Muichirou chậm rãi nhắm mắt lại nghiêm túc chiêm nghiệm từng tinh hoa của cà phê sữa trong miệng mình.
Cậu ngồi ngay ngắn hai tay đặt nhẹ lên đùi như một chú cún con đợi chủ trên ghế băng trắng xóa của sân bay.
Trông ngoan ngoãn đến nỗi giống hệt chiếc thiên sứ bé bỏng lạc đường khiến cho mấy người đi ngang qua đều không nhịn được mà xì xầm muốn tiến lên xin một kiểu ảnh trong điện thoại.
Nhưng đó chỉ là nếu thôi.
Bởi vì ngồi cạnh thiên sứ lại là một thằng cha trông bần bần nghiện nghiện trông rõ đạo mạo mặc vest với một khí chất u ám khiến mọi người sợ sệt.
Một tổ hợp cặp đôi không thể nào dị hơn đứng như đôi hòn vọng phu ở sân bay.
Tokitou Muichirou mím môi thành một đường thẳng tắp.
Cậu đéo thể ngờ được vừa trốn được ở chó điên lại phải rơi vào một ổ khỉ chó khác điên không kém.
Ah.
Kiếp người làm công thật đớn đau.
Cậu bi thương đau xót thay cuộc đời làm công thay cho một tên tư bản mất nhân tính như lão Jinpachi Ego.
Cậu có thể không phải là con người nhưng thành thực mà nói lão Ego chắc chắn là một con dog.
Jinpachi Ego lạnh mặt nhìn thằng nhãi bên cạnh đang liên tục phỉ nhổ mình với một âm lượng cũng chẳng phải bé bỏng gì cho lắm.
Sao loài người có thể nhầm lẫn một con ác ma với một thiên sứ nhỉ?
Mắt mấy người đui hã?
Ego đẩy đẩy chiếc kính trượt trên sống mũi che đi ánh mắt khinh bỉ nhân loại thiểu năng với những vị du khách đang bị ảo giác với vẻ ngoài của tên nhóc mặt đơ, hào phóng thừa nhận:
"Ờ ờ tôi là dog được chưa? Miễn là tý nữa nhóc đừng có đột nhiên giở giọng mỉa mai ngay lần đầu gặp mặt đồng nghiệp mới là được."
"Đám đó là đám bố đây mất công thuê giá cao về dạy dỗ cho kế hoạch đấy con trai."
Tokitou Muichirou trợn mắt.
Cậu thực sự không biết nên chửi lão già này từ tính cách tham tiền, sĩ diện hão chết đi được hay việc lão đột nhiên nhận chức bố cậu làm đéo gì không biết.
"...Không."
"Tôi cứ không nghe lời lão đấy, làm gì được nhau?"
Xin lỗi nha Ego.
Lão có tật xấu thì tôi cũng có tật xấu.
Tokitou Muichirou-Hà trụ-có một tật cực kì xấu khi ai đó cố ép buộc cậu làm gì thì cậu càng muốn phản kháng làm ra hành động ngược lại.
Giống như một con thú hoang nhỏ cuồng loạn không chịu thuần dưỡng.
Jinpachi Ego cứng ngắc nhìn khuôn mặt vẫn liệt cơ đến chán chết của thằng nhãi Muichirou và thành công nhìn ra một đường cong cong khiêu khích nơi khóe môi cứng đờ.
Jinpachi Ego sững sờ một chốc rồi gã ta thoáng cười khùng khục với vẻ thích chí ra mặt và có trộn lẫn chút gì đó yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Blue Lock] Nhật ký mỗi ngày trông ngục của ngài Hà trụ.
RandomLịch cập nhật: tùy hứng. Tình trạng chương: 30+. Ở Blue Lock có một cai ngục trẻ tuổi với nét đẹp xao xuyến như biết bao mối tình đầu. Nhưng xin hãy dậy đi ông cháu ơi,người ta là Hà trụ mặt đơ có ác tiếng vang dội đó,đcm. Wrn: OOC các nhân vật, có...