𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 20

357 16 0
                                    

𝗧𝗵𝗶𝗿𝗱 𝗽𝗲𝗿𝘀𝗼𝗻 𝗽𝗼𝘃;
Nakakailang revive na sa pasyente nila pero wala pa rin pinagbago. Hanggang sa tumunog na ang makina na senyales na wala itong buhay.

"𝗧𝗶𝗺𝗲 𝗼𝗳 𝗱𝗲𝗮𝘁𝗵 12:59 𝗮𝗺" sambit ng docto𝗿

"𝗝𝗮𝘀𝗽𝗲𝗿 𝗝𝗲𝗮𝗻 𝗠𝗮𝗿𝗶𝗮𝗻𝗼, 𝗔𝗴𝗲 17" Dagdag pa ng doctor.

Pagkalabas ng doctor at nurse sa emergency room ay agad naman na lumapit sakanya ang pamilya ng pasyente.

"𝗛𝗼𝘄'𝘀 𝗷𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆?" Tanong agad ni angelo sa doctor

Agad naman na ngumiti ng pilit ang doctor at yumuko.

"𝗜𝗺 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆, 𝗴𝗶𝗻𝗮𝘄𝗮 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗵𝗮𝘁 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮 𝗸𝗶𝗻𝗮𝘆𝗮 𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮𝗻 𝗻𝘆𝗮, 𝗺𝗮𝗿𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗻𝗮 𝗱𝗶𝗻 𝘀𝗮 𝗹𝗶𝗺𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗮𝘁𝘂𝗹𝗼𝗴 𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮𝗻 𝗻𝘆𝗮" Malungkot na tonong sabi ng doctor

Agad naman na tumakbo si aries patungo sa emergency room kung nasaan ang katawan ni jayjay.

Nang makita nya ito ay agad itong lumapit sa katawan ni jayjay niyakap ng mahigpit sabay hagulgol.

Ang pamilya naman ni jayjay ay labis na naghihignagpis dahil sa pagkawala ni jayjay sa buhay nila.

Habang umiiyak si aries, yakap yakap nya ang katawan ni jayjay ay napansin niyang may humahaplos sa buhok niya.

Agad naman na napatingin si aries sa taong humahaplos sa buhok niya at laking gulat niya na si jayjay iyon habang nakangiti ng pilit kahit na namumuti na ang labi nito.

"𝗝-𝗷𝗮𝘆, 𝗯-𝗯𝘂𝗵𝗮𝘆 𝗸𝗮! 𝗕𝘂𝗵𝗮𝘆 𝗸𝗮!" Agad na bulalas ni aries sabay takbo palabas sa emergency room para tumawag ng doctor.

"𝗠𝗮! 𝗠𝗮! 𝗧𝘂𝗺𝗮𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴 𝗱𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿! 𝗕𝘂𝗵𝗮𝘆 𝘀𝗶 𝗷𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆 𝗯𝗶𝗹𝗶𝘀" Sumisigaw na ani ni aries

Agad naman na napatayo ang pamilya ni jayjay sa pagkakaupo habang umiiyak.

Nataranta naman si angelo kaya agad siyang tumawag ng doctor.

Makalipas lang ang ilang minuto ay dumating ang doctor ni jayjay at agad na pumasok sa emergency room upang tingnan kung anong kalagayan ni jayjay.

Makalipas ang ilang oras na pagmomonitor ng mga doctor kay jayjay ay agad na silang lumabas sa emergency room na may ngiti sa labi.

"𝗔𝗻𝗼? 𝗞𝗮𝗺𝘂𝘀𝘁𝗮 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗮𝗸 𝗸𝗼?"

"𝗛𝗼𝘄'𝘀 𝗺𝘆 𝘀𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿?"

Sunod sunod na tanong ng pamilya ni jayjay kaya agad naman na sumagot ang doctor.

"𝗜𝗺 𝗿𝗲𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗵𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗻𝗮 𝗹𝘂𝗺𝗮𝗯𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝘀𝘆𝗲𝗻𝘁𝗲 𝗸𝗼. 𝗦𝗵𝗲'𝘀 𝗳𝗶𝗻𝗲 𝗻𝗼𝘄. 𝗣𝘄𝗲𝗱𝗲 𝗻𝗮 𝘀𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗹𝗶𝗽𝗮𝘁 𝗻𝗴 𝗽𝗿𝗶𝘃𝗮𝘁𝗲 𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗱𝗮𝗹𝗮𝘄 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗻𝗮 𝘀𝘆𝗮" Masayang aning doctor

Agad naman na nakahinga ang pamilya ni jayjay sa mga nalaman.

AMNSEWhere stories live. Discover now