(2𝘆𝗲𝗮𝗿𝘀 𝗹𝗮𝘁𝗲𝗿)
𝗧𝗵𝗶𝗿𝗱 𝗽𝗲𝗿𝘀𝗼𝗻 𝗽𝗼𝘃;
Dalawang taon na ang nakakalipas at unti unti nang natatanggap ng section e ang mga nangyari.Masaya sila pero hindi katulad noon.
Malapit na silang grumaduate at malapit na nilang matupad ang mga pangarap nila.
Nagkakasiyahan sila sa loob ng classroom samantalang ang iba naman ay nakabusangot dahil ang mga girlfriend nila ay nasa OJT.
Ayos naman sa kanila ang OJT pero sa labas nga lang bansa kaya hindi nila makikita ng tatlong linggo ang mga girlfriend nila.
Si keifer naman ay palaging nakaupo sa isang sulok habang tinitingnan ang mga litrato ni jayjay.
Si ci-n naman ay nilalaro ang mga laruang paborito nilang laruin ni jayjay.
Si denzel naman ay binabantayan ang anak nila ni grace, dinadala niya sa eskwelahan dahil walang magbabantay sa bata dahil pareho sila ni grace na nag aaral.
Eman still eman, walang pinagbago. Nagluluto siya sa kusina ng mga paboritong pagkain ni jayjay, he always like this simula nung mawala si jayjay.
Eren still casanova, paiba iba ng babae kada oras, halos puno ang schedule niya kakadate ng mga girlfriends niya kuno.
Si josh naman ay tahimik lang din sa gilid pero minsan ay nakikisama siya sa mga kalokohan mga section e.
While calix? Nakaupo din sa gilid habang hinihintay ang tawag at text ni mica.
𝗠𝗶𝗰𝗮 𝗽𝗼𝘃;
Masaya ako ngayon dahil nasa OJT ako.Nurse ang kinuha kong kurso dahil iyon ang nais ko.
"𝗦𝗮𝗻 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗮𝘁𝗼𝗸𝗮 𝗳𝗿𝗲𝘆?" I ask freya
"𝗦𝗮 𝗺𝗮𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮𝗯𝗴 𝗸𝘂𝗹𝘂𝗯𝗼𝘁" Freya said while rolling her eyes
Natawa naman ako ng mahina dahil sa sinabi niya
"𝗜𝗸𝗮𝘄 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝘄𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗶𝗻𝗮𝗴𝗯𝗮𝗴𝗼" I said
"𝗕𝘆 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗮𝘆 𝗺𝗶𝗰𝗮 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝘀𝗮𝗮𝗻 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗮𝘁𝗼𝗸𝗮 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗱𝗮𝘆?" Freya ask me
"𝗗𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿 𝘀𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀 𝘀𝗮𝗶𝗱 𝗻𝗮 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝘆 𝗺𝗶𝘀𝘀 𝗴𝗼𝗱𝗱𝗲𝘀𝘀 𝗱𝗮𝘄" Kibit balikat kong sagot
"𝗚𝗼𝗱𝗱𝗲𝘀𝘀?" Kuryosong tanong ni freya
"𝗬𝗲𝗮𝗵, 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗲 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗸𝗮𝗵𝗶𝘁 𝗱𝗮𝘄 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗯𝗮𝗯𝗮𝗻𝘁𝗮𝘆 𝘀𝗮 𝘀𝗮𝗸𝗮𝗻𝘆𝗮" I said
Freya laugh at me, at sinabi daw na chismosa ako. Why on earth? eh tama naman yung sinabi sa akin ni doctor santos e.
Naglakad ako papuntang Third floor para pumunta sa private room ni miss goddess
Yes may private room si miss goddess dito, siguro matagal tagal na din siya dito.
Nang makita ko na ang pintuan ng private room ni miss goddess ay agad akong pumasok ng nakangiti pero nawala agad yon ng mapadapo ang mata ko sa nakahiga sa hospital bed.
sinara ko ang pintuan at napaupo sa sahig dahil ang babaeng matagal nang pinaniniwalaan na patay ng section e ay dito lang pala makikita.
And yes, she's jayjay