Xe của ohm đã về đến nhà riêng của hai người. Một lần nữa ohm xuống xe mở cửa cho nanon ra ngoài. Lại về lại ngôi nhà ấy.
Ohm:
Em còn nhớ căng nhà này chứ?Nanon:
Anh thật biết cách làm em bất ngờ đó!Đây là ngôi nhà mà chúng ta sẽ ở chung, ngôi nhà này anh đã lấy ý tưởng về nhà của em năm 5 trước đó! Kể cả màu sắc đặt điểm họa tiết kể cả sân thượng anh đều làm giống. Có cả khu vườn cho em chăm sóc nữa..
Em thấy thế nào!?Ohm nhẹ nhàng hỏi nanon, với giọng ngọt ngào!
Nanon thì đứng một bênh tỉ mỉ quang sát căng nhà mà mắt cũng đỏ đỏ như sắp khóc vậy.Nanon:
Anh thật sự đã làm căng nhà này cho chúng ta sao?Ưm..
Ohm pawat thật sự em rất thích, rất rất thích. Em yêu anh nhất luôn đó. ~!
Úii té té nào lấy đồ vào nhà đi anh dẫn em đến một nơi.
Dạ.
Nanon và ohm thay phiên nhau ôm đồ vào nhà, từng li từng tí không sót một tí nào thật sự rất giống ngôi nhà năm đó.
Ohm:
Được rồi theo anh.Dạ.
Ohm dẫn non đến sân sau. Đi vài bước sẽ tới một căng trồi nhỏ màu trắng, nơi đó thạt sự rất đẹp. *miêu tả sung quanh*"phía bên phải hai người là một vường hoa được ohm tự tay trồng lấy. Còn bên trái là một hồ cá koi thật sự rất đẹp còn nữa về phí căng trồi nó được xây bởi bê tông. Tô màu trắng có cả dây leo hoa hồng quấn quanh căng trồi ấy.
Xung quanh đều trải một màu xanh biết của cỏ hoa cây, "Ohm:
Nào nắm tay anh nhanh lên.Vâng ạ.
Tôi thật sự rất hạnh phúc khi có ohm bên cạnh , anh ấy đã làm tất cả mọi thứ cho tôi, từ căng nhà đến vường tượt. Ôi còn gì bằng nữa chứ!Được rồi em ngồi xuống.
Tôi cũng nghe theo lời anh mà ngồi xuống ghế ở căng trồi ấy, bỗng ohm kêu tôi nhắm mắt lại. .. Không biết có chuyện gì nhưng tôi cũng ngoan ngõan nghe theo!
Tèng"teng~~mở mắt ra đi , anh tặng em.
Tôi lấy trong túi ra một sợt dây chuyền có mặt là, ): ( tặng nanon. Nhìn mặt em ấy đi bây giờ chỉ ngập chiềm trong hạnh phúc. Tôi chỉ đợi có ngày này để được yêu thương nân niu em ấy như lúc đầu. Thạt sự năm 5 qua tôi không nhừng nghĩ về em ấy..Nanon:
Gì đây, anh tặng em à?Ừm.
Để anh đeo cho em.Tôi gục đầu xuống cho ohm đeo sợi dây chuyền vào cho tôi, sau đó vì để cảm ơn tôi đã đặt môi tôi lên má anh ấy thơm một cái.. Rồi cười..
Đó trả công cho anh đó.
Ơ.. Anh tặng em nhiều thế này mà em chỉ thơm anh có một cái thôi à? Dỗi.
Haha555 khi nào anh tặng luôn "thân xác " của anh thì em còn có thể trả công bằng cái khác.
Gì cơ? Gì cơ?
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ohmnanon] tình yêu tuổi mới lớn 💚❤
FanfictionOhmnanon. Truyện xoay quanh về hai bạn nhỏ yêu nhau từ thuở còn nhỏ. Đến khi trưởng thành!.... Một tình yêu lãng mạng và. Không có người thứ ba. Và ohm rất cưng chiều nanon. còn có H hay không thì đọc sẽ biết hen🌚