𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 7

757 27 0
                                    

( 𝘐 𝘥𝘰𝘯'𝘵 𝘬𝘯𝘰𝘸 𝘺𝘰𝘶 )

𝗘𝗿𝗿𝗶𝘀 𝗽𝗼𝘃; (Jay Jay)
Natigilan ako dahil sa itinawag nila saakin. How i really miss them. Gusto gusto ko silang takbuhin at yakapin pero hindi pwede, mapapahamak lang sila pag nilapitan ko sila.

I'm the mafia queen and Gangster queen. I really need to distance for their safety.

"𝗔𝘁𝗲 𝗷𝗮𝘆, 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆 𝘀𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝘀𝗮𝘆𝗼"

nagkunwari akong nagtataka na nakatingin sa kanya. Pilit kong nilalaban ang emosyon ko at sarili ko dahil baka hindi ako makapigil na yakapin siya, sila.

"𝗝𝗮𝘆 𝗽𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲 𝗯𝗮𝗹𝗶𝗸 𝗸𝗮𝗻𝗮"

Gustong gusto kong umiyak ngayon at takbuhin sila ng isang mahigpit na yakap. But i can't.

"𝗔-𝗮𝘁𝗲 𝗷𝗮𝘆 𝗽𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲"

Pinilit kong tatagan ang boses ko para makapag salita. Natatakot ako na baka pag nagsalita ako ay traydurin ako ng boses ko.

"𝗝𝗮𝘆 𝗽𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲"

Matagal ko na kayong pinatawad, i know na hindi niyo sinadya yon. Gustong gusto yang sabihin sa kanila per hindi pwede. Naduduwag ako, naduduwag na baka isang araw na mapahamak sila dahil lahat ng nagiging importante sa akin napapahamak.

Hinarap ko silang lahat at pilit na tinatagan ang loob ko.

"𝗜'𝗺 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆.. 𝗜 𝗱𝗼𝗻'𝘁 𝗸𝗻𝗼𝘄 𝘆𝗼𝘂, 𝗮𝗹𝗹 𝗼𝗳 𝘆𝗼𝘂"

Huli kong sambit bago ako tumalikod kasabay ng mga royal guards.

𝗖𝗶-𝗻'𝘀 𝗽𝗼𝘃;
Gusto kong magwala, gusto kong maglumpasay sa lungkot.

Gustong gusto ko siyang takbuhin at yakapin pero hindi pwede, hindi pwede dahil hinaharangan kami ng mga royal guards niya.

She's really pretty like a goddess. Malaki ang pinagbago ng ate ko. Gustong gusto ko siyang takbuhin at yakapin.

Pilit kaming humihingi ng kapatawaran pero parang gumuho ang mundo ko dahil sa sinabi niya.

"𝗜'𝗺 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆... 𝗜 𝗱𝗼𝗻'𝘁 𝗸𝗻𝗼𝘄 𝘆𝗼𝘂, 𝗮𝗹𝗹 𝗼𝗳 𝘆𝗼𝘂"

Pagkatapos niyang banggitin ang katagang yon ay unti unti akong napaupo sa sahig dahil sa gulat at lungkot.

Hindi ako kilala ng ate jayjay ko.

Sobra akong nag sisi, kung sana pinaniwalaan namin siya noon hindi sana to mangyayari. Sana kasama ko pa siya ngayon.

Nakikipag kulitan, nakikipag bangayan, nag aagawan ng pagkain. Lalong lalo na ang chocolate.

Iyak ako ng iyak kasama ang mga ulupong na lumuluhang nakatingin saakin. Tingin na para ban awang awa sa akin.

Naramdaman ko nalang na may yumakap sa likod ko habang umiiyak ako. Hinagod niya ang likod ko at pilit akong pinapatahan.

"𝗦𝗵𝗵𝗵 𝗶 𝗸𝗻𝗼𝘄 𝗮𝘁𝗲 𝗲𝗿𝗿𝗶𝘀, 𝗺𝗮𝗸𝗶𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮 𝗱𝗶𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗮" Malungkot na nakangiti na sambit ni Zandra

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗸𝗮𝘆 𝗮𝘁𝗲 𝗷𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆?" Umiiyak na sambit ko

Ngunit tahimik lang silang dalawa na umiiyak habang nakatingin saakin.

"𝗣𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲... 𝗰𝗮𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝘁𝗲𝗹𝗹 𝘂𝘀?"

"𝗨𝗵𝗵𝗵, 𝗼𝗸𝗮𝘆... 𝗳𝗶𝗻𝗲"

"𝗦𝗶 𝗮𝘁𝗲 𝗲𝗿𝗿𝗶𝘀 𝗶𝘀 𝗻𝗮 𝗰𝗼𝗺𝗮 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘀𝗮 𝗮𝗸𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝘁𝗲𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝘀𝗮 𝗽𝗶𝗹𝗶𝗽𝗶𝗻𝗮𝘀. 𝗬𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗽𝗮𝗴𝗸𝗮𝗺𝗮𝗹𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮 𝘀𝗶 𝗮𝘁𝗲. 𝗯𝘂𝘁 𝘆𝗲𝗮𝗿𝘀 𝗵𝗮𝗱 𝗽𝗮𝘀𝘁 𝗻𝗮𝗴𝗶𝘀𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝘀𝗶𝘆𝗮. 𝗣𝗲𝗿𝗼 𝘀𝗶𝗺𝘂𝗹𝗮 𝗻𝘂𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗶𝘀𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗶𝘆𝗮, 𝗹𝗮𝗴𝗶 𝘀𝗶𝘆𝗮𝗻𝗴 𝘂𝗺𝗶𝗶𝘆𝗮𝗸 𝗮𝘁 𝗹𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗻𝗮𝘀𝗮𝗺𝗯𝗶𝘁 𝗻𝗮 '𝘐 𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘭'. 𝗡𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗹𝗮𝗯𝗮𝘀 𝘀𝗶 𝗮𝘁𝗲 𝘀𝗮 𝗵𝗼𝘀𝗽𝗶𝘁𝗮𝗹 𝗮𝗸𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗮𝘆𝗼𝘀 𝗻𝗮 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗸𝗮𝗹𝗮𝘀𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘀𝗮 𝗹𝘂𝗻𝗴𝗸𝗼𝘁. 𝗛𝗮𝗻𝗴𝗴𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗱𝗿𝗶𝘃𝗲 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗴 𝗹𝗮𝘀𝗶𝗻𝗴. 𝗡𝗮𝗮𝗸𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝘁𝗲 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗮𝘁 𝗺𝗮𝗹𝗮𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗶𝗺𝗽𝗮𝗸 𝗻𝗼𝗼𝗻 𝘀𝗮 𝘂𝗹𝗼 𝗻𝗶𝘆𝗮"

Iyak ako ng iyak habang nakikinig sa kwento niya. Maraming pinag daan si ate jayjay dahil sa mga kasalanan namin.

"𝗪-𝘄𝗵𝗮𝘁? 𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗲𝗽𝗲𝗸𝘁𝗼 𝗻𝗼𝗻 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘀𝗮 𝗻𝗮𝗮𝗸𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝘁𝗲 𝘀𝗶 𝗷𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆?" Singit ni mayo

Natahimik kami dahil sa tanong ni mayo, napatingin kami kay zandro at zandra at sabay na napabuntong hininga sila.

"𝗦𝗵𝗲 𝗵𝗮𝘃𝗲 𝗮𝗻 𝗮𝗺𝗻𝗲𝘀𝗶𝗮"

AMNSEWhere stories live. Discover now