24. Hơi thở của Sương Mù-Thức thứ tám: Uyển Chiêu Mạt Tàn

1.3K 139 16
                                    


...

"Dựng màn lên đi chó Louis!"

"Kê, bae."

Tokitou Louis vung tay dựng màn lên với chút kiến thức còn sót trên đầu mình và run run ngẩng cổ đối mặt với cậu em trai của mình đang rơi vào trạng thái mất ý thức.

Cô nhịn không được mà muốn rút một bên chân của mình vác theo cái cán chổi đi về chăm chút cho đám cây con đáng yêu nhà mình.

"Người anh em à, tao đi về nhá?"

"Cục kít."

Enmu cực kỳ nhanh tay lẹ mắt tóm lấy cổ áo con đồng nghiệp trước khi nó sủi khỏi tầm chiến đấu của sếp nhà mình.

"Anh em chí cốt, cốt nào cốt đấy anh em mình cùng chôn."

Enmu cũng rén đéo chịu được khi đối mặt với một diệt quỷ sư trình độ trụ cột đã thế lại còn combo một cái ấn diệt quỷ sương mù nữa và dòng máu của quỷ đứng đầu nữa khiến gã muốn bóp cổ tự sát mẹ nó luôn.

Buff căng đét vcl.

Muốn về nhỏ ôm tai thỏ đi ngủ lắm rồi!

Đối diện với một người một quỷ đang căng thẳng thì phía Muichirou lại còn vẻ yên lặng hơn rất nhiều.

Ngoại trừ trên khuôn mặt trắng nõn bé tẹo của Muichiou hiện lên những đường vân tựa như đám mây sương mù thì chẳng có gì khác lạ so với ngày thường cả.

Nhưng những đường vân ấn đó lại là điều khiến hai con hàng đối diện sợ tụt quần.

"Bé ơi?"

Tokitou Louis nhặt cái tôn nghiêm có chút danh giá của mình lên cố gắng sử dụng một cái giọng ngọt nị nhẹ gọi thằng em xem nó còn chút nhân tính nào trong người không.

Nhưng tiếc quá.

Nhân tính thì không có.

Qủy tính thì tràn đầy.

Tokitou Muichirou nheo mắt hơi nghiêng nghiêng đầu giống như phản ứng lại với tiếng gọi của Louis nhưng chưa kịp để hai mặt hàng tăng ca làm thêm mừng rỡ thì bóng dáng của Muichirou đã biến mất.

Và bỗng dưng trước mặt Louis lại là khuôn mặt đơ đến quen ơi là quen của cậu em bé bỏng đang cầm thanh kiếm có hơi dính máu chém thẳng vào mặt cô.

"Đệch!!!"

"Hộ giá bổn cung!"

Mồm kêu ẳng ẳng giống như bị thương nhưng hành động của bà cô tóc đỏ lại trái ngược hẳn: cô ta kịp thời nâng cán chổi lên ngăn chặn lưỡi kiếm suýt thì hại mặt mình.

Louis mếu máo cảm nhận cổ tay của mình sắp bị trẹo đến nơi vì lực kiếm nặng hơn chó của thằng em, cô nàng liên tục chớp chớp mắt phát tín hiệu SOS với thằng quỷ đang lén lút đứng sau lưng Muichirou.

Enmu bắt được tín hiệu trong cái mắt cá chết của con quỷ đồng nghiệp nhưng còn việc Enmu care hay không care thì lại là một vấn đề kha khá nghiêm trọng.

Đối mặt với dòng máu chủ nhân, chỉ riêng việc cố gắng nhấc chân heo di chuyển ra sau lưng một Hà trụ đã khiến Enmu suýt mềm chân ngã nhào xuống đất.

[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ