương có khuôn mặt lừa tình tên Tokitou Muichirou.

Phải nói cậu cũng hết lòng đồng ý với cái biệt danh đại ma vương mặt đơ của lũ đồng đội gán lên vị đại ca kia.

Người đâu mà ác quá đáng vcl.

Số làn cậu bị huấn luyện viên ăn mùi cuộc đời cũng phải lớn hơn con số một chục rồi.

Cay lắm chứ chẳng đùa.

Isagi rối rắm phấn vân không biết mình có nên nhìn theo hướng mà Muichirou chỉ tay hay không.

Nhưng bây giờ đang giờ thi đấu chắc huấn luyện viên không đùa giỡn đâu nhỉ?

Với cả giờ cũng sắp thua,làm theo huấn luyện viên cũng chẳng mất gì.

Nắm chặt lấy lòng bàn tay, Yoichi Isagi thở mạnh xây dựng nền tảng chuẩn bị tâm lý sắp bị lừa của mình hé mắt hi hí nhìn theo hướng...

Hướng Bachira Meguru đang giữ bóng.

Yoichi Isagi ngay lập tức bị cuốn hút bởi khuôn mặt trẻ con của Bachira đang hưng phấn như được tăng thêm liều lượng hormone serotonin trong cơ thể.

"Được lắm. Được lắm,có chuyện vui rồi đây!"

Nhưng tại sao lại hưng phấn?

Chúng ta đang gần thua rồi!

Không còn một chút bàn thắng cho chúng ta!

Isagi một chút cũng không hiểu vì sao thằng bạn mình lại vui vẻ như thế trước tình huống này?

Lại thấy quả bóng khẽ đập vào mu giầy mình và bên tai vẫn còn tiếng kêu chuyền đi hưng phấn rõ rệt của thằng bạn mình.

"Khoan..."

"Nhưng chiến thuật của chúng ta đã bị nhìn thấu rồi mà!

"Vậy thì hãy vượt qua nó! Nào mau lên! Chuyền đi!""

Yoichi Isagi cắn môi khó chịu nhìn tên đầu trắng đối thủ đang cản đường trước mặt mình và theo quán tính chuyền bóng cho thằng bạn đang giật dây mình.

Nhìn trông nó như thằng điên trốn trại tóm được đồ chơi mới cho mình í.

"Con quái vật bên trong tớ đang nói rằng tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc không phải thứ chúng ta nên run sợ mà là sân khấu tột cùng phấn khích!"

Isagi dừng chân dõi theo bóng hình đang chiến đấu với từng người đội V.

Trông vừa điên rồ vừa hưng phấn một cách kì lạ.

Sự vô tư thoải mái của Bachira đang lan tỏa tới mọi người.

Còn gì trồng khoai đất này nữa?

Một phần do chứng hưng cảm chứ sao.

Muichirou vừa nhìn đã biết ngay dấu hiệu đang phát bệnh của Bachira Iguru.

Mà sao cái dự án này thu hút toàn mấy thành phần bệnh tật lắm vcl, chỉ tính riêng về bệnh hưng cảm thì đã có hai ứng cử viên lọt lưới vô cái mắt cao hơn đỉnh đầu của lão Ego rồi.

[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ