thời thơ ấu:))

1.1K 36 0
                                    

[Nanon]
Tôi nanon korapat
Năm nay tôi vừa tròn 16 tuổi
Đang theo học ở trường ****

Hôm nay là sinh nhật tròn 16 tuổi của tôi , như các năm khác , sinh nhật của tôi chỉ vỏn vẹng vài người bạn thân thiết, và gia đình tôi. Đặt biệt là Ohm Pawat người mà tôi không ưa tí nào, hôm nay lại xuất hiện ở đây.
Tôi nhớ là tôi đâu có mời nó đâu nhể , sao nó lại vác cái bản mặt nó tới đây ? Định gây sự chăng?
Mà thôi hôm nay là ngày vui nên tôi cũng không bận tâm.

Giới thiệu sơ sơ về Ohm
Ohm Pawat :16 tuổi cao 1m75:)
Là hàng xóm đối diện nhà nanon
Tính khí thì thất thường, bướng bỉnh, đanh đá và đặt biệt là rất thích chọc gẹo nanon.

Về việc sinh nhật của tôi.. Đã bắt đầu tùe lúc 6h mọi người cũng đến đầy đủ , đặt biệt là cậu bạn thân của tôi Chimon, thường các tiệt sinh nhật của tôi đều có cậu ấy và cậu ấy thường đem theo những món quà bự tổ chảng và rất lố lăng :))
Không biết năm nay như nào đây.
*mãi lo cắt bánh kem ròi tiếo khách nói chuyện cũng đã không biết bao lâu ròi, nhìn lại đồng hồ thì cũng đã hơn 7h , mọi người thì cũng gần say hết ròi , tôi nhìn qua nhìn lại chẳng thấy thằng bạn thân của tôi, toi nghĩ là nó về nhà mất ròi và quăng lại một đống quà ở đây, không biết như nào mà mắt tôi lại va chúng tên Ohm đáng ghét, hắn ngồi ở bàn góc trái của tiệt, trên tay hắn thì cằm một ly rựu, vừa nhìn tôi vừa uống rựu ròi cuời, tôi thầm nghĩ không biết nó lại làm gì tôi đây vì vài tháng trước nó đã tỏ tình tôi đấy, tôi khá sốc vì tôi nghĩ là nó thẳng vì lúc nào nó cũng đi với gái ai mà ngờ nó lại là gay chứ, ý tôi là không phải kì thị gì , chỉ khá sốc thôi, :))
Mọi người cũng biết ròi đấy tôi là trai thẳng đời nào lại chấp nhận lời tỏ tình đó chứ, tôi thẳng thừng từ chối nó ròi bỏ đi.
Bởi vì chuyện như vậy hôm nay tôi thấy nó nên hơi sợ và bất an, không biết nó định làm gì tôi đây, tôi nghĩ nó sẽ trả thù đấy, vì tôi biết rõ tính khí của nó mà, haizzzz

Tôi mặc kệ nó và đi lại chổ mấy người bạn của tôi ròi uống rựu, nói chuyện, đoại lọai về vài chuyện học tập ròi nói về bạn gái.

(Tất nhiên là tôi đã xin ba mẹ để được uống rựu bia ròi)

Chimon'
"Đúng rồi bạn gái"
xin giới thiệu với tụi mày anh đây đã có bạn gái ròi hehe,

Ai ? Là ai vậy?
Tôi hỏi nó.

Trong nhóm tôi hầu như ai cũng đã có người yêu dù coa hay không thì, cũng chia tay ròi này nọ . Đỡ hơn tôi méo có mối tình vất vai nào .
Nói 1 hồi thì cũng muộn  ròi, mọi người hầu như cũng chào tạm biệt ròi ra về, tất nhiên là để quà ở lại, mọi người tặng tôi về những món quà như sau. Đồng hồ nè ròi balo cặp sách này nọ cũng hình thường vì vẫng còn đi học nên tặng mấy thứ đó là bình thường . Nhưng đặt biệt có 1 hộp quà khá lớn, ở trong góc của khuất ở sau những hộp quà khác , nó màu trắng nhìn sơ thì , như hộp đựng Guitar

Nhưng nó kèm theo một bóa hoa và một dòng ghi chú như sau*thứ bảy này gặp nhau được không? Chích xác là tối ngày mai*

Trong bụng tôi nghĩ , chắc là một chị ở khóa trên cảm nắng ròi tặng quà cho tôi đây mà, tôi cũng vui mừng mà đón nhận món quà.

ở góc khác Ohm thấy non đã cầm món quà mà anh chuẩn bị từ trước lên ròi xem, anh cũng cuời nhẹ ròi, ra về. Cũng 9h15 ròi nên tôi cũng đuổi hết đám bạn tôi về.

nói thật là hôm nay mệt thật từ 6h cho đến 9h cứ nói chuyện liên tục làm cho tôi mệt chả thể đứng nổi, còn chưa tính cả khâu chuẩn bị cho tiệt. Mẹ tôi thấy vậy liền nói con mệt thì cứ lên phòng mà nghĩ ngơi đi để ba mẹ và em con dọn chổ này cho, tôi đứng nhăng mặt ở 1 góc, nghe mẹ nói thế liền tuơi cuời ròi quay sang ôm cảm ơn mẹ, tôi đi lên phòng cũng không quên cầm món quà đặt biệt mà ai đó đã tặng cho tôi.

Lên đến phòng tôi liền lao vào phòng tắm, ròi lột hết đồ ra ngăm mình trong dòng nước mát lạnh mà, thoải mái cảm nhận, sau đó thì làm các bước vệ sinh cá nhận ròi đi ngủ nữa chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lên đến phòng tôi liền lao vào phòng tắm, ròi lột hết đồ ra ngăm mình trong dòng nước mát lạnh mà, thoải mái cảm nhận, sau đó thì làm các bước vệ sinh cá nhận ròi đi ngủ nữa chứ. Định tắt đèn đi ngủ ròi nhưng quên mất món quà đặt biệt đang chờ rôi khui.
Tôi liền ôm nó lên giường ròi mở nó ra.

Góc của TG: nghe câu món quà đặt biệt thì mọi người đoán j nào:))

Đúng như tôi nghĩ nó là một cây đàn guitar , ưm..kèm theo đó là một hộp nhỏ màu đen, và một dòng ghi chú nữa . 0********** đó là số điện thoại và một chiếc nhẫn bạc.

Tôi suy nghĩ một hồi lại không biết ai lại tặng tôi món quà này , tôi ngó sang cây đàn. Nó đẹp cực luôn ấy, nó màu nâu và hoa văng khắt trên thân đàng
Còn về chiếc nhẫn thì tôi k biết làm như nào , tôi mặc kệ chẳng thèm nghĩ nữa nhưng mà vẫn đeo nhẫn, nha:))
Tôi mệt mõi và ngủ thiếp đi, kèm theo đó là 1 cơn nhức đầu khá lâu, vì lúc chiều tôi cũng uống vài ly ấy mà.

End. 1

[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ