𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 6

804 27 0
                                    

(𝘟𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘢𝘯𝘥 𝘟𝘢𝘯𝘥𝘳𝘢)

𝗖𝗶-𝗻'𝘀 𝗽𝗼𝘃;
Isang taon na ang nakakalipas pero patuloy pa rin kaming umaasa na isang araw ay biglang susulpot sa harap namin si ate jayjay.

Hindi kami mapapagod na hintayin siyang bumalik at humingi ng tawad. Miss na miss na namin siya.

Naging masaya naman kami ng section e mapatapos nung gabi na narinig mismo namin sa tunay na pamilya ni ate jayjay na buhay siya at nagpapagaling.

Iba yung saya namin kapag kasama namin si ate jayjay. Pero ngayon masaya naman pero oras oras naming nababanggit si ate jayjay.
 
Pumasok si sir alvin na may ngiti sa labi, ibinalita nito na may bago kaming kaklase. Pareho silang nakayuko at ayaw tanggalin ang sumbrero nila.

Nang matapos ang klase ay agad ko silang dalawa na pinuntahan para kulitin. Actually ngayon lang ulit nagkaroon ng babae sa section e.

Babae at lalaki ang transferee

"𝗛𝗶, 𝘄𝗲𝗹𝗰𝗼𝗺𝗲 𝘁𝗼 𝘀𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗲. 𝗠𝘆 𝗻𝗮𝗺𝗲 𝗶𝘀 𝗖𝗶-𝗻 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 𝘄𝗵𝗮𝘁 𝗮𝗯𝗼𝘂𝘁 𝘆𝗼𝘂𝗿𝘀?" nakangiti kong tanong dito

Unti unti nilan iniangat ang kanilang ulo at laking gulat ko ang sikat na anak ng mga royalties ito. Si princess xandra at prince xandro.

Gulat man ako ay agad akong yumuko sa kanila bilang pag galang. Nagtaka naman ang section e sa inasal ko pero nang malaman nila ay gulat din sila at agad agad na yumuko.

"𝗛𝗲𝗹𝗹𝗼 𝘀𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗲! 𝗜𝗺 𝘅𝗮𝗻𝗱𝗿𝗮 𝗮𝗻𝗱 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗶𝘀 𝗺𝘆 𝘁𝘄𝗶𝗻 𝘅𝗮𝗻𝗱𝗿𝗼" nakangiti nitong pagpapakilala

"𝗔𝗻𝗼 𝗽𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗻𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗻𝗮 𝗽𝗿𝗶𝗻𝘀𝗲𝘀𝗮 𝗮𝘁 𝗽𝗿𝗶𝗻𝘀𝗲𝗽𝗲?" Takang tanong ni Josh

"𝗧𝗼𝗼 𝗳𝗼𝗿𝗺𝗮𝗹 𝗛𝗔𝗛𝗔𝗛𝗔𝗛𝗔, 𝘅𝗮𝗻𝗱𝗿𝗮 𝗮𝗻𝗱 𝘅𝗮𝗻𝗱𝗿𝗼 𝗻𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗴 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴𝗶𝗻 𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘀𝗮 𝗲𝘀𝗸𝘄𝗲𝗹𝗮𝗵𝗮𝗻"

"𝗢-𝗼𝗸𝗮𝘆 𝗫-𝘅𝗮𝗻𝗱𝗿𝗮"

"𝗨𝗵𝗺𝗺 𝘁𝘂𝗺𝗮𝗸𝗮𝘀 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗸𝗮𝗺𝗶, 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗴 𝗮𝗿𝗮𝗹 𝗻𝗴 𝗻𝗼𝗿𝗺𝗮𝗹 𝘀𝗼 𝘄𝗲 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝗻𝗮 𝘁𝘂𝗺𝗮𝗸𝗮𝘀 𝘀𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮𝗰𝗲"

"𝗛𝗮? 𝗡𝗮𝗸𝗼 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗵𝗶𝗻𝗮𝗵𝗮𝗻𝗮𝗽 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼" Gulat na sambit ni eren

"𝗪𝗲 𝗱𝗼𝗻𝘁 𝗰𝗮𝗿𝗲 𝗯𝗮𝘀𝘁𝗮 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴 𝗮𝗿𝗮𝗹 𝗱𝗶𝘁𝗼"

Nagkwentuhan nalang kami ng nagkwentuhan hanggang sa nag request si keifer na nagkwento tungkol sa pamilya nila.

"𝗨𝗺𝗺𝗺... 𝗮𝗰𝘁𝘂𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗮𝗽𝗮𝘁 𝗸𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗮𝗽𝗮𝘁𝗶𝗱. 𝗔𝘁𝗲 𝗲𝗿𝗿𝗶𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗸𝘂𝘆𝗮 𝗲𝗿𝗶𝗻 𝗮𝗿𝗲 𝘀𝗼 𝘃𝗲𝗿𝘆 𝘀𝘁𝗿𝗶𝗰𝘁. 𝗔𝘁𝗲 𝗲𝗿𝗿𝗶𝘀 𝗶𝘀 𝗺𝘆 𝗹𝗼𝗻𝗴 𝗹𝗼𝘀𝘁 𝘀𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿, 𝗮𝗻𝗱 𝘄𝗲 𝗳𝗼𝘂𝗻𝗱 𝗵𝗲𝗿 𝘁𝗼 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗵𝗶𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮𝗹𝗼 𝘀𝗮 𝗲𝘀𝗸𝗶𝗻𝗶𝘁𝗮. 𝗗𝗶𝗻𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝘀𝗮 𝗸𝗼𝗿𝗲𝗮 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗲𝗿 𝗿𝗲𝗰𝗼𝘃𝗲𝗿𝘆-"

AMNSEWhere stories live. Discover now