21. Kẻ thống trị sắc xanh điên dại

1.1K 146 14
                                    


Tokitou Muichirou có một linh cảm.

Có lẽ hôm nay cậu sẽ khai phá được chiêu thức mới ở thức kiếm của cậu.

Cuối cùng thì cũng có linh cảm sáng tạo ra chiêu thức mới đi đập chết vài con ruồi xoay quanh dự án rồi!

Hì hì, cuối cùng cũng có cớ để dọn dẹp rồi.

Muichirou hào hứng mang đầy mộng tưởng về tương lai tốt đẹp của bản thân xoay xoay lọn tay trong tay, thó vội một bịch bỏng ngô phết bơ mới được chị Anri làm cho.

Ai nha, có thức ăn mới vực được đạo.

Khi làm việc chúng ta phải kết hợp giữa vui chơi và làm việc.

Vậy nên...

Cậu sẽ vừa nhâm nhi bỏng ngô vừa xem trận đấu!

Muichirou hào hứng nhâm nhi bỏng ngô trong miệng,hơi ghé mắt qua nhìn khuôn mặt của từng người đội V.

Xem ra trận đấu phải dài hơn tưởng tượng của cậu rồi đây.

...

Đội V đã nghiêm túc lên nòng.

Thẳng nhóc đeo kính bơi đã lui về khung lưới để phòng thủ khiến một vài người đội Z khá hoang mang.

Nhưng đồng thời cũng khiến cậu cảm thán trước độ phòng thủ thắt chặt lưới của đội V.

Bóng bật lại và lăn ra chỗ cầu thủ số 11 đội Z.

Tuy nhiên cậu ta có vẻ như chưa chuẩn bị sẵn tâm lý cho bản thân lắm.

Yoichi Isagi ngay lập tức bị chặn đường sút và bị cướp bóng từ phía sau chỉ vì sự chần chừ trong một giây của mình.

"Mày làm gì vậy hả Isagi?! Đừng nói mày định dứt điểm!?" 

"Lùi về nhanh lên!!"

"Mẹ nó. Xin lỗi..."

Muichiou bâng quơ lọn tóc của mình thầm bĩu môi.

Nếu cậu nhớ không nhầm thì cả thể lực lẫn điểm chính xác của cầu thủ số 11 đều không đủ tiêu chuẩn để hoàn thành cú sút.

Tuy nhiên có một điểm khá đáng khen.

Cậu cầu thủ Isagi cũng biết rằng đòi hỏi những thứ bản thân mình không có chỉ khiến bản thân mình thụt lùi.

Gợi ý cho sự phát triển của bản thân là do chính mình nắm giữ.

Và trên đời này luôn có những kẻ ngu.

Những kẻ đó vô tư đưa đáp án cho người đang vướng trong đống rối bù của mình.

Tokitou Muichirou thở dài hai tay vô thức đan chéo nhau hướng đôi mắt bạc hà nhìn theo cái đầu trắng đang sáp lại gần cầu thủ số 11.

"Tại sao cậu lại không sút...?"

"Cậu đó,cậu có quá nhiều động tác thừa."

Yoichi Isagi căng thẳng đầu óc trước mắt chỉ có một màu trắng xóa với khuôn mặt khó ưa của tên đối thủ đang chạy song song với mình.

"Mà này,sao cậu không bỏ cuộc đi cho rồi? Không giống với những kẻ trước đây bị tôi đánh, tại sao các cậu lại cố chấp đến vậy? Các cậu bị ngốc à?"

[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ