1.
2.
3.
Ngược lại với sân bóng đang diễn ra trận chiến náo động thì về phía hội trường chỉ có một người lại có vẻ yên tĩnh hơn rất nhiều.
Lúc này tại nơi không ai để ý, một bóng người cúi gập người đau đớn ôm lấy đầu mình một cách thống khổ.
Mùi những cảm xúc dữ dội đang lơ lửng trong không khí khiến Muichirou ớn lạnh sống lưng bản thân.
Mấy cái bản năng chó điên kia đang điên cuồng thúc giục Muichirou hút lấy chất dinh dưỡng để nuôi lớn nó.
Ăn lấy nó.
Ăn đi.
Đói quá.
Đói quá.
Làm ơn.
Muichirou cười khan một tiếng.
Cậu run rẩy lấy thanh kiếm ra khỏi vỏ và dứt khoát đâm lưỡi kiếm vào tay mình.
Xoẹt.
Dưới lưỡi kiếm lạnh băng cùng cơn đau nhói từ cánh tay và từng giọt máu tươi nhỏ giọt thấm đẫm vải áo bị cắt càng kích thích lại chút lý trí của Muichirou.
"Cút con mẹ mày đi. "
Linh cảm của tao quan trọng hơn cơn đói của bọn mày nhiều.
Tao sẽ chết dưới danh nghĩa là người và vĩnh viễn không làm quỷ.
Đôi khi một diệt quỷ sư luôn có cái gì đó cố chấp hơn nhiều so với một sinh vật được gọi là quỷ.
...
Thời gian đá bù hiệp hai bắt đầu.
Qủa đá phát trực tiếp cho đội V. Người thực hiện: Mikage.
Thực tế mà nói thì tình huống trên sân bóng này không thể xảy ra nếu không có sự can thiệp của anh chàng mắt híp đội Z.
Teieri Anri đứng trước căn phòng theo dõi cực kỳ có tố chất làm một fan truyền hình nghiêng cằm nói ra câu hỏi của mình với đồng nghiệp phá của.
"Ego-san, anh nghĩ cậu chủ nhỏ Reo sẽ sút cho ai bây giờ?"
Jinpachi Ego không nói gì.
Khuôn mặt của người đàn ông gần đầu ba mươi vẫn giữ nguyên vẻ mệt mỏi phờ phạc như hút nghiệp ưu nhã trợn mắt khinh bỉ cô đồng nghiệp:
"Qúy cô Teieri à, cô có cần cân nhắc đi khám lại trí nhớ của mình không đấy. Đây là Blue Lock."
Nơi mà mọi cầu thủ có cái tôi tự mình sút cái bóng.
Vì vậy với ấn tượng khắc sâu về cậu quý tử Mikage thường chuyền bóng cho Nagi hoặc là Zantetsu đã thành công gây hỗn loạn không hề nhẹ cho đội Z.
Những tướng đội V có thể thắng nhưng tiếc thay vị thủ môn trông già trước tuổi đội Z kịp thời lường trước và chặn được quả bóng trước khi nó chạm vào lưới.
"Đỡ đẹp lắm Iemon!"
"Bóng bật ra rồi!"
"Ồ? Có vẻ tên thủ môn già dặn đội Z lại không hẳn là ngây thơ y như lũ đồng đội heo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.
RandomLịch cập nhật: tùy hứng. Tình trạng chương: 30+. Ở Blue Lock có một cai ngục trẻ tuổi với nét đẹp xao xuyến như biết bao mối tình đầu. Nhưng xin hãy dậy đi ông cháu ơi,người ta là Hà trụ mặt đơ có ác tiếng vang dội đó,đcm. Wrn: OOC các nhân vật, có...